Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Horsens vs Nordsjaelland 0h00 ngày 17/9 (VĐ Đan Mạch 2022/23)

Thứ Sáu 16/09/2022 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Horsens vs Nordsjaelland lúc 0h00 ngày 17/9 (VĐ Đan Mạch 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Horsens vs Nordsjaelland 0h00 ngày 17/9

Nordsjaelland đang cho thấy sự nỗ lực trong mục tiêu có được chức vô địch chung cuộc. Hiện tại, đội bóng này đang tạm chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Đan Mạch với 20 điểm sau 9 trận đã đấu. Đây là thành tích xứng đáng với những gì Nordsjaelland đã thể hiện. Dù rằng đội bóng cần thêm những điểm số tối đa, bởi lẽ khoảng cách giữa họ và nhóm bám đuổi đang chỉ dừng ở con số 1 điểm.

Horsens vs Nordsjaelland
Soi kèo Horsens vs Nordsjaelland VĐ Đan Mạch 2022/23 

Phong độ của Nordsjaelland được đánh giá là ổn định nhất trong số những đội bóng dẫn đầu giải đấu số 1 Đan Mạch. Sau 3 chiến thắng liên tiếp, họ bị Midtjylland cầm hòa, nhưng đó cũng là đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch. Họ sẽ đặt nhiệm vụ thắng bằng được Horsens để từ đó có thêm động lực trước khi liên tục đụng độ Randers và Copenhagen.

Trong khi đó, Horsens lại không được ổn định như đối phương. Ở 5 lần ra quân gần nhất thì đội bóng này mới thắng được vỏn vẹn đúng 1 lần, còn lại có tới 3 thất bại. Đáng chú ý, ở vòng đấu vừa qua, dù chỉ phải gặp Viborg có phần lép vế về nhiều mặt, nhưng Horsens lại vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ từ đối thủ này, qua đó thất bại 2-1 chung cuộc.

Trên bảng xếp hạng lúc này, Horsens đang đứng thứ 7 với 11 điểm. Đây là vị trí khá an toàn dù phải bước vào giai đoạn tranh chấp trụ hạng. Họ có thể gia nhập nhóm 6 đội dẫn đầu nếu biết vực dậy và chấm dứt mạch thua kéo dài. Điều này không phải dễ dàng khi lực lượng nhân sự và chất lượng CLB thiếu tương đối nhiều vị trí trọng yếu.

Xét về thành tích đối đầu gần đây, Nordsjaelland cũng cho thấy sự nhỉnh hơn về mặt kết quả. Họ có 4 lần khải hoàn sau 10 trận đã đấu, trong khi mới để thua đúng 1 lần trước Horsens cách đây 4 mùa giải. Trong tình thế hiện tại, cửa để chủ nhà có điểm còn đang rất mông lung chứ chưa nói gì đến chiến thắng.

Tỷ lệ Horsens vs Nordsjaelland

 

Nhận định Horsens vs Nordsjaelland 0h00 ngày 179 (VĐ Đan Mạch 202223) 1

Tỷ lệ Horsens vs Nordsjaelland

Tài/Xỉu trận Horsens vs Nordsjaelland

Những trận đấu giữa hai bên không thiếu những bàn thắng. Sau 10 lần đụng độ trong quá khứ, kết quả sau 90 phút của cả hai có tới 8 lần xuất hiện từ 3 bàn thắng trở lên. Hàng công của Nordsjaelland cũng mang đến sự yên tâm nhất định về cơ hội mang đến nhiều lần lưới rung chung cuộc. Khả năng dù không có bàn thắng thì NHM vẫn có thể chứng kiến nhiều pha lập công.

Dự đoán kết quả Horsens vs Nordsjaelland: 1-2

Thành tích đối đầu Horsens vs Nordsjaelland

Nhận định Horsens vs Nordsjaelland 0h00 ngày 179 (VĐ Đan Mạch 202223) 2

Thành tích đối đầu Horsens vs Nordsjaelland

Thành tích gần đây của Horsens

Nhận định Horsens vs Nordsjaelland 0h00 ngày 179 (VĐ Đan Mạch 202223) 3

Thành tích gần đây của Horsens

Thành tích gần đây của Nordsjaelland

Nhận định Horsens vs Nordsjaelland 0h00 ngày 179 (VĐ Đan Mạch 202223) 4

Thành tích gần đây của Nordsjaelland 

Đội hình dự kiến Horsens vs Nordsjaelland

  • Horsens: M. Delac, M. Lumb, A. Ludwig, M. Killerich, R. Frantsen, J. Thorsen, B. Jacobsan, H. Hansson, L. Prip, J. Pohl, N. B. Madsen.

  • Nordsjaelland: V. Jensen, K. Hansen, U. Jenssen, M. Thychosen, M. Rasmussen, K. Andersen, K. Mohammed, J. Christensen, O. Antman, R. Jensen, J. Rothmann.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X