Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Horsens vs Lyngby 19h00 ngày 3/6 (VĐQG Đan Mạch 2022/23)

Thứ Bảy 03/06/2023 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Horsens vs Lyngby lúc 19h00 ngày 3/6 (VĐQG Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ số bóng đá chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Horsens vs Lyngby

Những tưởng mùa giải này đã sớm kết thúc với Lyngby cùng tấm vé xuống hạng thì họ đang dần tìm cách tự cứu lấy chính mình. Ở trận đấu gần nhất với Aalborg, đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng, Lyngby đã chơi trận đấu hay nhất từ đầu giải. Họ tạo ra thế trận tốt và có bàn dẫn trước ở giữa hiệp đấu đầu tiên. Và dù đã bị gỡ hòa khi hiệp 1 chỉ còn 1 phút, thì Lyngby cũng chỉ cần chừng đó thời gian để tái lập cách biệt dẫn bàn. Trong một ngày mà hàng thủ đội bóng càng chơi càng hay, Lyngby đã thành công giữ vững thành quả 2-1 để qua đó có thêm 3 điểm trọn vẹn.

Horsens vs Lyngby
Nhận định Horsens vs Lyngby 19h00 ngày 3/6 (VĐ Đan Mạch 2023)

Với thắng lợi trên, Lyngby đã rời khỏi vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng, nhường lai cho Horsens, đối thủ ở vòng đấu hạ màn giải VĐQG Đan Mạch. Giờ đây, Lyngby đang bằng điểm với cả Horsens và Aalborg nhưng đứng giữa vì chênh lệch chỉ số phụ. Họ vẫn chưa có được quyền tự quyết. Đội bóng này vẫn cần thêm 1 chiến thắng và hy vọng Aalborg không thắng ở trận đấu với Silkeborg, khi mà giải đấu số 1 Đan Mạch vẫn duy trì việc 2 đội xuống hạng. Thắng lợi vẫn tốt hơn là kết quả hòa cho Lyngby, dù rằng nếu chỉ mang về 1 điểm và Aalborg thua, thì đội khách trận tới vẫn có thể trụ hạng.

Trong khi đó, khả năng Horsens “buông” và chấp nhận số phận của mình. Đội chủ sân Nordstern Arena đã có thời điểm tiệm cận với khu vực an toàn, nhưng thành tích quá tệ khiến họ rơi vào tình cảnh hiện tại. Tính đến hết trận đấu với OB vừa qua, Horsens đã có chuỗi 7 lần ra quân mà không giành nổi chiến thắng, trong đó bao gồm 6 thất bại. Thậm chí trong thời gian này, họ mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn ít ỏi. Tinh thần thi đấu rệu rã khiến cho Horsens đứng trước nguy cơ cao phải chơi ở giải hạng 2 mùa giải sang năm.

Khá trớ trêu khi Lyngby và Horsens đều mới thăng hạng mùa này, nhưng đang đều có thể sẽ trở lại đúng điểm xuất phát. Dù vậy, sự quyết tâm và cơ hội của đôi bên đang có sự chênh lệch nhất định. Lyngby buộc phải hoàn thành điều kiện cần là 3 điểm. Dù rằng thành tích đối đầu tạm nghiêng về phía Horsens, tuy nhiên thắng lợi gần nhất lại gọi tên Lyngby, khi đôi bên chạm trán hồi tháng 4 vừa qua. Ngoài ra Lyngby cũng đã đánh bại đội bóng mạnh nhất bảng là Midtjylland ở giai đoạn 2. Qua đó, các vị khách sẽ có được điều mình muốn nếu thi đấu đúng khả năng và thể hiện được kỳ vọng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Horsens vs Lyngby

Đây sẽ là trận cầu đầy cống hiến và cảm xúc, đúng tính chất của một trận “chung kết ngược”. Hai đội bóng đều sở hữu hàng thủ yếu kém, nên đó là cơ hội để các chân sút thể hiện và mang về những bàn thắng. Nhìn chung, số lần đôi bên gặp nhau mà tổng bàn thắng vượt mốc 3 bàn là chiếm đa số. Kịch bản tương tự sẽ được tiếp tục tái hiện, trong bối cảnh Horsens cùng Lyngby đang bị dồn vào bước đường cùng, buộc phải tự cứu lấy mình.

Dự đoán kết quả Horsens vs Lyngby: 1-2

Thành tích đối đầu Horsens vs Lyngby

Nhận định Horsens vs Lyngby 19h00 ngày 36 (VĐ Đan Mạch 2023) 1
Thành tích đối đầu Horsens vs Lyngby

Thành tích gần đây của Horsens

Nhận định Horsens vs Lyngby 19h00 ngày 36 (VĐ Đan Mạch 2023) 2
Thành tích gần đây của Horsens

Thành tích gần đây của Lyngby

Nhận định Horsens vs Lyngby 19h00 ngày 36 (VĐ Đan Mạch 2023) 3
Thành tích gần đây của Lyngby

Đội hình dự kiến Horsens vs Lyngby

  • Horsens: M. Delac, A. Ludwig, M. Jensen, M. Kiilerich, M. Lassen, J. Drachmann, L. Musonda, T. Santos, D. Kruse, A. Jacobsen, A. Sigurdarson.

  • Lyngby: M. Kikkenborg, A. Bjelland, P. Gregor, K. Finnsson, L. Hey, W. Kumado, M. Romer, T. Chukwuani, F. Gytkjaer, P. Knudsen, S. Magnusson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X