Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Honka vs VPS Vaasa 22h00 ngày 22/9 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Sáu 22/09/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Honka vs VPS Vaasa lúc 22h00 ngày 22/9 (VĐQG Phần Lan): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Honka vs VPS Vaasa

Cơ hội để Honka có thể kiếm được thứ hạng cao là khá thấp khi chứng kiến bộ mặt thi đấu của họ ở mùa bóng này. Sau 23 vòng đấu đã chơi, Honka chỉ có thể sở hữu cho mình đúng 11 chiến thắng. Bên cạnh đó họ chỉ hòa thêm được 5 trận và đón nhận tới 7 thất bại. Nắm trong tay 38 điểm, Honka đang đứng thứ 4 và kém đội đầu bảng HJK 9 điểm. Ngược lại VPS Vaasa đang tạo ra cách biệt đúng 1 điểm so với Honka. Bởi vậy chiến thắng nào ở trận đấu này sẽ giúp một trong hai đội tạo ra khoảng cách với đối thủ.

Honka vs VPS Vaasa
Nhận định Honka vs VPS Vaasa 22h00 ngày 22/9 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thống kê nhanh từ giới mộ điệu sẽ  thấy Honka đang có bộ mặt thi đấu đầy ổn định trong thời gian qua. Cho đến thời điểm này, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Vesa Vasara đã thắng 6 trận liên tiếp ở những đấu trường chính thức. Ngoài ra nếu nhìn xa hơn, đội bóng này chỉ để thua duy nhất 1/10 trận gần nhất. Vừa qua khi hành quân đến sân của SJK, Honka đã gieo sầu cho đối thủ với chiến thắng 2-1. Lần cuối cùng đội chủ sân Tapiolan Urheilupuisto phải nếm mùi thất bại ở giải VĐQG Phần Lan đã cách đây gần 2 tháng.

Bước vào vòng 24, Honka có lợi thế đá sân nhà. Bởi vậy giới chuyên môn đang đánh giá cao lợi thế này của Honka. Nguyên do là bởi 9 trận gần nhất đá tại tổ ấm của mình, Honka luôn sở hữu cho mình kết quả từ hòa đến thắng. Có 7 trận trong đó kết thúc với những lần ca khúc khải hoàn dành cho họ. Ngoài ra lần gần nhất Honka thua tại sân nhà còn đến từ 4 tháng trước. 

Nói đi cũng phải nói lại, VPS Vaasa không hề dễ chơi một chút nào ở thời điểm hiện tại. 11 trận liên tiếp ra sân thi đấu, VPS Vaasa vẫn duy trì được mạch chiến thắng đầy ấn tượng. Mới đây họ đã đánh bại chủ nhà KuPS 2-0. Đặc biệt đó cũng là trận sân khách thứ 6 VPS Vaasa ra về với thắng lợi cho đến lúc này. Thế nhưng khi làm khách của Honka, VPS Vaasa lại không thể thắng 4 trận gần nhất với kết quả 3 thua, 1 hòa. Vậy nên đội khách vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Honka vs VPS Vaasa

Giới chuyên môn chỉ ra những trận đấu gần đây VPS Vaasa góp mặt thường không bùng nổ bàn thắng. Cụ thể đã có 7/8 trận gần nhất VPS Vaasa thi đấu tại sân khách chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Kịch bản tương tự cũng lặp lại trong 6/8 trận mới nhất của Honka. Do đó rất khó để xuất hiện mưa bàn thắng trên sân Tapiolan Urheilupuisto ở vòng 24 sắp tới.

Dự đoán kết quả Honka vs VPS Vaasa: 1-0

Thành tích đối đầu Honka vs VPS Vaasa

Nhận định Honka vs VPS Vaasa 22h00 ngày 229 (VĐQG Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Honka vs VPS Vaasa

Thành tích gần đây của Honka

Nhận định Honka vs VPS Vaasa 22h00 ngày 229 (VĐQG Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Honka

Thành tích gần đây của VPS Vaasa

Nhận định Honka vs VPS Vaasa 22h00 ngày 229 (VĐQG Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của VPS Vaasa

Đội hình dự kiến Honka vs VPS Vaasa

  • Honka: Rudakov, Naamo, Baak, Hernández, Rale, Wurtz, Krebs, Eremenko, Baúque, Lopez, Arko-Mensah.

  • VPS Vaasa: Marttinen, Pitkänen, Pikkarainen, Lindeman, Engström, Räisänen, Ahiabu, Reid, Bashkirov, Sawyer, Michael.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X