Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Honka vs Mariehamn 19h00 ngày 2/7 (VĐQG Phần Lan 2022)

Thứ Bảy 02/07/2022 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Honka vs Mariehamn lúc 19h00 ngày 2/7 (VĐQG Phần Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Honka vs Mariehamn 19h00 ngày 2/7

Sau thất bại trước AC Oulu, Honka đã lấy lại được phong độ. Đoàn quân Vesa Vasara thể hiện phong độ ấn tượng ở những trận đấu đã qua. Đội chủ sân Tapiolan Urheilupuisto trải qua 4 trận liên tiếp bất bại. Trong đó, Honka giành tới 3 chiến thắng. Với 10 điểm có được, đoàn quân Vesa Vasara vươn lên vị trí 3 trên BXH. Khoảng cách lúc này giữa đội chủ sân Tapiolan urheilupuisto với đội đầu bảng đang là 6 điểm. Honka tràn trề cơ hội cạnh tranh chức vô địch với KuPS. 

Honka vs Mariehamn
Soi kèo Honka vs Mariehamn VĐQG Phần Lan 2022 

Mariehamn trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Đoàn quân Peter Lundberg chỉ có được 2/5 trận thắng. Với thành tích này, đội chủ sân Wiklöf Holding Arena đang ngụp lặn trong nhóm rớt hạng. Trải qua 11 vòng đấu, Mariehamn mới có được cho mình 10 điểm. Thành tích thi đấu kém cỏi đó là nguyên nhân khiến cho đội chủ sân Wiklöf Holding Arena đang đối mặt với rất nhiều thử thách ở mùa giải này.

Sân khách như đang ám ảnh đối với Mariehamn. Đoàn quân Peter Lundberg đón nhận tới 3/5 thất bại mỗi khi phải thi đấu xa nhà. Trận đấu mới đây, Mariehamn gục ngã 2-3 trước đội chủ nhà Haka. Lần gần nhất mà Mariehamn có được chiến thắng trên sân khách diễn ra trước EPS ở cúp quốc gia Phần Lan. Việc thi đấu không tốt khi phải làm khách khiến cho Mariehamn đánh rơi nhiều điểm số quan trọng.

Với những gì mà Honka thể hiện trong thời gian qua, đây là đội bóng đáng để giới mộ điệu tin tưởng. Đoàn quân Vesa Vasara trải qua 3/4 trận thắng tỷ lệ châu Á. Trái ngược lại, Mariehamn chỉ trải qua 1 trận thắng ở tỷ lệ châu Á. Chắc chắn, đội khách không phải lựa chọn khôn ngoan đối với giới đầu tư ở cặp đấu này.

Tỷ lệ Honka vs Mariehamn

Nhận định Honka vs Mariehamn 19h00 ngày 27 (VĐQG Phần Lan 2022) 1

Tỷ lệ Honka vs Mariehamn

Tài/Xỉu trận Honka vs Mariehamn

Với những gì mà 2 đội bóng này đã thể hiện trong thời gian qua, NHM tin tưởng trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. 4/6 trận sân nhà có sự góp mặt của Honka và 4/5 trận Mariehamn chơi đều có nhiều hơn 2.5 bàn thắng được ghi. Hàng thủ của 2 đội bóng này cũng chưa cho thấy sự chắc chắn. Đây là cơ hội tốt cho các chân sút của Honka và Mariehamn lập công.

Dự đoán kết quả Honka vs Mariehamn: 2-1

Thành tích đối đầu Honka vs Mariehamn

Nhận định Honka vs Mariehamn 19h00 ngày 27 (VĐQG Phần Lan 2022) 2

Thành tích đối đầu Honka vs Mariehamn

Thành tích gần đây của Honka

Nhận định Honka vs Mariehamn 19h00 ngày 27 (VĐQG Phần Lan 2022) 3

Thành tích gần đây của Honka 

Thành tích gần đây của Mariehamn

Nhận định Honka vs Mariehamn 19h00 ngày 27 (VĐQG Phần Lan 2022) 4

Thành tích gần đây của Mariehamn 

Đội hình dự kiến Honka vs Mariehamn

  • Honka: Rudakov, Aijala, Adams, Hernandez, Rale, Modesto, Voutilainen, Krebs, Jansen, Arko-Mensah, Sadiku.

  • Mariehamn: Fillion, Nissinen, Mensah, Coubronne, Sjöroos, Baliso, Abubakari, Sid, Tamminen, Owoeri, De.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X