Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Honka vs Ilves 22h00 ngày 20/5 (VĐQG Phần Lan 2022)

Thứ Sáu 20/05/2022 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Honka vs Ilves lúc 22h00 ngày 20/5 (VĐQG Phần Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Honka vs Ilves 22h00 ngày 20/5

Honka đang không thể trải qua một tháng 5 yên ả khi sở hữu những kết quả thi đấu không mấy khả quan. Trong tháng 5 này, các cầu thủ Honka chỉ có thể thắng đúng 1/3 trận. Đó là chiến thắng 2-1 khi họ tiếp đón Inter Turku trên sân nhà. Với 2 trận đấu còn lại, Vesa Vasara cùng các học trò đều phải nếm mùi thất bại. Đội bóng này đã để thua HIFK và AC Oulu.

Honka vs Ilves
Soi kèo Honka vs Ilves VĐQG Phần Lan 2022

Tuiy nhiên phía bên kia sân đấu, các cầu thủ Ilves cũng sở hữu bộ mặt thi đấu không hề khác đội chủ nhà. 2/3 trận vừa qua chơi tại tháng 5, Ilves đều phải đón nhận thất bại. Họ đã bị hai đối thủ đánh bại là HJK và Ilves 2. Phải đến trận mới nhất tiếp đón Mariehamn trên sân nhà, thầy trò HLV Toni Kallio mới được ca khúc khải hoàn bằng thắng lợi 1-0.

Tiến vào trận đấu tới đây Ilves sẽ phải làm khách trên sân của Honka. Đây là thách thức không hề nhỏ dành cho họ. Cần phải nhớ rằng Ilves đang sở hữu chuỗi 9 trận liên tiếp không thắng khi chơi xa nhà. Trong đó có đến 7 trận họ phải nếm mùi thất bại. Ngược lại Honka đang chơi đủ hiệu quả tại tổ ấm Tapiolan Urheilupuisto. 4/5 trận sân nhà gần nhất Honka đều thắng.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Honka đang đem đến nhiều cơ hội thu về lợi nhuận dành cho người hâm mộ. 4/5 trận mới nhất đội bóng này thi đấu tại sân nhà đều chinh phục thành công rào cản handicap. Trong khi đó Ilves lại để thua tỷ lệ Châu Á trong 5/6 trận sân khách. Với những thống kê trên, Honka đủ khả năng giành chiến thắng trên sân nhà.

Tỷ lệ Honka vs Ilves

Honka vs Ilves
Tỷ lệ Honka vs Ilves

Tài/Xỉu trận Honka vs Ilves

Những trận đấu gần đây của Honka đang có khá nhiều bàn thắng xuất hiện. Cụ thể 2 trận liên tiếp đội bóng này thi đấu đều có 3 bàn trở lên. Bên cạnh đó 5/6 trận Honka đá sân nhà cũng vượt qua mốc 2.5 bàn. Về phía Ilves, 7/8 trận của đội bóng này luôn trên 2 bàn. Chính vì vậy có đủ cơ sở tin vào trận cầu giàu bàn thắng sắp tới.

Dự đoán kết quả Honka vs Ilves: 3-1

Thành tích đối đầu Honka vs Ilves

Honka vs Ilves
Thành tích đối đầu Honka vs Ilves

Thành tích gần đây của Honka

Honka vs Ilves
Thành tích gần đây của Honka

Thành tích gần đây của Ilves

Honka vs Ilves
Thành tích gần đây của Ilves

Đội hình dự kiến Honka vs Ilves

  • Honka: Rudakov, Rale, Hernández, Koski, Modesto, Arko-Mensah, Voutilainen, Tammilehto, Jansen, Kaufmann, Sadiku.

  • Ilves: Leislahti, Ollila, Almen, Katz, Mäenpää, Siira, Vidjeskog, Pennanen, Oteng, Meriluoto, Ngueukam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X