Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Holstein Kiel vs Ingolstadt 19h30 ngày 20/3 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Chủ Nhật 20/03/2022 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Holstein Kiel vs Ingolstadt lúc 19h30 ngày 20/3 (Hạng 2 Đức 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Holstein Kiel vs Ingolstadt 19h30 ngày 20/3

Holstein Kiel đang trải qua chuỗi trận không hề ưng ý chút nào. Mới nhất, trong khuôn khổ vòng 26 giải hạng 2 Đức, họ đã để thua khi hành quân đến sân của Hansa Rostock. Thực tế thì Holstein Kiel đã thi đấu cực kỳ nỗ lực để san bằng 2 lần vươn lên dẫn trước của đối phương. Tuy nhiên điều đó là không đủ để bù đắp lại hàng thủ hớ hênh. Chung cuộc Holstein Kiel đã để thua 2-3, qua đó để cho đối phương cân bằng điểm số.

Holstein Kiel vs Ingolstadt
Soi kèo Holstein Kiel vs Ingolstadt Hạng 2 Đức 

Đây cũng là thất bại thứ 4 liên tiếp của Holstein Kiel trong 4 vòng đấu gần nhất. Điều này không chỉ đẩy đội chủ sân Holstein Stadion cách xa cơ hội thăng hạng, mà họ còn gần hơn với nhóm nguy hiểm. Hiện tại, Holstein Kiel đang sở hữu 31 điểm sau 26 trận đã đấu. Khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ chỉ vỏn vẹn 4 điểm nhiều hơn, qua đó đặt ra thử thách cho đội bóng này ở giai đoạn cuối. Trước mắt, Holstein Kiel cần đánh bại Ingolstadt để lên tinh thần.

Rất may cho Holstein Kiel khi đối thủ của họ, Ingolstadt đang gặp rất nhiều khó khăn. Họ là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé sớm xuống chơi ở giải hạng 3 Đức. Hiện tại, Ingolstadt đang đứng cuối bảng với vỏn vẹn 15 điểm sau 26 trận đã đấu. Thống kê trong 9/10 lần ra sân gần nhất ở giải hạng 2 Đức, họ đều chỉ nhận về kết quả hòa và thua. Với khoảng cách 15 điểm kém hơn nhóm an toàn, thật khó để Ingolstadt làm nên sự lật ngược tình thế.

Một điểm bất lợi hiếm hoi của Holstein Kiel đó là ở thành tích đối đầu. Trong 10 lần đụng độ gần nhất thì họ mới chỉ thắng đối phương đúng 1 lần. Ngay ở trận lượt đi, Ingolstadt cũng đã mang về 1 điểm bằng trận hòa 1-1 chung cuộc. Tình hình hiện tại Holstein Kiel cũng nhận về nhiều áp lực vì khó khăn, nhưng chưa thể tệ bằng Ingolstadt. Do đó, nếu như không thắng lợi lúc này thì không còn lúc nào thích hợp hơn cho Holstein Kiel. 

Tỷ lệ Holstein Kiel vs Ingolstadt

Holstein Kiel vs Ingolstadt
Tỷ lệ Holstein Kiel vs Ingolstadt

Tài/Xỉu trận Holstein Kiel vs Ingolstadt

Cả hai đội Holstein Kiel và Ingolstadt trong thời gian gần đây đều thi đấu khá tệ trong khâu ghi bàn. Ingolstadt chỉ có vỏn vẹn 2 bàn trong 5 trận gần nhất, còn Holstein Kiel chỉ nhỉnh hơn đôi chút. Trong 3 lần đối đầu trực tiếp vừa qua, chưa bao giờ có tổng bàn thắng nhiều hơn con số 2 bàn. Chính điều này hướng đến việc 90 phút tới trên sân Holstein Stadion sẽ khan hiếm số lần lưới rung chung cuộc.

Dự đoán kết quả Holstein Kiel vs Ingolstadt: 1-0

Thành tích đối đầu Holstein Kiel vs Ingolstadt

Holstein Kiel vs Ingolstadt
Thành tích đối đầu Holstein Kiel vs Ingolstadt

Thành tích gần đây của Holstein Kiel 

Holstein Kiel vs Ingolstadt
Thành tích gần đây của Holstein Kiel 

Thành tích gần đây của Ingolstadt 

Holstein Kiel vs Ingolstadt
Thành tích gần đây của Ingolstadt 

Đội hình dự kiến Holstein Kiel vs Ingolstadt

  • Holstein Kiel: I. Gelios, M. Kirkeskov, S. Thesker, H. Wahl, P. Neumann, F. Bartels, L. Holtby, A. Muhling, J. Mees, P. Sander, B. Pichler.

  • Ingolstadt: D. Stojanovic, N. Antonitsch, V. Musliu, D. Franke, D. Linsmayer, F. Pick, C. Gebauer, F. Bilbija, M. Röhl, S. Kutschke, P. Schmidt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X