Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Holstein Kiel vs Heidenheim 18h30 ngày 23/4 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Thứ Bảy 23/04/2022 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Holstein Kiel vs Heidenheim lúc 18h30 ngày 23/4 (Hạng 2 Đức 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Holstein Kiel vs Heidenheim 18h30 ngày 23/4

Holstein Kiel gần như đã trụ hạng thành công tại 2. Bundesliga mùa này. Với tổng điểm 38 trong tay, Holstein Kiel tạo ra cách biệt 9 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Chỉ còn 4 vòng đấu nữa 2. Bundesliga sẽ khép lại, đây là khoảng cách điểm số đầy an toàn. Phía bên kia sân đấu, khả năng chen chân vào top 3 của Heidenheim đang dần khép lại. Có cho mình 45 điểm, Heidenheim thua top 3 tới 8 điểm. 

Holstein Kiel vs Heidenheim
Soi kèo Holstein Kiel vs Heidenheim Hạng 2 Đức 2021/22 

Phong độ thi đấu hiện tại của hai đội đang có sự trái ngược. Cụ thể 3/4 trận mới nhất Holstein Kiel thi đấu đều không phải nhận thất bại. Họ đã giành được 2 chiến thắng khi đánh bại Ingolstadt và Hamburger SV với cùng tỷ số 1-0. Bên cạnh đó với trận mới nhất góp mặt, họ đã hòa chủ nhà Dynamo Dresden không bàn thắng. Nhìn về hướng đối diện, Heidenheim lại để thua 3/4 trận gần nhất. 

Tiến vào vòng 31 tới đây, Holstein Kiel có lợi thế lớn khi được chơi tại sân nhà Holstein-Stadion. 2 trận liên tiếp chơi trên tổ ấm của mình, Die Störche đều được ca khúc khải hoàn. Trong khi đó Heidenheim chơi không đủ tốt trong những chuyến hành quân xa nhà. Cho đến thời điểm hiện tại, Heidenheim đã thua 3 trận sân nhà gần nhất. Vừa qua thầy trò HLV Frank Schmidt để thua chủ nhà Schalke 0-3.

Cuối cùng Holstein Kiel vẫn đang biết cách đem đến niềm vui dành cho khán giả. Thống kê cho thấy 3/4 trận mới nhất Holstein Kiel góp mặt đều vượt qua được rào cản handicap. Ngoài ra họ còn thắng tỷ lệ Châu Á 2 trận sân nhà vừa góp mặt. Đối với Heidenheim, đội bóng này để thua handicap 7/9 trận. Rất khó cho Heidenheim giành được điểm ra về. 

Tỷ lệ Holstein Kiel vs Heidenheim

Holstein Kiel vs Heidenheim
Tỷ lệ Holstein Kiel vs Heidenheim

Tài/Xỉu trận Holstein Kiel vs Heidenheim

Holstein Kiel không phải là một đội bóng cống hiến đủ nhiều trận cầu giàu bàn thắng. Cụ thể 3/4 trận gần nhất Holstein Kiel góp mặt chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Bên cạnh đó 4/5 trận Die Störche chơi tại thánh địa của họ luôn dưới 3 bàn. Phía bên kia sân, 4/6 trận sân khách của Heidenheim cũng lặp lại kết quả tương tự. Vậy nên trận cầu này không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Holstein Kiel vs Heidenheim: 1-0

Thành tích đối đầu Holstein Kiel vs Heidenheim

Holstein Kiel vs Heidenheim
Thành tích đối đầu Holstein Kiel vs Heidenheim

Thành tích gần đây của Holstein Kiel

Holstein Kiel vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Holstein Kiel 

Thành tích gần đây của Heidenheim

Holstein Kiel vs Heidenheim
Thành tích gần đây của Heidenheim 

Đội hình dự kiến Holstein Kiel vs Heidenheim

  • Holstein Kiel: Gelios, van den Bergh, Korb, Lorenz, Neumann, Holtby, Reese, Ignjovski, Mühling, Wriedt, Skrzybski.

  • Heidenheim: Müller, Föhrenbach, Busch, Mainka, Hüsing, Theuerkauf, Schöppner, Burnic, Mohr, Kühlwetter, Schimmer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X