Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Holstein Kiel vs Elversberg 18h30 ngày 8/10 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 08/10/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Holstein Kiel vs Elversberg lúc 18h30 ngày 8/10 (Gải Hạng 2 Đức): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Holstein Kiel vs Elversberg

Holstein Kiel vẫn đang khiến cho người hâm mộ không thể an tâm khi nhìn vào phong độ thi đấu trong thời gian qua. Hiện tại các cầu thủ Holstein Kiel chỉ có thể kiếm về đúng 1 chiến thắng sau 3 trận. Đáng nói rằng với 2 trận đấu còn lại, kết quả cuối cùng đều là thất bại dành cho họ. Phải đến trận gần nhất đối đầu Karlsruher SC, Holstein Kiel mới có thể đánh bại đối thủ bằng tỷ số 2-0. Trên BXH Hạng 2 Đức lúc này, Die Störche có được 15 điểm để đứng thứ 6.

Holstein Kiel vs Elversberg
Nhận định Holstein Kiel vs Elversberg 18h30 ngày 8/10 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Tiến vào trận đấu tới, thầy trò HLV Marcel Rapp sẽ được chơi tại sân nhà Holstein-Stadion. Tuy nhiên nhìn vào thời gian gần đây, Holstein Kiel lại đang thi đấu không mấy hiệu quả tại mái ấm của họ. 2/3 trận sân nhà trước đó đội bóng này góp mặt đều không thể ca khúc khải hoàn. Thay vào đó cả 2 trận của họ đều phải nhận thất bại. Với lần cuối cùng được thi đấu tại Holstein-Stadion, Holstein Kiel bị đội khách Hertha Berlin hạ gục 3-2. Bởi vậy Holstein Kiel không có được sự tự tin cần thiết để bước vào trận này.

Chính vì vậy đây là một cơ hội để cho Elversberg kiếm về kết quả khả quan. Xét phong độ thi đấu gần đây, Elversberg vẫn có được sự hiệu quả. 5 trận mới nhất chơi ra sân, Elversberg đều không để thua. Thậm chí đã có 3 trận họ thắng chung cuộc. Mới đây nhất đoàn quân của HLV Horst Steffen đã có kết quả hòa 1-1 trước những vị khách Greuther Furth. Đồng thời trận thua cuối cùng của đội bóng này đã diễn ra từ 2 tháng trước. 

Phải hành quân xa nhà trận này, Elversberg cũng không quá e ngại đội chủ nhà. Thật vậy, 8/10 trận sân khách vừa qua Elversberg đều không phải nếm mùi thất bại. Đặc biệt đã có 6 trận đấu đội bóng này giành về thắng lợi. Mới đây khi đối đầu với đội chủ nhà Wehen, HLV Horst Steffen cùng các học trò có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0. Đồng thời với lần duy nhất làm khách tại Holstein-Stadion, Elversberg đã thắng Holstein Kiel 201. Vì vậy họ có quyền tự tin giành điểm trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Holstein Kiel vs Elversberg

Holstein Kiel đang đem đến những trận cầu chất lượng với nhiều bàn thắng xuất hiện trong thời gian qua. 4/5 trận gần nhất Holstein Kiel góp mặt đều có tổng bàn thắng dừng ở mốc 3 là thấp nhất. Ngoài ra 16/20 trận Holstein Kiel đá tại sân nhà đều vượt qua 2 lần lưới rung. 13/20 trận Elversberg thi đấu cũng có thống kê y hệt. Vậy nên có nhiều khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận cầu này.

Dự đoán kết quả Holstein Kiel vs Elversberg: 1-2

Thành tích đối đầu Holstein Kiel vs Elversberg

Nhận định Holstein Kiel vs Elversberg 18h30 ngày 810 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu Holstein Kiel vs Elversberg

Thành tích gần đây của Holstein Kiel

Nhận định Holstein Kiel vs Elversberg 18h30 ngày 810 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Holstein Kiel

Thành tích gần đây của Elversberg

Nhận định Holstein Kiel vs Elversberg 18h30 ngày 810 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Elversberg

Đội hình dự kiến Holstein Kiel vs Elversberg

  • Holstein Kiel: Weiner, Becker, Kleine-Bekel, Komenda, Rothe, Sander, Holtby, Remberg, Skrzybski, Simakala, Pichler.

  • Elversberg: Kristof, Neubauer, Conrad, Jäkel, Vandermersch, Jacobsen, Sickinger, Rochelt, Stock, Feil, Schnellbacher.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X