Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Consadole Sapporo vs Vissel Kobe 13h00 ngày 25/2 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 25/02/2023 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Consadole Sapporo vs Vissel Kobe lúc 13h00 ngày 25/2 (VĐQG Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hokkaido Consadole Sapporo vs Vissel Kobe

Trong ngày đầu ra quân, câu lạc bộ Hokkaido Consadole Sapporo đã có 1 điểm khi phải làm khách trước Sanfrecce Hiroshima, đây là trận đấu duy nhất tại VĐ Nhật Bản sau lượt trận đầu tiên mà không có bàn thắng nào được ghi cả, kết thúc trận đấu hai đội hòa nhau 0-0.

Hokkaido Consadole Sapporo vs Vissel Kobe
Soi kèo Consadole Sapporo vs Vissel Kobe VĐ Nhật Bản 2023

Về phần Vissel Kobe, đội bóng này đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 khi tiếp đón câu lạc bộ Avispa Fukuoka trên sân nhà của mình. Nhờ vậy mà đội khách đang có vị trí thứ 6, tất nhiên đầu mùa thì còn quá sớm để nói nhưng nó đang giúp tinh thần chiến đấu của Vissel Kobe được đẩy lên cao hơn.

Thành tích đối đầu giữa Hokkaido Consadole Sapporo và Vissel Kobe lúc này đang nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, câu lạc bộ Vissel Kobe đánh bại đội chủ nhà Hokkaido Consadole Sapporo cả 5 lần trong 5 trận đấu gần nhất. 90 phút sắp tới, tỷ lệ đội chủ nhà giành 3 điểm là thấp hơn so với đội khách mặc cho việc Hokkaido Consadole Sapporo được đá trên sân vận động quen thuộc.

Cụ thể Hokkaido Consadole Sapporo có 30% cơ hội giành chiến thắng, Vissel Kobe có 38% khả năng mang về chiến thắng thứ 2 tại VĐ Nhật Bản và 32% một kết quả hòa sẽ diễn ra sau 90 phút thi đấu giữa hai câu lạc bộ này. Nhưng khả năng cao Vissel Kobe là đội có 3 điểm chung cuộc.

Tỷ lệ Hokkaido Consadole Sapporo vs Vissel Kobe

Nhận định Hokkaido Consadole Sapporo vs Vissel Kobe 13h00 ngày 252 (VĐ Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Hokkaido Consadole Sapporo vs Vissel Kobe

Tài/Xỉu trận Hokkaido Consadole Sapporo vs Vissel Kobe

Những cuộc đối đầu trực tiếp giữa Hokkaido Consadole Sapporo và Vissel Kobe luôn diễn ra khá sôi nổi, tuy nhiên trong 5 trận hai đội bóng này gặp nhau gần nhất thì có 3 trận nổ tài và 2 trận nổ xỉu. Thê nên tỷ lệ kèo tài nổ trong 90 phút sắp tới là cao hơn so với kèo xỉu. Người chơi nên cân nhắc lựa chọn thật kỹ vì đây là kèo đấu có sự rủi ro tương đối lớn.

Dự đoán kết quả Hokkaido Consadole Sapporo vs Vissel Kobe: 2-2

Thành tích đối đầu Hokkaido Consadole Sapporo vs Vissel Kobe

Nhận định Hokkaido Consadole Sapporo vs Vissel Kobe 13h00 ngày 252 (VĐ Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Hokkaido Consadole Sapporo vs Vissel Kobe

Thành tích gần đây của Hokkaido Consadole Sapporo

Nhận định Hokkaido Consadole Sapporo vs Vissel Kobe 13h00 ngày 252 (VĐ Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Hokkaido Consadole Sapporo

Thành tích gần đây của Vissel Kobe

Nhận định Hokkaido Consadole Sapporo vs Vissel Kobe 13h00 ngày 252 (VĐ Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Vissel Kobe

Đội hình dự kiến Hokkaido Consadole Sapporo vs Vissel Kobe

  • Hokkaido Consadole Sapporo: Sugeno Takanori, Fukai Kazuki, Tanaka Shunta, Takamine Tomoki, Miyazawa Hiroki, Kaneko Takuro, Suga Daiki, Komai Yoshiaki, Fukumori Akito, Arano Takuma, Gabriel Xavier.

  • Vissel Kobe: Maekawa Daiya, Kikuchi Ryuho, Andrés Iniesta,Yuruki Koya, Oda Yutaro, Kobayashi Yuki, Yamakawa Tetsushi, Gōtoku Sakai, Osaki Leo, Hashimoto Kento, Muto Yoshinori.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X