Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Consadole Sapporo vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 1/4 (VĐ Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 01/04/2023 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Consadole Sapporo vs Kawasaki Frontale lúc 17h00 ngày 1/4 (VĐQG Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Consadole Sapporo vs Kawasaki Frontale

Đội chủ nhà Hokkaido Consadole Sapporo đang có vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng VĐ Nhật Bản, câu lạc bộ này giành được 6 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên của giải đấu cao nhất xứ sở mặt trời mọc. Số điểm mà đội bóng này có được là từ trận thắng trước Yokohama F. Marinos và 3 trận hòa, họ chỉ để thua trước đội đầu bảng Vissel Kobe trên sân nhà của mình mà thôi.

Hokkaido Consadole Sapporo vs Kawasaki Frontale
Soi kèo Hokkaido Consadole Sapporo vs Kawasaki Frontale VĐ Nhật Bản 2023

Đội khách Kawasaki Frontale thì đang đá tệ hơn so với Hokkaido Consadole Sapporo đôi chút, họ giành được 5 điểm sau 5 vòng thi đấu đầu tiên của VĐ Nhật Bản. Số điểm mà Kawasaki Frontale có đến từ trận thắng trước Kashima Antlers, 2 trận hòa trước Shonan Bellmare và Cerezo Osaka. 2 trận thua mà Kawasaki Frontale phải nhận đó là trước Albirex Niigata và Yokohama F. Marinos.

Trận đấu sắp tới, cơ hội giành chiến thắng của Hokkaido Consadole Sapporo và Kawasaki Frontale đều được đánh giá ngang nhau, tuy nhiên khi nhìn vào thành tích đối đầu thì khả năng đội khách giành chiến thắng cao hơn so với đội chủ nhà. Cụ thể 5 trận gần nhất hai đội gặp nhau, đội chủ nhà chỉ có 1 trận thắng mà thôi, đội khách có 3 trận thắng và trận đấu còn lại diễn ra với kết quả hòa.

Tỷ lệ Hokkaido Consadole Sapporo vs Kawasaki Frontale

Nhận định Hokkaido Consadole Sapporo vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 14 (VĐ Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Hokkaido Consadole Sapporo vs Kawasaki Frontale

Tài/Xỉu trận Hokkaido Consadole Sapporo vs Kawasaki Frontale

Đội chủ nhà Hokkaido Consadole Sapporo trong 5 trận gần nhất tại VĐ Nhật Bản, câu lạc bộ này có 7 bàn thắng vào lưới đối thủ, họ cũng phải nhận lại 7 bàn thua. Đội khách Kawasaki Frontale cũng trong 5 trận gần nhất tại VĐ Nhật Bản, các cầu thủ cho người hâm mộ ăn mừng 4 lần còn thủ môn có 5 lần vào lưới nhặt bóng. Trung bình mỗi 90 phút tại VĐ Nhật Bản, các cầu thủ Hokkaido Consadole Sapporo có 1.4 bàn thắng và 1.4 bàn thua, các cầu thủ Kawasaki Frontale có 0.8 bàn thắng và 1 bàn thua.

Dự đoán kết quả Hokkaido Consadole Sapporo vs Kawasaki Frontale: 1-2

Thành tích đối đầu Hokkaido Consadole Sapporo vs Kawasaki Frontale

Nhận định Hokkaido Consadole Sapporo vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 14 (VĐ Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Hokkaido Consadole Sapporo vs Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây của Hokkaido Consadole Sapporo

Nhận định Hokkaido Consadole Sapporo vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 14 (VĐ Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Hokkaido Consadole Sapporo

Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Nhận định Hokkaido Consadole Sapporo vs Kawasaki Frontale 17h00 ngày 14 (VĐ Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Đội hình dự kiến Hokkaido Consadole Sapporo vs Kawasaki Frontale

  • Hokkaido Consadole Sapporo: Sugeno Takanori, Komai Yoshiaki, Suga Daiki, Tanaka Shunta, Fukumori Akito, Kaneko Takuro, Miyazawa Hiroki, Takamine Tomoki, Arano Takuma, Fukai Kazuki, Gabriel Xavier.

  • Kawasaki Frontale: Asahi Sasaki, Jung Sung-Ryong, Yamane Miki, Kento Tachibanada, Ienaga Akihiro, Jesiel Cardoso Miranda, Wakizaka Yasuto, Oshima Ryota, Miyashiro Taisei, Ominami Takuma, Marcinho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X