Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hoffenheim vs Union Berlin 20h30 ngày 22/8 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 22/08/2021 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Union Berlin lúc 20h30 ngày 22/8 (Vòng 2 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hoffenheim vs Union Berlin
Hoffenheim vs Union Berlin

Nhận định bóng đá hôm nay Hoffenheim vs Union Berlin: 2-1


Sau mùa giải chỉ xếp thứ 11 chung cuộc ở Bundesliga (không đạt được mục tiêu đề ra là ít nhất phải gần Top 7, nhóm được dự đấu trường châu Âu), Hoffenheim đang rất quyết tâm "làm lại từ đầu" ở mùa bóng mới 2021/22. Trận ra quân, Hoffenheim đã đè bẹp Augsburg với tỷ số 4-0.

Thực tế so với mùa trước, đội bóng này không có nhiều thay đổi về mặt lực lượng khi mới chiêu mộ thêm ba cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do (Sebastian Rudy, Angelo Stiller, David Raum) trong khi cũng chưa mất trụ cột nào. Vòng 2, Hoffenheim sẽ đụng độ hiện tượng mùa trước Union Berlin (xếp thứ 7 và được dự giải đấu mới Europa Conference League). Bản thân Hoffenheim chỉ có được 1 điểm sau 2 lần đối đầu với CLB thủ đô.

Union Berlin cũng khởi đầu mùa giải 2021/22 khá ổn khi có điểm trước đối thủ mạnh Leverkusen. Bên cạnh đó, họ coi như đã bỏ túi tấm vé dự vòng bảng chính thức của UEFA Europa Conference League nhờ thắng lợi đến 4-0 trước KuPS (Phần Lan) ở lượt đi vòng playoff ngay trên sân khách.

Dù vậy, ưu thế trận này ngày một nghiêng về phía Hoffenheim. Chẳng thế mà tỷ lệ chấp chính của Hoffenheim đã tăng từ -1/4 lên -1/2, tương đương với màn tiếp đón Union Berlin vào mùa trước nhưng nên nhớ, vị thế khi đó của Hoffenheim tốt hơn hiện tại. Tính từ cuối mùa trước, Hoffenheim thắng châu Á ở 6/8 trận sân nhà gần nhất tại đây.

Tỷ lệ Hoffenheim vs Union Berlin
Tỷ lệ Hoffenheim vs Union Berlin

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Union Berlin

Hoffenheim: Baumann; Vogt, Grillitsch, Richards; Kaderabek, Rudy, Samassekou, John; Baumgartner; Bebou, Kramaric

Union Berlin: Andreas Luthe; Marvin Friedrich, Robin Knoche, Florian Hubner; Christopher Lenz, Sebastian Griesbeck, Robert Andrich, Marcus Ingvartsen, Christopher Trimmel; Sheraldo Becker, Taiwo Awoniyi

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Union Berlin: 2-1
 

Thống kê Hoffenheim vs Union Berlin

Hoffenheim vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X