Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Hoffenheim vs Mainz 20h30 ngày 11/9 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 11/09/2021 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Mainz lúc 20h30 ngày 11/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hoffenheim vs Mainz
Hoffenheim vs Mainz

Nhận định bóng đá hôm nay Hoffenheim vs Mainz: 1-1


Hoffenheim đang có sự khởi đầu không quá tệ ở Bundesliga 2021/22 khi có 4 điểm/3 vòng đã qua. Họ chỉ trắng tay trước đội bóng hàng đầu Dortmund, mà lại còn trên sân khách và thua sát nút (2-3) nên kể cả thua chuyên môn thì hôm đó Hoffenheim thắng về tỷ lệ (vì được chấp -1 1/2).  Bên cạnh đó, họ cũng vượt qua được vòng 1 Cúp quốc gia Đức dù phải sau 120 phút.

Sân nhà vẫn là điểm tựa khá vững chắc với Hoffenheim khi bất bại 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 5) tính từ mùa trước.

Phía bên kia chiến tuyến, thành tích của Mainz còn tốt hơn: 6 điểm, trong đó Mainz đã khuất phục được á quân Leipzig mạnh hơn. Song cả hai chiến thắng đều diễn ra trên sân nhà còn khi làm khách, Mainz đã trắng tay dù chỉ phải gặp tân binh Bochum (0-2). Hay trước đó, Mainz cũng chỉ có thể vượt qua đội hạng dưới Elversberg ở loạt luân lưu 11m tại cúp quốc gia Đức khi không có ưu thế sân bãi.

Như vậy, với việc được chơi trên sân nhà thì hiển nhiên Hoffenheim nằm cửa trên nhưng mức chấp chính -1/2 ít nhiều mang đến hoài nghi. Thậm chí kèo phụ -1/4 đang bám đuổi khá sít sao nên hoàn toàn có khả năng đó sẽ là tỷ lệ chính cho đến thời điểm bắt đầu trận đấu.

Có lẽ yếu tố đối đầu đã tác động đến góc nhìn của giới chuyên môn dành cho đội chủ nhà. Theo đó, Hoffenheim toàn thua tỷ lệ ở 6 trận chính thức gần nhất đụng độ Mainz bất kể diễn ra trên sân nào (5 trận Hoffenheim được xếp cửa trên).
Hoffenheim vs Mainz
Tỷ lệ Hoffenheim vs Mainz

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Mainz  

  • Hoffenheim (4-2-3-1): Oliver Baumann – Kevin Akpoguma, Kevin Vogt, Stefan Posch, David Raum – Dennis Geiger, Angelo Stiller – Jacob Bruun Larsen, Sebastian Rudy, Christoph Baumgartner – Andrej Kramaric
  • Mainz (5-3-2): Robin Zentner – Anderson-Lenda Lucoqui, Moussa Niakhate, Stefan Bell, Jerry St. Juste, Silvan Widmer – Leandro Barreiro Martins, Anton Stach, Jean-Paul Boetius – Adam Szalai, Jonathan Burkard
Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Mainz: 1-1

Thống kê Hoffenheim vs Mainz

Hoffenheim VS Mainz
Đối đầu Hoffenheim VS Mainz
Hoffenheim VS Mainz
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim VS Mainz
Thành tích gần đây của Mainz


Lịch thi đấu - BXH Bundesliga 2021/22


;

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X