Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Hoffenheim vs Cologne 1h30 ngày 16/10 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Sáu 15/10/2021 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoffenheim vs Cologne lúc 1h30 ngày 16/10 (Vòng 8 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hoffenheim VS Cologne
Hoffenheim VS Cologne

Nhận định bóng đá hôm nay Hoffenheim vs Cologne: 2-2


Từ đầu mùa 2021/22, Hoffenheim thi đấu thiếu ổn định tại Bundesliga. Họ kiếm được 4 điểm ở 2 vòng đầu tiên sau đó thua liền 2 trận cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

Nhưng Hoffenheim cũng sớm lấy lại được tinh thần và sự tự tin bằng việc giành 4 điểm tiếp theo (hòa Bielefield và đặc biệt hạ gục Wolfsburg, đội bóng nằm trong Top 4 mùa trước). Thế nhưng, đoàn quân HLV Sebastian Hoeness cũng chẳng kéo dài phong độ đó quá lâu khi trước quãng nghĩ 2 tuần, họ đã thua 1-3 trên sân của Stuttgart.

Như vậy, nếu theo đúng đồ thị hình sin mà Hoffenheim đang vẽ từ đầu mùa, thì trận tới họ sẽ phải nhận thất bại dù được chơi trên sân nhà và tiếp đón Cologne khá vừa sức. Song thực tế, thời điểm hiện tại, Cologne đang trình diễn hết sức ấn tượng.

Không được đánh giá cao, nhưng sau 7 vòng, Cologne mới phải nhận 1 thất bại trước "kẻ thống trị" Bayern Munich mà tỷ số cũng rất sít sao (2-3). Ngay sau thất bại đó ở vòng 2, "bầy dê" đã bất bại 5 vòng liên tiếp vừa qua (thắng 2).

Xét trên phương diện châu Á, Cologne đang là đội duy nhất của Bundesliga 2021/22 đạt thành tích toàn thắng (7/7 trận). Bởi vậy, hoàn toàn có đủ lý do để tin tưởng vào khả năng đội khách sẽ có điểm để tiếp tục thắng kèo. Mức chấp chính -1/2 dành cho chủ nhà Hoffenheim không có gì đặc biệt nhưng nếu điểm ăn bên phía Cologne đang thấp, báo hiệu xu thế mức chấp có thể giảm còn -1/4 thì lại là chuyện khác. Cộng thêm chi tiết 10 trận đụng độ vừa qua với Hoffenheim, Cologne chẳng những không thắng mà còn thua đến 7 thì quả thực cửa đội khách rất sáng.
Tỷ lệ Hoffenheim vs Cologne
Tỷ lệ Hoffenheim vs Cologne


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Hoffenheim vs Cologne

  • Hoffenheim: Baumann; Raum, Vogt, Richards, Kaderabek; Geiger, Samassekou, Grillitsch; Adamyan, Kramaric, Bebou
  • Cologne: Horn; Schmitz, Mere, Czichos, Hector; Skhiri, Kainz, Duda, Uth; Andersson, Modeste

Thống kê Hoffenheim vs Cologne

Hoffenheim VS Cologne
Đối đầu Hoffenheim VS Cologne
Hoffenheim VS Cologne
Thành tích gần đây của Hoffenheim
Hoffenheim VS Cologne
Thành tích gần đây của Cologne

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X