Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HJK Helsinki vs Viktoria Plzen 23h00 ngày 20/7 (Champions League 2022/23)

Thứ Ba 19/07/2022 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - thống kê tỷ lệ châu Á, nhận định - soi kèo bóng đá trận đấu HJK Helsinki vs Viktoria Plzen vòng loại thứ hai cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2022/23 hôm nay.
HJK Helsinki vs Viktoria Plzen
HJK Helsinki vs Viktoria Plzen

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay HJK Helsinki vs Viktoria Plzen (1/2:0): 0-1

HJK Helsinki là đội bóng giàu truyền thống nhất Phần Lan với 31 danh hiệu VĐQG nhưng bước ra sân chơi Champions League, HJK còn quá bé nhỏ khi mới 1 lần duy nhất lọt vào vòng bảng chính thức (1998/99). Mùa trước, HJK đã dừng bước ở vòng loại thứ 2 trước Malmo (Thụy Điển).

Mùa giải 2022/23, CLB nằm ở thủ đô Phần Lan vẫn tham dự Champions League từ vòng loại thứ nhất và phải nhờ vào loạt luân lưu 11m mới vượt qua được đối thủ RFS của Latvia (hòa 2-2 sau 2 lượt trận). đứng thứ hai trên bảng xếp hạng cùng 30 điểm mang về. Phong độ gần đây của HJK không được tốt: chỉ thắng 2/7 trận chính thức mới nhất trên mọi đấu trường.

Không phủ nhận sân nhà vẫn đang là điểm tựa khá vững chắc với thầy trò HLV Toni Koskela (thắng 6/9 màn tiếp khách vừa qua) song phần lớn diễn ra tại đấu trường quốc nội còn sân chơi châu lục nằm ở đẳng cấp hoàn toàn khác biệt, chưa kể còn là Champions League dánh giá nhất.

Thêm nữa, HJK còn phải đụng độ một Viktoria Plzen được đánh giá cao hơn. Do giải VĐQG Séc đứng thứ 17 trên BXH của UEFA nên theo sắp xếp từ đầu, Plzen được miễn vòng loại thứ nhất. Đội bóng này đã 3 lần có mặt tại vòng bảng chính thức của Champions League (tức là ăn đứt HJK Helsinki) song lần gần nhất được tham dự sân chơi này (2020/21), Plzen đã dừng bước ngay vòng loại thứ 2.

Giải VĐQG Séc mùa bóng 2022/23 chưa khởi tranh nên thời gian qua, Viktoria Plzen chỉ đá giao hữu và thành tích đạt được tương đối tích cực: nhận đúng 1 thất bại trước St Truiden (Bỉ) trong khi có 4 thắng lợi. Nếu chỉ tính ở các giải đấu chính thức, Viktoria Plzen đã bất khả chiến bại 18 trận gần đây, suốt từ tháng 11 năm ngoái cho tới nay.

Mức chấp -1/2 khi phải làm khách cũng là hết sức tích cực với Plzen, phản ánh được những lợi thế về chuyên môn so với đối thủ. Do đó, quan điểm của chúng tôi là chọn đội khách.

HJK Helsinki vs Viktoria Plzen
Tỷ lệ HJK Helsinki vs Viktoria Plzen

Thống kê HJK Helsinki vs Viktoria Plzen

HJK Helsinki vs Viktoria Plzen
Thành tích gần đây của HJK Helsinki
HJK Helsinki vs Viktoria Plzen
Thành tích gần đây của Viktoria Plzen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X