Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HJK Helsinki vs Silkeborg 1h00 ngày 19/8 (Europa League 2022/23)

Thứ Năm 18/08/2022 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HJK Helsinki vs Silkeborg (1h00 ngày 19/8, Europa League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá HJK Helsinki vs Silkeborg 1h00 ngày 19/8

Nhịp đập bóng đá Châu Âu đã chính thức quay trở lại và Europa League cũng không ngoại lệ. Những trận đấu Play Off đã bắt đầu được làm nóng nổi bật là cuộc đối đầu giữa HJK Helsinki vs Silkeborg. Đại diện của Phần Lan sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng đến từ Đan Mạch để có thể tìm ra tấm vé trực tiếp đến với vòng bảng của Cúp C2. 

HJK Helsinki vs Silkeborg
Soi kèo HJK Helsinki vs Silkeborg (1h00 ngày 19/8, Europa League) 

Đại diện đến từ Phần Lan đang có một phong độ khá tốt khi bất bại 4 trận liên tiếp trong đó có 3 chiến thắng và 1 trận hòa. HJK Helsinki cũng đã loại Maribor sau 2 lượt trận với tổng tỉ số 3 - 0, rõ ràng lợi thế tâm lý đang được đội bóng này tận dụng triệt để. Với việc được chơi trên sân nhà ở trận đấu lượt đi này HJK Helsinki sẽ đặt ra mục tiêu giành một chiến thắng cách biệt để đảm bảo cho tấm vé đi tiếp của mình. 

Đội khách Silkeborg đã đứt mạch 4 trận bất bại của mình sau trận thua trước Viborg, họ đã thắng 3/5 trận đấu gần nhất. Đây có thể coi là một tai nạn nếu như nhìn vào thực lực của đại diện đến từ Đan Mạch, họ sẽ phải ngay lập tức lấy lại tinh thần khi hành quân đến Phần Lan. Silkeborg sẽ được chơi trên sân nhà trong trận đấu lượt về nên nếu có được dù chỉ 1 điểm ra về cũng có thể coi là thành công đối với Silkeborg. 

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp tại một giải đấu chính thức, vậy nên rất khó để nói rằng ai sẽ là người nắm giữ lợi thế trong cuộc đối đầu này. Phong độ sân nhà của HJK Helsinki là khá tốt khi họ đã thắng 3/4 trận gần đây. Đối với Silkeborg họ thắng 1, hòa 1 và thua 1 trong 3 lần làm khách gần nhất. Nhiều khả năng Silkeborg sẽ không thể vượt ải Handicap trong cuộc đối đầu này. 

Tỷ lệ HJK Helsinki vs Silkeborg

Nhận định HJK Helsinki vs Silkeborg (1h00 ngày 198, Europa League) 1

Tỷ lệ HJK Helsinki vs Silkeborg

Tài/Xỉu trận HJK Helsinki vs Silkeborg

Cả 2/2 trận sân nhà gần đây HJK Helsinki đều chỉ ghi được 1 bàn, đối với Silkeborg hàng công của họ đang gặp vấn đề khi không thể nổ súng kể từ trận gặp Midtjylland. Đội khách sẽ đặt mục tiêu là một trận hòa trong khi không dễ để đội chủ nhà có thể đánh bại Silkeborg với một tỉ số cách biệt. Nhiều khả năng HJK Helsinki sẽ giữ lại được 1 trận thắng trên sân nhà với một tỉ số tối thiểu.

Dự đoán kết quả HJK Helsinki vs Silkeborg: 1-0

Thành tích đối đầu HJK Helsinki vs Silkeborg

Thành tích gần đây của HJK Helsinki

Nhận định HJK Helsinki vs Silkeborg (1h00 ngày 198, Europa League) 2

Thành tích gần đây của HJK Helsinki 

Thành tích gần đây của Silkeborg

Nhận định HJK Helsinki vs Silkeborg (1h00 ngày 198, Europa League) 3

Thành tích gần đây của Silkeborg 

Đội hình dự kiến HJK Helsinki vs Silkeborg

  • HJK Helsinki: Keto, Browne, Jair, Lingman, Moren, O'Shaughnessy, Peltola, Tanaka, Tenho, Riski, Vaananen.

  • Silkeborg: Larsen, Engel, Dahlquist, Felix, Carstensen, Brink, Thordarson, Gojani, Valleys, Jörgensen, Helenius.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X