Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HJK Helsinki vs Rigas Futbola 23h00 ngày 6/7 (Champions League 2022/23)

Thứ Tư 06/07/2022 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - thống kê tỷ lệ châu Á, nhận định - bóng đá trận đấu HJK Helsinki vs Rigas Futbola vòng loại thứ nhất cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2022/23 hôm nay.
HJK Helsinki vs Rigas Futbola
HJK Helsinki vs Rigas Futbola

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay HJK Helsinki vs Rigas Futbola (0:3/4): 1-1

HJK Helsinki là nhà vô địch Phần Lan còn Rigas Futbola đang giữ chức VĐQG Latvia. Xét về vị thế trong làng bóng đá châu Âu thì hiển nhiên Phần Lan trội hơn Latvia vài phần. Bản thân HJK Helsinki cũng chẳng lạ gì đấu trường châu Âu khi thường xuyên được tham dự từ UEFA Champions League cho đến UEFA Europa League và mùa trước là cả giải đấu mới UEFA Europa Conference League dù thành tích cao nhất cho đến nay là lọt vào vòng bảng chính thức.

Trong khi đây mới là lần đầu tiên, Rigas Futbola được góp mặt ở giải đấu danh giá nhất UEFA Champions League. Trước đó, đội bóng này (mới ra đời từ năm 2011) có 2 lần tham dự Europa League và sớm chia tay ngay vòng loại đầu tiên. Mùa trước, Rigas Futbola được thi đấu ở Europa Conference League và dừng bước ở vòng loại thứ 3 (còn HJK vào vòng bảng).

Như vậy, giữa hai bên là cách biệt không hề nhỏ, ít nhất về mặt kinh nghiệm trận mạc. Cộng thêm ưu thế sân nhà thì tất nhiên HJK Helsinki phải nằm cửa trên song mức chấp chỉ -3/4 đang khiến nhiều người cảm thấy hoài nghi vì quá thấp. Chưa kể, hoàn toàn có khả năng mức chấp chính sẽ giảm xuống còn -1/2 cho đến trước giờ bóng lăn khi mà điểm ăn bên phía đội khách đang ở mức thấp.

Tuy nhiên nếu nhìn vào phong độ của đôi bên thời gian qua thì giới chuyên môn có lý do để đánh giá không cao HJK Helsinki. Theo đó, đội bóng số 1 Phần Lan đã 6 trận liên tiếp không biết mùi thắng lợi tại mọi đấu trường (thua 2).

Phía bên kia chiến tuyến, Rigas Futbola Skola lại đang sở hữu phong độ tốt: thắng 10/13 trận gần nhất (giải quốc nội của Latvia cũng diễn ra từ đầu năm đến cuối năm như giải Phần Lan). Thêm vào đó, Rigas Futbola từng đánh bại chính HJK Helsinki với tỷ số 2-0 trong trận giao hữu vào đầu năm nay.

Xét trên phương diện handicap thì HJK Helsinki cũng không đáng tin: thua tỷ lệ châu Á 7/10 trận gần nhất còn Rigas lại thắng kèo 5/7 trận sân khách mới đây. Do đó tin vào đội khách là tối ưu hơn.

HJK Helsinki vs Rigas Futbola
Tỷ lệ HJK Helsinki vs Rigas Futbola

Thống kê HJK Helsinki vs Rigas Futbola

HJK Helsinki vs Rigas Futbola
Thành tích gần đây của HJK Helsinki
 
HJK Helsinki vs Rigas Futbola
Thành tích gần đây của Rigas Futbola

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X