Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HJK Helsinki vs PAOK 23h45 ngày 21/9 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 21/09/2023 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HJK Helsinki vs PAOK lúc 23h45 ngày 21/9 (Conference League hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá HJK Helsinki vs PAOK

HJK Helsinki đặt mục tiêu lần đầu tiên góp mặt ở Champions League mùa này. Họ đã đánh bại Larne khá dễ dàng ở vòng sơ loại thứ 1. Tuy nhiên lại để cho Molde giành vé ở vòng đấu thứ 2, dù rằng đa chiến thắng ở lượt đi. Để rồi ngay cả Europa League thì HJK cũng không thể góp mặt do thua Qarabag với cùng tỉ số 2-1 ở 2 lượt đi và về. Dù sao, việc đánh bại FCV Farul Constanta ở vòng play-off Conference League vẫn giúp đại diện bóng đá Phần Lan có mặt tại giải châu Âu.

HJK Helsinki vs PAOK
Nhận định HJK Helsinki vs PAOK 23h45 ngày 21/9 (Europa Conference League 2023/24)

Trở về từ loạt trận đấu loại châu Âu, HJK vẫn đang tiến những bước vững chắc trong cuộc đua vô địch giải đấu số 1 Phần Lan. Họ đã có 9/10 trận bất bại gần nhất, và ở vòng đấu vừa qua HJK cũng đã giành 3 điểm khi tiếp đón Inter Turku trên sân nhà. Điều này giúp cho đội bóng đến từ Helsinki giữ vững vị trí đầu bảng với khoảng cách 4 điểm so với đối thủ xếp sau. Qua đó cũng giúp cho tinh thần thi đấu của HJK được gia tăng một cách rõ rệt.

Trong khi đó, PAOK đã buộc phải thi đấu ở Conference League ngay từ đầu và đã đi một mạch từ vòng đấu loại đầu tiên đến lượt đá play-off để có mặt ở vòng bảng giải đấu cấp độ 3 của bóng đá châu Âu. Nhìn chung đây cũng là thành công nhất định của PAOK khi họ phải nỗ lực rất nhiều ở giải vô địch Hy Lạp. Thế nhưng phong độ của họ đang không tốt khi có 1 kết quả hòa và 1 thất bại gần nhất, đồng thời không mang về được bất kỳ bàn thắng nào.

Cũng như phần lớn các tân binh góp mặt ở Conference League mùa này, đây mới là lần đầu đôi bên chạm trán. Thực tế ở bảng đấu có thêm Eintracht Frankfurt và Aberdeen thì cuộc so tài trực tiếp này càng có ý nghĩa quan trọng. Hai đội bóng này đều có những lợi thế cho riêng mình. Nếu như HJK có lợi thế sân nhà và phong độ thì PAOK lại có đội hình chất lượng hơn. Nên khả năng một kết quả hòa sẽ đến ở cuộc đụng độ trực tiếp này.

Nhận định tổng bàn thắng trận HJK Helsinki vs PAOK

Đây sẽ là trận đấu mà đôi bên đều hướng tới khả năng có điểm, nên việc cẩn trọng để tránh thủng lưới sẽ là điều đáng được ưu tiên. Hàng thủ của cả HJK và PAOK đều đã thể hiện được phần nào giá trị bằng những trận đấu giữ sạch lưới vừa qua. Nhưng có lẽ cũng vì thế mà các lần ra quân của đôi bên đều chứng kiến hiếm có khi nào xuất hiện mưa bàn thắng sau cùng. Do đó, trận đấu tới cũng khó lòng nghĩ về tổng số lần lưới rung quá 2 bàn

Dự đoán kết quả HJK Helsinki vs PAOK: 1-1

Thành tích đối đầu HJK Helsinki vs PAOK

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của HJK Helsinki

Nhận định HJK Helsinki vs PAOK 23h45 ngày 219 (Europa Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của HJK Helsinki

Thành tích gần đây của PAOK

Nhận định HJK Helsinki vs PAOK 23h45 ngày 219 (Europa Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của PAOK

Đội hình dự kiến HJK Helsinki vs PAOK

  • HJK Helsinki: Kotarski; Kedziora, Troost-Ekong, Michailidis, Rahman; Schwab, Soares; Zivkovic, Konstantelias, Taison; Brandon.

  • PAOK: Ost; Raitala, Tenho, Toivo; Soiri, Lingman, Kanellopoulos, Kouassivi-Benissan; Keskinen, Radulovic, Tanaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X