Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hillerod vs Lyngby 23h00 ngày 6/9 (Cúp QG Đan Mạch 2023/24)

Thứ Tư 06/09/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hillerod vs Lyngby lúc 23h00 ngày 6/9 (Cúp quốc gia Đan Mạch): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Hillerod vs Lyngby

Lyngby vừa trải qua một trận đấu đáng tiếc khi đón tiếp Nordsjaelland trên sân nhà. Đội bóng này đã chơi tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Thành quả đến với Lyngby ngay ở phút thứ 31 khi Gudjohnsen dứt điểm thành công sau đường kiến tạo của Kumado. Tuy nhiên quãng thời gian còn lại, những chân sút của đội bóng này lại vô duyên đến mức khó tin trước khung thành của Nordsjaelland, và sau đó, chính Lyngby đã phải trả giá tương đối đắt.

Hillerod vs Lyngby
Nhận định Hillerod vs Lyngby 23h00 ngày 6/9 (Cúp QG Đan Mạch 2023/24)

Phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Hansen đã khiến các khán đài Lyngby câm lặng khi ghi bàn gỡ cho Nordsjaelland, ấn định kết quả 1- chung cuộc. Qua đó, Lyngby lúc này chỉ đứng thứ 8 sau 7 vòng đấu, với 8 điểm có được cho đến lúc này. Dù sao giải đấu lớn nhất Đan Mạch cũng đã tạm dừng vì FIFA Days, và giờ đây Lyngby có thể tập trung vào Cúp Quốc gia, khi đối thủ ở vòng loại thứ 2 của giải đấu cúp sẽ là Hillerod đang chơi ở giải hạng 2.

Đặt mục tiêu thăng hạng, nhưng những gì Hillerod làm được chưa đáp ứng được yêu cầu mà ban lãnh đạo đề ra. Phong độ của đội bóng này cũng không khác gì Lyngby, đối thủ của họ sắp tới. Hillerod đã giành chiến thắng đậm trước Helsingor và Vendsyssel nhưng cũng đã để cho Aalborg đánh bại sau đó. Gần nhất, Hillerod cũng đã trải qua một cuộc rượt đuổi tỉ số với SonderjyskE, với kết thúc 90 phút mà chỉ mang về được 1 điểm bằng kết quả hòa 2-2.

Hai đội chưa từng đụng độ nhau ở một trận đấu tại giải đấu chính thức, mà chỉ 2 lần so tài ở các trận giao hữu trong 3 năm trở lại đây. Lyngby có được 1 chiến thắng và hòa 1 lần, với cuộc chạm trán gần nhất mới diễn ra hồi tháng 7 vừa qua. Nhìn chung, đội khách vẫn đang được đánh giá cao hơn không chỉ về mặt đối đầu mà còn về vị thế và chất lượng đội hình gần đây. Nên không bất ngờ nếu như đội khách sẽ giành vé đi tiếp ở trận đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hillerod vs Lyngby

Có lẽ trận đấu sẽ không cần đá thêm giờ, và kết quả sẽ được giải quyết sau 90 phút bóng lăn. Hàng công của Lyngby đã phần nào mang đến sự hiệu quả, dù rằng các chân sút đội bóng này vẫn có phần vô duyên. Tuy nhiên khi tung ra đội hình mạnh nhất, họ sẽ khiến hàng thủ Hillerod gặp khó khăn, và từ đó mang đến ít nhất 3 lần lưới rung ở thời gian thi đấu chính thức.

Dự đoán kết quả Hillerod vs Lyngby: 1-2

Thành tích đối đầu Hillerod vs Lyngby

Nhận định Hillerod vs Lyngby 23h00 ngày 69 (Cúp QG Đan Mạch 202324) 1
Thành tích đối đầu Hillerod vs Lyngby

Thành tích gần đây của Hillerod

Nhận định Hillerod vs Lyngby 23h00 ngày 69 (Cúp QG Đan Mạch 202324) 2
Thành tích gần đây của Hillerod

Thành tích gần đây của Lyngby

Nhận định Hillerod vs Lyngby 23h00 ngày 69 (Cúp QG Đan Mạch 202324) 3
Thành tích gần đây của Lyngby

Đội hình dự kiến Hillerod vs Lyngby

  • Hillerod: W. Lykke, R. Moller, J. Witt, S. Sharif, L. Boje-Larsen, T. Arndal, N. Schmidt, A. Alicino, M. Due Grandt, S. Pingel, A. Ahmad.

  • Lyngby: M. Kikkenborg, A. Bjelland, P. Gregor, M. Jensen, K. Finnsson, W. Kumado, M. Romer, T. Chukwuani, F. Gytkjaer, S. Magnusson, A. Gudjohnsen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X