Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Higgins vs Colo Colo 4h00 ngày 9/9 (VĐQG Chile 2021)

Thứ Tư 08/09/2021 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Higgins vs Colo Colo lúc 4h00 ngày 9/9 (VĐQG Chile 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Higgins vs Colo Colo
Higgins vs Colo Colo

Nhận định bóng đá Higgins vs Colo Colo: 0-2


Phong độ của O'Higgins thời gian qua vô cùng tệ: chỉ thắng 1/11 trận gần nhất và theo tỷ lệ châu Á thì khá khẩm hơn chút ít: thắng được 3 trận trong số này.

Hệ quả tất yếu, O'Higgins rơi xuống vị trí thứ 12/17 trên BXH giải VĐQG Chile mùa này (22 điểm sau 18 trận) và chỉ còn hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Về tỷ lệ thắng châu Á thì O'Higgins thậm chí còn xếp thứ 3 từ dưới lên (chỉ hơn 38%).

Rõ ràng, một đối thủ đang sa sút như vậy càng không có khả năng gây khó dễ cho Colo Colo, đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Chile và đang dẫn đầu BXH giải VĐQG mùa này với 34 điểm sau 18 vòng.

2 trận gần nhất tại giải VĐQG Chile, Colo Colo không thắng nhưng họ đã phần nào tìm lại được cảm hứng khi ca khúc khải hoàn 2 trận vừa qua ở đấu trường cúp quốc gia. Xa hơn, Colo Colo đã thắng 8/10 trận mới nhất trên mọi đấu trường.

Việc Colo Colo chấp -3/4 trên sân khách đã chứng minh niềm tin lớn của giới chuyên môn dành cho đội bóng này. Cần nhớ rằng trận lượt đi mùa này, dù được chơi trên sân nhà nhưng Colo Colo chỉ chấp -1/4.

Hay mùa trước khi làm khách của O'Higgins, họ thậm chí còn bị xếp cửa dưới (được chấp +1/4). Không còn nghi ngờ gì, Colo Colo hứa hẹn cải thiện được thành tích đối đầu không tốt với O'Higgins những năm qua qua: thua cuộc 3/4 cuộc đối đầu gần nhất
Higgins vs Colo Colo
Tỷ lệ Higgins vs Colo Colo

Thống kê Higgins vs Colo Colo

Higgins vs Colo Colo
Đối đầu Higgins vs Colo Colo
Higgins vs Colo Colo
Thành tích gàn đây của Higgins
Higgins vs Colo Colo
Thành tích gần đây của Colo Colo


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X