Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HIFK Helsinki vs JJK Jyvaskyla 22h30 ngày 21/7 (Hạng 2 Phần Lan 2023)

Thứ Sáu 21/07/2023 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HIFK Helsinki vs JJK Jyvaskyla lúc 22h30 ngày 21/7 (Hạng 2 Phần Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá HIFK Helsinki vs JJK Jyvaskyla

HIFK Helsinki vừa có được chiến thắng quan trọng khi hành quân đến sân của KPV Juniorit. Ngay từ phút thứ 4, đội bóng thủ đô Phần Lan đã vươn lên dẫn trước nhờ công của Kujanpaa. Đó cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp đấu đầu tiên. Sang đến hiệp 2 là màn trình diễn của riêng tiền đạo Ulmanen. Cầu thủ số 9 của HIFK Helsinki nhân đôi cách biệt ở phút thứ 63, và trong 5 phút cuối, anh đã có thêm 2 pha lập công nữa để hoàn tất cú hat-trick. Qua đó, ấn định tỉ số 4-0 cho HIFK Helsinki trước KPV Juniorit, CLB đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng giải Hạng 2 Phần Lan.

HIFK Helsinki vs JJK Jyvaskyla
Nhận định HIFK Helsinki vs JJK Jyvaskyla 22h30 ngày 21/7 (Hạng 2 Phần Lan 2023)

Nói đây là thắng lợi quan trọng cho HIFK Helsinki bởi nó chấm dứt chuỗi 7 trận không biết đến khúc ca khải hoàn. Trong đó bao gồm 4 trận hòa và 3 trận thua, với 1 thất bại ở Cúp Quốc gia Suomen Cup. Trên bảng xếp hạng, HIFK Helsinki đang có được 21 điểm và đứng thứ 6. Mặc dù khoảng cách với đội xếp thứ 7, tức là nửa dưới, với 5 điểm, nhưng họ cần tiếp tục kéo dài mach thắng. Cơ hội sẽ tiếp tục đến với HIFK Helsinki khi họ được trở về sân nhà để tiếp đón JJK Jyvaskyla. Đội khách trận tới cũng được coi là kho điểm vì phong độ yếu kém gần đây.

Cụ thể, JJK Jyvaskyla đã trải qua 10/11 trận đấu toàn hòa và thua. Gần nhất, khi tiếp đón SalPa trên sân nhà, một đối thủ ngang cơ ở mùa giải năm nay, nhưng JJK Jyvaskyla cũng để đối phương giành trọn 3 điểm. Bàn thắng duy nhất của SalPa được ghi ở phút thứ 70 do công của Huhtala. Hiện tại trên bảng xếp hạng giải Hạng 2 Phần Lan, JJK Jyvaskyla đang đứng áp chót với vỏn vẹn 11 điểm sau 15 trận đã đấu. Họ chỉ hơn đội cuối bảng KPV Juniorit với khoảng cách đúng bằng một chiến thắng. JJK Jyvaskyla cần vươn lên thứ 9 để chắc chắn trụ hạng, với khoảng cách đang là 2 điểm.

Kể từ lần đầu chạm trán ở mùa giải năm 2014, JJK Jyvaskyla đã chạm trán với HIFK Helsinki tổng cộng 10 lần. Đội chủ nhà trận tới vượt trội hoàn toàn về thành tích đối đầu với 5 chiến thắng. Còn lại 1 thất bại duy nhất trước JJK Jyvaskyla diễn ra cách đây tròn 9 năm. Và những lần so tài ở sân nhà HIFK Helsinki, đội chủ nhà đều toàn thắng. Với phong độ đang có, JJK Jyvaskyla khó lòng kiếm được dù chỉ 1 điểm trước HIFK Helsinki.

Nhận định tổng bàn thắng trận HIFK Helsinki vs JJK Jyvaskyla

Chiến thắng 4 sao gần nhất của HIFK Helsinki đã mang lại niềm tin cho hàng công của đội bóng này. Thực tế thì đội chủ sân Bolt Arena vẫn ghi nhiều bàn thắng, nhưng hệ thống phòng ngự của họ cũng để không ít những bàn thua. Chính vì vậy mà HIFK Helsinki cần gia tăng các pha lập công, có nghĩa là "lấy công bù thủ". Sự kém cỏi không kém của JJK Jyvaskyla cũng sẽ hướng đến một trận cầu nhiều lần lưới rung. Nhất là khi các lần ra sân gần nhất của đôi bên diễn ra với cơn mưa bàn thắng..

Dự đoán kết quả HIFK Helsinki vs JJK Jyvaskyla: 3-1

Thành tích đối đầu HIFK Helsinki vs JJK Jyvaskyla

Nhận định HIFK Helsinki vs JJK Jyvaskyla 22h30 ngày 217 (Hạng 2 Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu HIFK Helsinki vs JJK Jyvaskyla

Thành tích gần đây của HIFK Helsinki

Nhận định HIFK Helsinki vs JJK Jyvaskyla 22h30 ngày 217 (Hạng 2 Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của HIFK Helsinki

Thành tích gần đây của JJK Jyvaskyla

Nhận định HIFK Helsinki vs JJK Jyvaskyla 22h30 ngày 217 (Hạng 2 Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của JJK Jyvaskyla

Đội hình dự kiến HIFK Helsinki vs JJK Jyvaskyla

  • HIFK Helsinki: J. Tiainen, P. Arajuuri, M. Hanninen, I. Aijo, R. Finnas, O. Malolo, A. Kujanpaa, E. Puro, A. Ulmanen, Tiquinho, A. Wahlman.

  • JJK Jyvaskyla: V. Viljala, T. Hoffren, R. Rasanen, J. Porkka, J. Luoma, A. Goljahanpoor, A. Manninen, L. Liukkonen, R. Salo, O. Pihlaja, E. Venalainen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X