Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hibernians vs Shamrock 1h00 ngày 13/7 (Champions League 2022/23)

Thứ Ba 12/07/2022 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - thống kê tỷ lệ châu Á, nhận định - soi kèo bóng đá trận đấu Hibernians vs Shamrock vòng loại thứ nhất cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2022/23 hôm nay.
Hibernians vs Shamrock
Hibernians vs Shamrock

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Hibernians vs Shamrock (3/4:0): 1-3

Hibernians chỉ là đại diện cho Malta, nền bóng đá yếu kém bậc nhất châu Âu còn Shanrock Rovers đang là ĐKVĐ giải Ireland, tuy cũng chẳng so bì được với ai nhưng chắc chắn trên Malta nhiều bậc. Bởi thế, không có gì ngạc nhiên khi ở trận lượt đi trên sân nhà, Shamrock đã thuyết phục tới 3-0, qua đó gần như đặt cả hai chân vào vòng loại thứ 2 UEFA Champions League 2022/23.

Lượt về sắp tới trên đất Malta, Shamrock chỉ cần thua với cách biệt không quá 2 bàn là vẫn giành quyền đi tiếp. Ngược lại, nếu muốn tạo ra màn ngược dòng thần kỳ, Hibernians cần phải thắng với cách biệt ít nhất 4 bàn. Trong trường hợp chỉ thắng có 3 bàn (3-0, 4-1, 5-2,...) thì nhà vô địch Malta phải chơi thêm 30 phút hiệp phụ hoặc luân lưu 11m và chắc gì trong khoảng thời gian đó, họ có thể tiếp tục chơi hay để hạ gục được Shamrock.

Tuy nhiên đó chỉ là khả năng trên lý thuyết chứ thực tế, Hibernians không thua trận lượt về đã là thành công vang dội, nói gì đến chiến thắng, lại còn thắng to. Ngoài sự chênh lệch về mặt đẳng cấp lẫn thực lực thì phong độ hiện tại của Hibernians cũng không tốt: 5 trận liên tiếp bất thắng (thua 4). 

Tính riêng đấu trường UEFA Champions League, Hibernians toàn thua 5 lần xuất quân gần nhất, không ghi nổi bàn nào mà còn thủng lưới đến 14 lần. Thêm nữa một đội bóng cần phải thắng, được chơi trên sân nhà mà rốt cục vẫn được đối thủ chấp đến 3/4 thì hiển nhiên là thiếu tích cực. Tựu trung lại, chọn Shamrock là hợp lý hơn.

Hibernians vs Shamrock
Tỷ lệ Hibernians vs Shamrock

Thống kê Hibernians vs Shamrock

Hibernians vs Shamrock
Thành tích gần đây của Hibernians
Hibernians vs Shamrock
Thành tích gần đây của Shamrock

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X