Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hibernian vs Luzern 1h30 ngày 11/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 10/08/2023 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hibernian vs Luzern lúc 1h30 ngày 11/8 (Conference League): Chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin nhận định bóng đá về trận đấu, thống kê chi tiêt về hai đội.

Nhận định bóng đá Hibernian vs Luzern

Hibernian bước vào vòng 3 Conference League sau chiến thắng cách biệt 6-1 trước Inter Club d'Escaldes. Martin Boyle và Josh Campbell đều lập một cú đúp trong trận đấu, trong khi Christian Doidge và Elie Youan mỗi người 1 bàn. Qua đó giúp Hibernian đi tiếp dù đã thất thủ 1-2 ở trận lượt đi ngay trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Lee Johnson đã khởi động quá trình chuẩn bị trước mùa giải bằng những chiến thắng dễ dàng trước Edinburgh City và Europa FC. Dù phải chịu thất bại 0-4 trước đội bóng ở Premier League là Bournemouth, nhưng họ đã trở lại con đường chiến thắng khi đánh bại đội bóng Hà Lan Groningen.

Hibernian vs Luzern
Nhận định Hibernian vs Luzern 1h30 ngày 11/8 (Conference League 2023/24)

Mặc dù Hibernian đã nhận một trận thua đáng thất vọng 0-3 trước câu lạc bộ đang chơi ở League One Blackpool, nhưng việc đánh bại Inter Club d'Escaldes sẽ khiến các học trò của Johnson tự tin tiến vào vòng 3 Conference League. Đội bóng này đứng thứ 5 tại giải Ngoại hạng Scotland mùa trước, hơn đội xếp thứ 6 St Mirren 6 điểm sau khi chỉ thua một trong bảy trận cuối cùng của họ. Vì vậy đội bóng xứ Edinburgh sẽ có hy vọng tận hưởng một mùa giải thành công nữa. Mục tiêu tại đấu trường châu Âu cũng được đặt ra khi Hibernian phải vượt qua Luzern tới đây.

Trong khi đó, Luzern đã có một sự thay đổi đáng kể ở mùa giải trước, từ việc phải đá play-off xuống hạng vào năm 2021-22 đến một suất tham dự vòng loại Europa Conference League mới đây, và chỉ kém hai đội đầu bảng 8 điểm. Ngoài ra, họ đã khởi đầu mùa giải này rất hứa hẹn, bất bại trong 2 trận đầu tiên tại giải VĐQG, đồng thời vượt qua Djurgarden để giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Sau khi thua trận cuối cùng trong mùa giải trước Servette, đội bóng của Mario Frick đã thắng cả 4 trận giao hữu trước mùa giải và hiện bất bại 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, với 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Luzern thi đấu trên sân khách mùa trước tốt hơn so với trên sân nhà, khi họ có thành tích thi đấu xa nhà tốt nhất Thụy Sĩ với 28 điểm sau 18 trận, bằng với nhà vô địch giải đấu là Young Boys. Chính vì thế mà dù phải hành quân đến Scotland thì Luzern cũng không ngần ngại nghĩ đến một chiến thắng trước khi đón tiếp đối phương tại Thụy Sĩ ở lượt về. Hibernian đang trải qua quãng thời gian chưa được ổn định, dù cho đã vượt qua vòng 2 Conference League. Và cũng sẽ như lượt đi trước Inter Club d'Escaldes, họ sẽ tiếp tục nhận thất bại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hibernian vs Luzern

Hàng phòng ngự của Hibernian thi đấu không quá ấn tượng, nên họ buộc phải nỗ lực tấn công để bù lại những bàn thua. Tuy nhiên điều này không phải lúc nào cũng hiệu quả, với thất bại gần nhất tại giải vô địch quốc gia của họ. Trong khi đó, Luzern chọn thi đấu tấn công ở những vòng đấu đầu tiên tại giải vô địch quốc gia Thụy Sĩ, dẫn đến nhiều bàn thắng cả trận. Cuộc so tài này sẽ là màn đôi công chất lượng để mang đến một cuộc rượt đuổi tỉ số.

Dự đoán kết quả Hibernian vs Luzern: 1-2

Thành tích đối đầu Hibernian vs Luzern

Hai đội chưa từng đụng độ trong quá khứ

Thành tích gần đây của Hibernian

Nhận định Hibernian vs Luzern 1h30 ngày 118 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của Hibernian

Thành tích gần đây của Luzern

Nhận định Hibernian vs Luzern 1h30 ngày 118 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Luzern

Đội hình dự kiến Hibernian vs Luzern

  • Hibernian: D. Marshall, L. Stevenson, P. Hanlon, W. Fish, A. Delferrière, J. Newell, J. Doyle-Hayes, J. Campbell, M. Boyle, C. Doidge, É. Youan.

  • Luzern: P. Loretz, D. Simani, P. Dorn, I. Beka, L. Jaquez, L. Meyer, D. Ulrich, J. Kadák, N. Beloko, K. Spadanuda, L. Villiger.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X