Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HFX Wanderers vs Pacific FC 5h00 ngày 12/7 (VĐQG Canada 2023)

Thứ Ba 11/07/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HFX Wanderers vs Pacific FC lúc 05h00 ngày 12/7 (VĐQG Canada): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá HFX Wanderers vs Pacific FC

5 trận đấu gần nhất ở VĐQG Canada, đội chủ nhà HFX Wanderers và đội khách Pacific FC có phong độ giống nhau khi cả hai đội bóng này đều mang về 10 điểm sau 450 phút thi đấu. Đơn giản bởi đội chủ nhà thắng 3 thì đội khách cũng thắng 3, câu lạc bộ HFX Wanderers thua 1 và hoà 1 thì câu lạc bộ Pacific FC cũng làm được điều tương tự. Điều khác biệt duy nhất đó là số lượng bàn thắng và bàn thua hai đội mang đến, đội chủ nhà ghi 10 bàn và thủng lưới 6 lần còn đội khách ghi 6 bàn thắng nhưng để lọt lưới 4 lần.

HFX Wanderers vs Pacific FC
Nhận định HFX Wanderers vs Pacific FC 05h00 ngày 12/7 (VĐQG Canada 2023)

Với những gì hai đội đang thể hiện trong 5 trận gần nhất tại VĐQG Canada, có thể đánh giá HFX Wanderers có lỗi chơi phóng khoáng và cống hiến nhiều hơn so với Pacific FC. Dẫu vậy ở cuộc chiến đối đầu trực tiếp thì phong cách chơi hay lối đá chỉ là những tác động nhỏ để giúp 1 đội bóng giành lợi thế chứ không thể giúp họ có 3 điểm trọn vẹn.

Thành tích đối đầu của HFX Wanderers và Pacific FC đang cân bằng nhau trong 5 trận đối đầu trực tiếp gần nhất, đội chủ nhà và đội khách đều có 2 trận đánh bại đối thủ của mình và trận đấu còn lại hai bên chia nhau 1 điểm. Trận đấu tới, khả năng đội chủ nhà và đội khách sẽ chia nhau 1 điểm khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Nhận định tổng bàn thắng trận HFX Wanderers vs Pacific FC

Sự chênh lệch giữa HFX Wanderers và Pacific FC là có, nhưng với những màn trình diễn thuyết phục mà hai đội đang mang đến cho người hâm mộ thì trận đấu tới khả năng cao sẽ theo cách mà đội chủ nhà mong muốn. HFX Wanderers hướng trận đấu theo chiều hướng sôi nổi nên 90 phút này có trên 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả HFX Wanderers vs Pacific FC: 2-2

Thành tích đối đầu HFX Wanderers vs Pacific FC

Nhận định HFX Wanderers vs Pacific FC 05h00 ngày 127 (VĐQG Canada 2023) 1
Thành tích đối đầu HFX Wanderers vs Pacific FC

Thành tích gần đây của HFX Wanderers

Nhận định HFX Wanderers vs Pacific FC 05h00 ngày 127 (VĐQG Canada 2023) 2
Thành tích gần đây của HFX Wanderers

Thành tích gần đây của Pacific FC

Nhận định HFX Wanderers vs Pacific FC 05h00 ngày 127 (VĐQG Canada 2023) 3
Thành tích gần đây của Pacific FC

Đội hình dự kiến HFX Wanderers vs Pacific FC

  • HFX Wanderers: Yann Fillion, Zachary Fernandez, Daniel Nimick, Cale Loughrey, Wesley Timoteo, Aidan Daniels, Lorenzo Callegari, Mohamed Omar, Massimo Ferrin, Tomas Giraldo, Tiago Coimbra.

  • Pacific FC: Kieran Baskett, Kunle Dada-Luke, Amer Đidić, Thomas Meilleur-Giguère, Bradley Vliet, Cédric Toussaint, Manuel Aparicio, Josh Heard, Adonijah Reid, Ayman Sellouf, Djenairo Daniels.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X