Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs St.Pauli 1h30 ngày 1/10 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 30/09/2023 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs St.Pauli lúc 1h30 ngày 1/10 (Giải Hạng 2 Đức): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs St.Pauli

Những kết quả thi đấu trong thời gian qua của Hertha Berlin có thể khiến cho người hâm mộ của họ cảm thấy yên tâm. Cụ thể 4/5 trận gần nhất các cầu thủ Hertha Berlin góp mặt đều kiếm về chiến thắng chung cuộc. Trận thua duy nhất mà họ phải đón nhận là bị Magdeburg đánh bại 6-4 khi hành quân đến sân đối thủ. Ngay sau thất bại đó, đại diện của thủ đô đã kiếm được 3 chiến thắng liên tiếp. Mới đây khi chạm trán đội chủ nhà Holstein Kiel, Hertha Berlin đã có được thắng lợi 3-2.

Hertha Berlin vs St.Pauli
Nhận định Hertha Berlin vs St.Pauli 1h30 ngày 1/10 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Bước vào trận tới Hertha Berlin sẽ được chơi trên sân nhà Olympiastadion. Theo thống kê từ giới chuyên môn, đoàn quân của HLV Pál Dárdai đang thi đấu khá tốt ngay tại tổ ấm của mình. 5/6 trận mới nhất Hertha Berlin chơi sân nhà đều không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó họ đã sở hữu được 4 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa. Thậm chí 7/8 lần chạm trán St.Pauli trên sân nhà trong quá khứ, Hertha Berlin duy trì được thành tích bất bại. Với trận gần nhất, Die Alte Dame đã có được thắng lợi 1-0.

Phía bên kia chiến tuyến, St.Pauli đang chơi tương đối hiệu quả khi phải đá xa nhà. 10 trận liên tiếp chơi sân khách, St.Pauli cũng chưa phải nếm mùi thất bại một lần nào. Thậm chí họ đã giành được cho mình 8 chiến thắng. Tuy nhiên trong những trận sân khách gần đây St.Pauli có phần trùng xuống khi hòa 2 lần liên tiếp. Họ đã lần lượt chia điểm với Greuther Furth và Braunschweig. Tính xa hơn, thất bại sân khách cuối cùng của họ đã đến từ cuối tháng 4. 

Cuối cùng không thể phủ nhận rằng St.Pauli là một đối thủ không dễ chơi chút nào ở thời điểm hiện tại. Đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Fabian Hürzeler đã không thua 19 trận liên tiếp. Chưa kể trong chuỗi trận ấn tượng này họ đã khải hoàn tới 16 lần. Xét vòng đấu gần nhất ở Hạng 2 Đức, St.Pauli có được chiến thắng 3-1 trước Schalke. Chính vì vậy đội khách hoàn toàn có thể giành điểm ở trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hertha Berlin vs St.Pauli

Bàn thắng vẫn đang bùng nổ trong những trận đối đầu trước đó giữa St.Pauli và Hertha Berlin. Thống kê chỉ ra rằng 5/7 trận trước đó hai đội bóng này chạm trán đều có tổng 3 bàn trở lên. Bên cạnh đó 7 trận liên tiếp St.Pauli chơi cũng vượt mốc 2.5 bàn. Chưa kể 13/20 trận sân của St.Pauli cũng viết lại kịch bản trên. Tựu trung lại trận cầu này sẽ có cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Hertha Berlin vs St.Pauli: 2-2

Thành tích đối đầu Hertha Berlin vs St.Pauli

Nhận định Hertha Berlin vs StPauli 1h30 ngày 110 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu Hertha Berlin vs St.Pauli

Thành tích gần đây của Hertha Berlin

Nhận định Hertha Berlin vs StPauli 1h30 ngày 110 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Hertha Berlin

Thành tích gần đây của St.Pauli

Nhận định Hertha Berlin vs StPauli 1h30 ngày 110 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của St.Pauli

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs St.Pauli

  • Hertha Berlin: Ernst, Karbownik, Leistner, Kempf, Dudziak, Bouchalakis, Dárdai, Reese, Winkler, Dárdai, Tabaković.

  • St.Pauli: Vasilj, Mets, Smith, Wahl, Saliakas, Metcalfe, Hartel, Ritzka, Saad, Afolayan, Eggestein.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X