Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Freiburg 22h30 ngày 9/10 (VĐQG Đức 2022/23)

Chủ Nhật 09/10/2022 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs Freiburg lúc 22h30 ngày 9/10 (VĐQG Đức 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Freiburg 22h30 ngày 9/10

Hertha Berlin đang có sự bắt nhịp tương đối chậm chạp ở mùa giải năm nay khi cho đến thời điểm này sau 8 vòng đấu đội bóng này chỉ có cho mình vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng cùng với việc sở hữu 7 điểm. Trái ngược hoàn toàn với điều đó, Freiburg đang thể hiện một bộ mặt ấn tượng hơn bao giờ hết và đang là “chú ngựa ô” đích thực ở mùa giải năm nay. Bằng chứng là Freiburg đang có cho mình vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 17 điểm. Họ chỉ thua vị trí đầu bảng về chỉ số phụ mà thôi.

Hertha Berlin vs Freiburg
Soi kèo Hertha Berlin vs Freiburg VĐQG Đức 2022

Hertha Berlin đang dần cho thấy sự bắt nhịp trở lại ở mùa giải năm nay khi ở 5 trận đấu gần nhất ra sân thi đấu họ bất bại trong đó có cho mình 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Trong khi đó, Freiburg đang thể hiện phong độ hủy diệt thời gian qua với 9 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó họ giành tới 7 chiến thắng.

Ở vòng thi đấu thứ 9 giải vô địch quốc gia Đức trên sân vận động Olympia, Hertha Berlin có màn tiếp đón Freiburg. Tuy vậy thánh địa Olympia ở mùa giải năm nay chưa đem lại bất kì chiến thắng nào cho Hertha Berlin sau 4 trận đấu tại nơi đây, họ chỉ có 3 trận hòa và nhận 1 thất bại. Trong khi đó, Freiburg đang bất bại ở trên sân khách ở mùa giải năm nay với 3 chiến thắng và 1 trận hòa sau 4 trận đấu xa nhà.

Những năm gần đây người hâm mộ đang thấy rõ sự nỗ lực và trở thành một thế lực mới của bóng đá Đức của Freiburg. Do đó thành tích đối đầu của họ cũng là vượt trội với Hertha Berlin ở 10 lần gặp nhau gần đây. Cụ thể, Freiburg có cho mình 5 chiến thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua. Nhìn vào màn trình diễn ở mùa giải năm nay, Freiburg dù phải làm khách nhưng xứng đáng là cái tên được đánh giá cao hơn. Với tình hình như hiện tại nhiều khả năng Hertha Berlin sẽ phải sớm dừng lại chuỗi trận bất bại của mình ở con số 5.

Tỷ lệ Hertha Berlin vs Freiburg

Nhận định Hertha Berlin vs Freiburg 22h30 ngày 910 (VĐQG Đức 2022) 1

Tỷ lệ Hertha Berlin vs Freiburg

Tài/Xỉu trận Hertha Berlin vs Freiburg

Xét theo số liệu, cả 5 trận đấu gần nhất mà Hertha Berlin và Freiburg gặp nhau đã có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Tuy vậy, 3/5 trận đấu gần đây nhất của cả 2 đội đã về Under bàn thắng. Hàng thủ của Freiburg đang thi đấu vô cùng ổn định khi 4/5 trận đấu gần đây họ giữ sạch lưới và nó không dễ để hàng công của Hertha Berlin có được bàn thắng ở trong trận đấu này. Vì lẽ đó, sẽ khó lòng nào kịch bản xuất hiện cơn mưa bàn thắng ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Hertha Berlin vs Freiburg: 0-2

Thành tích đối đầu Hertha Berlin vs Freiburg

Nhận định Hertha Berlin vs Freiburg 22h30 ngày 910 (VĐQG Đức 2022) 2

Thành tích đối đầu Hertha Berlin vs Freiburg

Thành tích gần đây của Hertha Berlin

Nhận định Hertha Berlin vs Freiburg 22h30 ngày 910 (VĐQG Đức 2022) 3

Thành tích gần đây của Hertha Berlin

Thành tích gần đây của Freiburg

Nhận định Hertha Berlin vs Freiburg 22h30 ngày 910 (VĐQG Đức 2022) 4

Thành tích gần đây của Freiburg

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs Freiburg

  • Hertha Berlin:  Christensen, Plattenhardt, Dardai, Kempf, Kenny, Boetius, Tousart, Serdar, Ejuke, Lukebakio, Kanga.

  • Freiburg: Flekken, Sildillia, Ginter, Lienhart, Gunter, Hofler, Keitel, Doan, Sallai, Grifo, Gregoritsch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X