Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Elversberg 19h30 ngày 3/12 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 03/12/2023 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs Elversberg lúc 19h30 ngày 3/12 (Giải Hạng 2 Đức hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Elversberg

Xét đến phong độ thi đấu gần đây, Hertha Berlin vẫn đang có cho mình kết quả thi đấu khả quan. Theo thống kê từ giới chuyên môn, Hertha Berlin đang chơi tương đối hiệu quả khi không phải đón nhận một thất bại nào sau 6 trận ra sân gần nhất. Chắc chắn đây là một con số có sự thuyết phục đối với giới chuyên môn. Đồng thời trong chuỗi trận đó đã có 3 lần họ ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất khi đối đầu Hannover trên sân đối thủ, Die Alte Dame đã ra về với 1 điểm vì hòa 2-2.

Hertha Berlin vs Elversberg
Nhận định Hertha Berlin vs Elversberg 19h30 ngày 3/12 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Tuy nhiên tiến vào trận đấu lượt đi tới đây, Hertha Berlin sẽ phải chạm trán một đối thủ không hề dễ chịu là Elversberg. Nên nhớ rằng Elversberg đang thi đấu có sự hiệu quả hơn hẳn so với đội chủ nhà. Thầy trò HLV Horst Steffen hiện đang nắm giữ chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Vừa qua khi đối đầu với những vị khách Paderborn, Elversberg đã thắng 4-1. Ngoài ra đây cũng là chiến thắng thứ 5 mà họ giành được trong 6 trận ra sân gần nhất. Lần cuối cùng đội bóng này thua đã đến từ 1 tháng trước. 

Ngoài ra Elversberg cũng đang chơi tốt trong những chuyến hành quân xa nhà. Ngay ở trận mới nhất phải chơi tại sân khách, Elversberg đã đánh bại chủ nhà Schalke 2-1 chung cuộc. Đáng chú ý đây đã là trận thắng thứ 2 liên tiếp khi Elversberg chơi sân khách. Không những vậy nếu tính xa hơn, đoàn quân của HLV Horst Steffen chỉ để thua vỏn vẹn đúng 1 lần sau 7 trận mới nhất thi đấu xa nhà. Ngược lại đã có 4 trận đội bóng này được ca khúc khải hoàn.

Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, việc được chơi tại sân nhà Olympiastadion là lợi thế không nhỏ dành cho Hertha Berlin. Tính đến thời điểm hiện tại, Hertha Berlin đã có 4 trận sân nhà liên tiếp duy trì thành tích bất bại. Đáng nói rằng đã có 3 trận đấu trong đó đội tuyển này có chung kết quả thắng chung cuộc. Họ đã lần lượt gieo sầu cho Paderborn, Mainz và Altglienicke. Ngay ở lần gần nhất chơi tại mái ấm của mình, Hertha Berlin đã đánh bại Altglienicke 4-0. Do đó trận tới có thể hai đội sẽ hòa nhau.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hertha Berlin vs Elversberg

Thống kê nhanh sẽ thấy 16/17 trận gần nhất Hertha Berlin góp mặt đã vượt qua được mốc 2.5 bàn. Đáng chú ý 7 trận vừa qua Hertha Berlin chơi sân nhà cũng mang đến kết quả tương tự. Phía bên kia chiến tuyến, Elversberg mang đến 5/7 trận có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Tổng hợp những dữ liệu trên, trận đấu này hoàn toàn có thể xuất hiện bữa tiệc bàn thắng.

Dự đoán kết quả Hertha Berlin vs Elversberg: 2-2

Thành tích đối đầu Hertha Berlin vs Elversberg

Hai đội chưa từng chạm trán nhau

Thành tích gần đây của Hertha Berlin

Nhận định Hertha Berlin vs Elversberg 19h30 ngày 312 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích gần đây của Hertha Berlin

Thành tích gần đây của Elversberg

Nhận định Hertha Berlin vs Elversberg 19h30 ngày 312 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Elversberg

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs Elversberg

  • Hertha Berlin: Ernst, Kenny, Leistner, Kempf, Karbownik, Dárdai, Bouchalakis, Zeefuik, Prevljak, Reese, Tabaković.

  • Elversberg: Kristof, Neubauer, Conrad, Jäkel, Vandermersch, Jacobsen, Sickinger, Rochelt, Stock, Feil, Schnellbacher.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X