Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Dortmund 0h30 ngày 19/12 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 18/12/2021 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs Dortmund lúc 0h30 ngày 19/12 (Vòng 17 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Tuần trăng mật đã sớm khép lại với tân HLV Tayfun Korkut sau trận thua đậm Mainz vòng vừa rồi (0-4). Vị HLV trưởng của Hertha sẽ còn đối diện thử thách cực đại trước Dortmund đêm nay.
Hertha Berlin vs Dortmund
Hertha Berlin vs Dortmund

Nhận định bóng đá đêm nay Hertha Berlin vs Dortmund (1:0): 0-2


HLV Tayfun Korkut mới dẫn dắt Hertha Berlin kể từ 29/11 thay cho người tiền nhiệm Pal Dardai. Chiến lược gia mang hai quốc tịch Đức và Thổ Nhĩ Kỳ đã có khởi đầu thuận lợi ở đội bóng mới: hòa Stuttgart (2-2) và thắng Bielefeld (2-0). Nhà cầm quân này đã thực sự khơi dậy được khát khao chiến thắng ở dàn học trò mới.

Còn nhớ HLV Korkut từng giải cứu thành công Stuttgart vào năm 2018 khi chung cuộc "Thiên nga trắng" xếp hạng 7 chung cuộc ở Bundesliga (so với vị trí thứ 14 khi Korkut nhậm chức). Tuy nhiên, ông đã sớm nhận ra tái lập kỳ tích đó không hề đơn giản.

Thất bại nặng nề 0-4 trên sân Mainz cuối tuần trước lại tái hiện bộ mặt thảm hại của đội bóng thủ đô như thời Pal Dardai. Hệ thống vận hành trở nên chuệch choạc khi bị đối phương gây sức ép mạnh và hàng thủ dễ đổ vỡ. Nói cách khác, luồng gió mới trên băng ghế huấn luyện dường như chỉ mang lại hiệu ứng tinh thần nhất thời mà thôi.

Thực ra Korkut cũng đã nỗ lực cải thiện lối chơi của đội bóng bằng những điều chỉnh khá hiệu quả nhưng ông vẫn cần thêm thời gian để nhào nặn Hertha theo đúng ý mình. Hơn nữa, đội bóng này còn đang trong vòng xoáy khủng hoảng lực lượng khi một loạt trụ cột không thể ra sân ở cuộc tiếp đón Dortmund vào đêm nay. Cần nhớ rằng, Hertha đã toàn thua Dortmund trong cả 5 lần đụng độ mới nhất.

Về phía đội bóng vùng Ruhr, thầy trò Marco Rose đã sớm gạt qua một bên nỗi buồn bị loại ở vòng bảng Champions League để tập trung vào cuộc bám đuổi đại kình địch Bayern Munich trên đường đua vô địch Bundesliga. Chiến thắng mới nhất trước Greuther Fuerth (3-0) đã giúp Dortmund củng cố vững vàng vị trí thứ 2 trên BXH. "Siêu tiền đạo" Haaland từ khi bình phục chấn thương đã sớm tìm lại phong độ đỉnh cao: 6 bàn thắng trong 5 trận gần đây.

Mức chấp -1 dành cho Dortmund được đánh giá khá phù hợp chứ không hề thấp. Hãy lưu ý rằng, Hertha Berlin bất bại tới 12/14 trận tiếp khách trước đó trên mọi đấu trưởng (thắng 7) còn Dortmund lại mất điểm 5/7 trận xa nhà vừa qua (thua 4). Với những thông số này thì rõ ràng CLB vùng Ruhr khó có thể chấp cao hơn mức -1. Vì thế vẫn có thể tin Haaland cùng đồng đội.

Tỷ lệ Hertha Berlin vs Dortmund
Tỷ lệ Hertha Berlin vs Dortmund

Phân tích tỷ lệ tài xỉu Hertha Berlin vs Dortmund (3)


3 trận đối đầu gần đây giữa hai đội trên sân của Hertha Berlin đã có tới 15 bàn thắng được ghi. Vì vậy mức Tổng bàn thắng chạm 3 được xem là quá thấp so với kỳ vọng. Thực ra, 4 trận sân nhà liên tiếp vừa qua của Hertha Berlin chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Vì vậy trận đấu có vẻ khó nổ Tài.

THÔNG TIN XUNG QUANH HERTHA BERLIN VS DORTMUND

  • Hertha: Vắng Jovectic, Serdar, Klunter, Jarstein, Pekarik, Dardai do chấn thương.
  • Dortmund: Vắng Bellingham (treo giò), Burki, Guerreiro, Morey, Schmelzer, Wolf, Akanji, Moukoko, Reyna (chấn thương).
  • Hertha thua 4/7 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Dortmund thắng 3/5 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Hertha không thắng 5/9 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Dortmund không thua 11/20 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • Dortmund thắng 4/5 lần đối đầu gần đây với Hertha theo kèo châu Á.
  • Hertha Berlin đã thủng lưới tới 33 bàn, nhiều thứ nhì Bundesliga mùa này chỉ sau Greuther Fuerth (49 bàn thua).
  • Hiệp một có tối đa 1 bàn: 7/10 lần đối đầu gần đây giữa Hertha và Dortmund chứng kiến hiệp một có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong cả 7 trận sân nhà gần đây của Hertha.

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs Dortmund

  • Hertha Berlin: Schwolow; Zeefuik, Boyata, Stark, Plattenhardt; Ascacibar, Tousart; Darida, Richter; Piatek, Belfodil.
  • Dortmund: Kobel; Meunier, Hummels, Zagadou, Schulz; Witsel, Can; Brandt, Reus, Malen; Haaland.
Dự đoán kết quả Hertha Berlin vs Dortmund: 0-2

Thống kê Hertha Berlin vs Dortmund

Hertha Berlin VS Dortmund
Đối đầu Hertha Berlin VS Dortmund
Hertha Berlin VS Dortmund
Thành tích gần đây của Hertha Berliin
Hertha Berlin VS Dortmund
Thành tích gần đây của Dortmund

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X