Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Dortmund 20h30 ngày 27/8 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Bảy 27/08/2022 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua sốc Werder Bremen ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước, Dortmund đang rất cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần
Hertha Berlin vs Dortmund
Hertha Berlin vs Dortmund

Nhận định bóng đá hôm nay Hertha Berlin vs Dortmund (3/4:0): 2-2

Do chỉ đứng thứ 16/18 đội chung cuộc ở Bundesliga 2021/22 mà Hertha Berlin buộc phải tham dự trận play-off với Hamburger (thứ 3 giải hạng 2 Đức) để tranh tấm vé dự Bundesliga 2022/23. Chung cuộc, đội bóng thủ đô thắng 2-1 sau 2 lượt trận, qua đó kéo dài được thời gian tồn tại ở hạng đấu cao nhất nước Đức lên 10 năm liên tục.

Trước mùa giải, Hertha Berlin đã bổ nhiệm HLV mới (Sandro Schwarz) với hy vọng cải thiện thành tích song có vẻ tình hình chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu. Sau 3 vòng đầu tiên tại Bundesliga, đội bóng này chỉ kiếm được đúng 1 điểm duy nhất. Tính thêm cả thất bại tại vòng 1 cúp quốc gia Đức thì Hertha Berlin chưa có nổi một thắng lợi nào sau 4 lần ra sân từ đầu mùa 2022/23. Chính xác hơn thì cơn khát thắng của đội bóng đã kéo dài từ giai đoạn tiền mùa giải (7 trận liên tiếp).

Phía bên kia chiến tuyến, Dortmund vẫn xứng đáng là đối trọng số 1 với Bayern Munich tại nước Đức thời điểm này nhờ tiềm lực vững mạnh và chiến lược phát triển đúng đắn những năm qua, kể cả khi phải chia tay ngôi sao sáng Erling Haaland. Thực ra những ai hay theo dõi Dortmund đều biết đội bóng này thường xuyên bị hút máu nhân tài nhưng rồi đội bóng vẫn sống khỏe. Hãy nhớ từ mùa giải 2015/16 đến nay, ông lớn vùng Ruhr chưa từng rơi khỏi Top 4 Bundesliga.

Tuy vậy mục tiêu lật đổ sự thống trị tuyệt đối của "đại kình địch" Bayern vẫn chưa thể thành công mà nguyên nhân một phần đến từ chính họ khi Dortmund thường gục ngã ở thời điểm quyết định và có những trận thua khó hiểu. Đơn cử như vòng trước, thầy trò HLV Edin Terzic hừng hực khí thế đón tiếp tân binh Bremen trên sân nhà sau khi toàn thắng 2 vòng đầu tiên. Đến phút 89, Dortmund vẫn còn dẫn 2-0 nhưng chỉ vẻn vẹn 6 phút cuối trận, họ để lọt lưới liên tiếp 3 lần và thua chung cuộc 2-3.

Nếu "tai nạn" chỉ xảy ra vài lần thì có thể do yếu tố "tâm linh" (may mắn) song nếu cứ liên tục xuất hiện thì chỉ có thể là vấn đề bản lĩnh mà thôi. Dẫu vậy, so với Hertha Berlin thì hiển nhiên Dortmund vẫn ăn đứt về cả mặt phong độ. Nhưng chính vì thế mà việc họ chỉ chấp có -3/4 lại đang gây ra sự hoang mang không hề nhẹ bởi mới mùa trước, Dortmund còn chấp -1 khi hành quân đến sào huyệt của Hertha.

Thời điểm đó, đại diện thủ đô cũng đang chơi không tốt còn Dortmund của HLV tiền nhiệm Marco Rose "lên xuống thất thường" (bằng chứng Hertha đã giành thắng lợi 3-2), khá giống với tình cảnh hiện tại. Vậy thì cơ sở nào để tỷ lệ giảm xuống nên đây có thể là cái "bẫy" mà NHM châu Á nên cân nhắc có nên mạo hiểm nhảy vào còn chúng tôi chọn giải pháp an toàn.

Ty le Hertha Berlin vs Dortmund
Tỷ lệ Hertha Berlin vs Dortmund

Phân tích tài xỉu Hertha Berlin vs Dortmund (3 1/4)

Kết quả Tài bàn thắng đã xuất hiện ở 7/8 trận gần nhất của Dortmund tại Bundesliga. Ngoài ra, 6/7 lần gần nhất Hertha Berlin đón tiếp Dortmund trên sân nhà ở mọi đấu trường cũng có nhiều bàn được ghi. Chọn Tài

Thông tin xung quanh Hertha Berlin vs Dortmund

  • Dortmund thắng 6/7 trận gần nhất đối đầu với Hertha Berlin trên mọi đấu trường.
  • Dortmund không thua 9/10 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga.
  • Hertha Berlin không thắng 6 trận gần nhất tại Bundesliga.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 7/8 trận gần nhất của Dortmund tại Bundesliga.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 6/7 trận sân nhà gần nhất của Hertha Berlin đối đầu với Dortmund trên mọi đấu trường.
  • Hertha Berlin: Ngankam, Lee Dong-Jun (chấn thương). Uremovic (treo giò). Gechter, Plattenhardt, Maolida, Scherhant, Nsona (khả năng ra sân 50/50). Jarstein (không được thi đấu)
  • Dortmund: Haller (điều trị bệnh). Dahoud, Adeyemi, Malen (khả năng ra sân 50/50).

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs Dortmund

  • Hertha Berlin: Christensen; Kenny, Dardai, Kempf, Plattenhardt; Serdar, Sunjic, Tousart; Lukebakio, Selke, Boetius.
  • Dortmund: Kobel; Sule, Hummels, Schlotterbeck; Meunier, Can, Bellingham, Guerreiro; Adeyemi, Modeste, Reus.

Dự đoán kết quả Hertha Berlin vs Dortmund: 2-2

Thống kê Hertha Berlin vs Dortmund

Hertha Berlin VS Dortmund
Đối đầu Hertha Berlin VS Dortmund
Hertha Berlin VS Dortmund
Thành tích gần đây của Hertha Berlin
Hertha Berlin VS Dortmund
Thành tích gần đây của Dortmund

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X