Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Bayern Munich 23h30 ngày 23/1 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 23/01/2022 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs Bayern Munich lúc 23h30 ngày 23/1 (Vòng 20 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Thất bại trước M’gladbach khiến Bayern bị Dortmund thu hẹp khoảng cách còn 6 điểm. Nhưng với bản lĩnh của mình, họ đã trở lại đầy mạnh mẽ và khi “hiện tượng” Cologne cũng bị Hùm xám nuốt chửng thì một Hertha yếu ớt sẽ khó thoát khỏi tình cảnh tương tự.
Hertha Berlin VS Bayern Munich
Hertha Berlin VS Bayern Munich

Nhận định bóng đá hôm nay Hertha Berlin vs Bayern Munich (2:0): 0-3


Thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước đối thủ kỵ giơ Gladbach trong trận đầu tiên của năm mới 2022 đã làm Bayern chỉ còn hơn Dortmund 6 điểm (tính cho đến trước vòng 20). Song "Hùm xám" xứ Bavaria đã đứng dậy rất nhanh bằng màn vùi dập Cologne tới 4-0 ngay tại sào huyệt của đối thủ.

Trong đó chủ nhân của danh hiệu "FIFA The Best (Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" 2 năm liên tiếp (2020, 2021) Robert Lewandowski tỏa sáng với một cú hat-trick. Cần lưu ý rằng trước khi thua sấp mặt Bayern, Cologne đang bay cao với chuỗi 3 trận toàn thắng.

Xem ra, những trận thua như trước Gladbach chỉ là tai nạn nhỏ mà thôi chứ không thể trở thành lực cản ngăn binh đoàn của vị tướng trẻ Nagelsmann băng băng về đích để mùa thứ 10 liên tiếp vô địch Bundesliga. Vòng này, Bayern sẽ hành quân tới thủ đô Berlin gặp chủ nhà Hertha. Họ có thể đón chào sự trở lại của một số trụ cột sau khi bình phục chấn thương hoặc hết Covid-19 (Dayot Upamecano, Lucas Hernandez, Kingsley Coman).

Trong khi đó, Hertha Berlin từng khép lại năm 2021 bằng thành tích rất ổn: thắng 2/3 trận, trong đó có việc đánh bại đối thủ mạnh Dortmund. Tuy nhiên sau kỳ nghỉ Đông, Hertha lại chơi kém cỏi như mọi khi với 3 trận không thắng (thua 2). Ngoài việc bị loại khỏi đấu trường cúp quốc gia Đức, lúc này Hertha Berlin chỉ đứng thứ 13 trên BXH Bundesliga mùa này với 22 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm.

Thực ra, kể cả khi có phong độ tốt nhất, đội bóng thủ đô vẫn là con mồi ưa thích của "Hùm xám". Theo đó, Hertha đã thua tới 5/6 lần gần nhất hai đội chạm trán Bundesliga. Việc tỷ lệ chấp được nâng dần từ -1 3/4 lên -2 cũng là dấu hiệu quá tốt với Bayern Munich.

Tỷ lệ Hertha Berlin vs Bayern Munich
Tỷ lệ Hertha Berlin vs Bayern Munich


Thông tin đáng chú ý Hertha Berlin vs Bayern Munich

  • Hertha Berlin: Rune Jarstein chấn thương, Peter Pekarík, Santiago Ascacibar, Lucas Tousart, Linus Gechter, Jurgen Ekkelenkamp, Fredrik Bjorkan, Stevan Jovetic không chắc có thể thi đấu.
  • Bayern: Alphonso Davies gặp vấn đề về sức khỏe, Kingsley Coman, Leon Goretzka, Josip Stanisic không chắc có thể ra sân, Choupo-Moting, Bouna Sarr làm nhiệm vụ với ĐTQG.   
  • 8 trận gần nhất của Bayern ở Bundesliga đều có trên 2 bàn
  • Bayern ghi ít nhất 3 bàn/trận ở 7/8 trận sân khách gần nhất ở Bundesliga
  • Hertha Berlin chỉ thắng 2/11 trận vừa qua
  • Bayern thắng 7/8 trận sân khách gần nhất ở Bundesliga
  • Bayern thắng Hertha Berlin ở cả 4 cuộc đối đầu gần nhất
  • Hertha thua kèo châu Á ở 3/5 trận gần đây, và thua kèo châu Á ở 3/5 trận sân nhà gần nhất.
  • Bayern thắng kèo châu Á ở 5/7 trận gần đây, và thắng kèo châu Á ở 6/9 trận sân khách vừa qua.
  • ĐẶC BIỆT Tài cả trận: 5/7 trận đấu trước đó giữa hai đội có ít nhất 4 bàn thắng. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 5/7 trận gần đây của Hertha và 8/10 trận sân khách vừa qua của Bayern.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Hertha Berlin vs Bayern Munich

  • Hertha Berlin: Schwolow; Klunter, M Dardai, Boyata, Mittelstadt; Tousart; Richter, Darida, Ascacibar, Serdar; Belfodil
  • Bayern Munich: Neuer; Pavard, Upamecano, Sule, Hernandez; Kimmich, Tolisso; Sane, Muller, Musiala; Lewandowski
Dự đoán kết quả Hertha Berlin vs Bayern Munich: 0-3

Thống kê Hertha Berlin vs Bayern Munich

Hertha Berlin VS Bayern Munich
Đối đầu Hertha Berlin VS Bayern Munich
Hertha Berlin VS Bayern Munich
Thành tích gần đây của Hertha Berlin
Hertha Berlin VS Bayern Munich
Thành tích gần đây của Bayern Munich
BXH
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X