Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Bayern Munich 21h30 ngày 5/11 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Bảy 05/11/2022 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với mạch 7 trận toàn thắng trên mọi đấu trường, Bayern đang là không thể ngăn chặn.
nhan dinh bong da soi keo Hertha Berlin vs Bayern Munich VDQG Duc bundesliga hom nay
Hertha Berlin vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá hôm nay Hertha Berlin vs Bayern Munich (1 3/4:0): 1-2

Sự chênh lệch về mọi mặt giữa hai đội là điều điều không cần bàn cãi. Không chỉ bây giờ mà mấy mùa trước đó, Hertha Berlin đều phải chật vật đua trụ hạng trong khi Bayern Munich dần chứng minh một chân lý bất biến: Họ đã, đang và vẫn sẽ là thế lực số 1 nước Đức.

Sau chút chệch choạc hồi đầu mùa, "Hùm xám" xứ Bavaria để thể hiện đúng tư cách "kẻ thống trị" Bundesliga một thập kỷ qua. 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Bayern toàn thắng và ghi tới 27 bàn. Nhờ vậy, thầy trò HLV Nagelsmann đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga 2022/23, chỉ còn kém 1 điểm so với đội đầu bảng Union Berlin còn ở sân chơi Champions League, Bayern là đội duy nhất toàn thắng vòng bảng.

Chưa biết chừng ngay vòng này, Bayern sẽ trở lại được vị trí dẫn đầu quen thuộc khi mà Union Berlin phải làm khách của một Leverkusen đang khát điểm. Trước mắt nhà ĐKVĐ có thể gây sức ép lên đối thủ bằng cách đánh bại đội bóng cùng thành phố với Union. Trận tới, Bayern tiếp tục vắng Manuel Neuer, Thomas Muller, Leroy Sane, Lucas Hernandez nhưng giờ sự thiếu hụt lực lượng không thể làm khó họ nhờ đội ngũ có chiều sâu và quan trọng hơn, những người được trao cơ hội đều chứng tỏ được mình.

Sven Ulreich bắt rất an toàn ở vị trí của Neuer, Jamal Musiala trở thành người truyền cảm hứng mới thay cho Mueller. Serge Gnabry cũng đang bùng nổ (2 bàn, 2 kiến tạo sau 3 vòng đấu gần đây) hay "siêu dự bị" Choupo-Moting thăng hoa cực độ với 6 bàn cùng 2 kiến tạo trong 7 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.

Nhìn chung 3 điểm khó thoát khỏi tay Bayern, chỉ là họ thắng với tỷ số nào mà thôi. Mức chấp 1 3/4 của Bayern về cơ bản không thấp, nhưng cũng chẳng cao so với quá khứ dù rằng không phải lúc nào họ cũng chơi tốt như bây giờ. Đáng nói hơn, 2/3 lần trước đó chấp mức tương tự, Bayern đã không vượt được handicap (thua 1).

Đúng là Hertha Berlin chơi không đạt yêu cầu về chuyên môn nhưng xét trên phương diện handicap lại hoàn toàn khác: thắng tới 8/9 trận vừa qua. Tại sào huyệt Olympiastadion, đội bóng thủ đô nước Đức mới thua 2 lần (đều với cách biệt tối thiểu 1 bàn) sau 8 trận gần nhất tại mọi đấu trường. Chọn Hertha Berlin

Ty le Hertha Berlin vs Bayern Munich
Tỷ lệ Hertha Berlin vs Bayern Munich

Phân tích tài xỉu Hertha Berlin vs Bayern Munich (3 3/4)

Có tới 10/17 trận đối đầu vừa qua giữa hai đội khép lại với kết quả không quá 3 bàn/trận. Thống kê cũng chỉ ra 4/6  trận mới đây của Hertha Berlin tại Bundesliga cùng 3/4 trận gần đây của Bayern Munich có tối đa 3 lần lưới rung/trận. Chọn Xỉu

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HERTHA BERLIN VS BAYERN

  • HERTHA (4-3-3): Christensen; Kenny, Rogel, Kempf, Plattenhardt; Tousart, Boetius, Serdar; Lukebakio, Kanga, Richter.
  • BAYERN (4-2-3-1): Ulrich; Pavard, De Ligt, Upamecano, Davies; Kimmich, Goretzka; Gnabry, Musiala, Mane; Choupo-Moting.

Dự đoán kết quả Hertha Berlin vs Bayern Munich: 1-2

Thống kê Hertha Berlin vs Bayern Munich

Hertha Berlin VS Bayern Munich
Đối đầu Hertha Berlin VS Bayern Munich
Hertha Berlin VS Bayern Munich
Thành tích gần đây của Hertha Berlin
Hertha Berlin VS Bayern Munich
Thành tích gần đây của Bayern Munich

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X