Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hertha Berlin vs Augsburg 21h30 ngày 25/2 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Sáu 24/02/2023 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hertha Berlin vs Augsburg lúc 21h30 ngày 25/2 (Vòng 22 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Hertha Berlin vs Augsburg vdqg duc bundesliga hom nay
Hertha Berlin vs Augsburg

Nhận định bóng đá hôm nay Hertha Berlin vs Augsburg (0:1/4): 2-0

Sau khi ngắt được mạch 4 thất bại liên tiếp bằng màn hủy diệt Monchengladbach đầy bất ngờ (4-1), Hertha Berlin lại phải hứng chịu thất bại nặng nề khi làm khách của Dortmund. Vẫn biết trận thua đó xét cho cùng là khó tránh khỏi bởi đối thủ quá mạnh, lại đang vào phom song tinh thần của thầy trò Sandro Schwarz lại trở nên tiêu cực sau khi vừa hồi phục được chút ít.

Có lẽ nếu đội bóng thủ đô không thực sự đột phá trong quãng thời gian sắp tới thì nghe chừng nhà cầm quân 44 tuổi khó giữ nổi chiếc ghế bởi xét cho cùng, thay đổi băng ghế huấn luyện luôn là phương án đầu tiên mà mà ban lãnh đạo mọi đội bóng nghĩ tới để cứu vãn tình hình.

Trước mắt, HLV Schwarz cần phải giúp đội duy trì được thành tích sân nhà không đến nỗi quá tệ (xét trên vị thế một ứng viên xuống hạng). Ít ra 13/17 điểm mà Hertha đang sở hữu tính đến thời điểm này của Bundesliga 2022/23 được họ kiếm dưới mái vòm Olympiastadion.

Đối thủ sắp tới, Augsburg cũng tương đối dễ chịu với Die Alte Dame bởi 6 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên (đều tại giải VĐQG), Hertha chẳng những không thua mà còn thắng tới 5. Thậm chí trên sân nhà, Hertha Berlin bất bại cả 11 lần đón tiếp Augsburg suốt từ năm 2011 tới nay (thắng 5).

Bên kia chiến tuyến, Augsburg đang sở hữu phong độ "hình sin" tại sân chơi Bundesliga trong khoảng 1 tháng trở lại đây khi cứ sau một thắng lợi là lại đến một thất bại mà vòng trước đội quân của HLV Enrico Maassen đã đánh bại Hoffenheim với tỷ số 1-0.

Chiến thắng đó còn diễn ra trên sân nhà chứ Fuggerstadter chỉ kiếm được đúng 1 điểm duy nhất sau 6 chuyến làm khách vừa qua thuộc khuôn khổ hạng đấu cao nhất nước Đức. Tuy vậy, Augsburg tổng thể chắc chắn đang ở trong tình trạng khá hơn Hertha rất nhiều vì khoảng cách với vị trí nguy hiểm gần nhất đang là 5 điểm.

Không có gì ngạc nhiên khi Hertha được nằm cửa trên trận này nhờ ưu thế sân bãi và thành tích đối đầu tốt hơn. Mức chấp chính 1/4 (có thể tăng lên 1/2) cũng không hề thấp nếu biết rằng mùa này, đội bóng thủ đô mới 1 lần duy nhất được mang tư cách "chiếu trên" tại sào huyệt ở giải VĐQG và hôm đó họ đã thắng (3-1 trước đội cuối bảng Schalke). Chọn Hertha Berlin.

Hertha Berlin vs Augsburg
Tỷ lệ Hertha Berlin vs Augsburg

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Hertha Berlin vs Augsburg (2 3/4)

5/6 trận vừa qua của Hertha Berlin tại đấu trường VĐQG đã kết thúc với kịch bản trên 2 bàn được ghi. Trên sân nhà từ đầu Bundesliga 2022/23, đội bóng này mới giữ sạch lưới 1 lần duy nhất. Đáng nói hơn, 7 chuyến làm khách vừa qua của Augsburg ở giải VĐQG đều nhiều bàn do họ trận nào cũng ghi được bàn nhưng luôn nhận lại tối thiểu 2 bàn thua. Nhưng chiếu theo các con số thống kê vừa nêu thì việc tỷ lệ tổng bàn thắng trận này chỉ được neo ở mốc 2 3/4 cùng điểm ăn cân bằng hai cửa xem ra không mấy tương xứng nên cuộc chơi chưa chắc đã có thể chạm mốc 3 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs Augsburg

  • Hertha Berlin: Christensen; Rogel, Kempf, Dardai; Cigerci; Richter, Plattenhardt, Serdar, Tousart; Niederlechner, Ngankam
  • Augsburg: Gikiewicz; Gumny, Gouweleeuw, Uduokhai, Veiga; Maier, Engels, Rexhbecaj, Demirovic; Yeboah, Berisha

Dự đoán kết quả Hertha Berlin vs Augsburg: 2-0

Thống kê Hertha Berlin vs Augsburg

Hertha Berlin vs Augsburg
Đối đầu Hertha Berlin vs Augsburg
Hertha Berlin vs Augsburg
Thành tích gần đây của Hertha Berlin
Hertha Berlin vs Augsburg
Thành tích gần đây của Augsburg

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X