Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hermannstadt vs Universitatea Craiova 1h00 ngày 2/9 (VĐQG Romania 2022)

Thứ Năm 01/09/2022 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hermannstadt vs Universitatea Craiova (1h00 ngày 2/9, VĐ Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Hermannstadt vs Universitatea Craiova 1h00 ngày 2/9

Trận đấu bù vòng 7 giải VĐQG Romania diễn ra giữa cuộc đối đầu Hermannstadt vs Universitatea Craiova. Cả hai đều đang bám rất sát nhau trên bảng xếp hạng với mục tiêu cạnh tranh một vị trí trong Top 6. Khoảng cách giữa hai đội lúc này chỉ là 1 điểm và cùng chơi 6 trận trước đó. Một kết quả thắng hoặc thua cũng đủ để thay đổi cục diện. 

Hermannstadt vs Universitatea Craiova
Soi kèo Hermannstadt vs Universitatea Craiova (1h00 ngày 2/9, VĐ Romania) 

Đội chủ nhà Hermannstadt hiện đã rơi xuống vị trí thứ 6 sau khi các đối thủ của mình lần lượt có được chiến thắng. Lúc này với 11 điểm sau 6 trận đã đấu Hermannstadt được biết đến với phong độ khá ổn định. Trong 5 trận gần nhất đội bóng này đã có 3 chiến thắng liên tiếp, họ hòa 1 và thua 1. Hermannstadt cần nhanh chóng chiếm lại vị trí của mình ở nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng. 

Các vị khách Universitatea Craiova dường như thiếu đi sự ổn định cần thiết. Khi mà 5 trận gần đây họ hòa đến 4 và mới chỉ thắng 1, Universitatea Craiova có được 10 điểm và tạm xếp thứ 8. Nếu như có thể cầm hòa đội chủ nhà Hermannstadt ở trận đấu bù này ít nhất Universitatea Craiova sẽ có cho mình được vị trí thứ 7. 

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ đội khách Universitatea Craiova với thành tích đối đầu vượt trội so với đội chủ nhà Hermannstadt. Họ đã thắng 4 trong 5 lần gặp nhau gần nhất, điều này rất khó chấp nhận với Hermannstadt và họ sẽ tìm mọi cách để thay đổi lịch sử với những lợi thế đang nắm giữ. Không dễ để Universitatea Craiova có thể vượt được ải handicap tới đây. 

Tỷ lệ Hermannstadt vs Universitatea Craiova

 

Nhận định Hermannstadt vs Universitatea Craiova (1h00 ngày 29, VĐ Romania) 1

Tỷ lệ Hermannstadt vs Universitatea Craiova

Tài/Xỉu trận Hermannstadt vs Universitatea Craiova

Trong 5/7 lần hai đội gặp nhau cũng chỉ có nhiều nhất là 2 bàn thắng được ghi, tức chỉ có 2 trận ghi được từ 3 bàn trở lên. Có thể thấy đây là một cặp đấu thường có rất ít bàn thắng được ghi. Nhiều khả năng trận đấu sẽ có tỉ số tối thiểu dành cho đội chủ nhà Hermannstadt

Dự đoán kết quả Hermannstadt vs Universitatea Craiova: 1-0

Thành tích đối đầu Hermannstadt vs Universitatea Craiova

Nhận định Hermannstadt vs Universitatea Craiova (1h00 ngày 29, VĐ Romania) 2

Thành tích đối đầu Hermannstadt vs Universitatea Craiova

Thành tích gần đây của Hermannstadt 

Nhận định Hermannstadt vs Universitatea Craiova (1h00 ngày 29, VĐ Romania) 3

Thành tích gần đây của Hermannstadt  

Thành tích gần đây của Universitatea Craiova

Nhận định Hermannstadt vs Universitatea Craiova (1h00 ngày 29, VĐ Romania) 4

Thành tích gần đây của Universitatea Craiova 

Đội hình dự kiến Hermannstadt vs Universitatea Craiova

  • Hermannstadt: Eduard Adrian Pap, Kevin Gnoher Boli, Victor Robert Dican, Alexandru Tiganasu, Shaquill Montell Sno, Andrei Fernando Dragu, Elad Shahaf, Antoni Ivanov, Yacouba Sylla, Sekou Camara, Sebastian Mailat.

  • Universitatea Craiova: David Lazar, Paul Papp, Marius Gaman, Bogdan Alexandru Mitrea, Cristian Mihai Capatina, Vladimir Screciu, Dan Nicolae Nistor, Nicusor Bancu, Ionut Vina, Jovan Markovic, Stefan Baiaram.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X