Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hermannstadt vs Universitatea Cluj 22h30 ngày 28/8 (VĐQG Romania 2023/24)

Thứ Hai 28/08/2023 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hermannstadt vs Universitatea Cluj lúc 22h30 ngày 28/8 (VĐQG Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hermannstadt vs Universitatea Cluj

Universitatea Cluj suýt chút nữa đã tạo nên bất ngờ trong trận derby với CFR Cluj. Trước một đối thủ mạnh hơn nhiều về mọi mặt, Universitatea Cluj đã không ngần ngại chọn lối chơi tấn công ngay từ đầu. Thành quả đến với họ là hai bàn thắng trong hiệp 1, đều được ghi do công của tiền đạo Stoica. Dù vậy, Universitatea Cluj không giữ được lợi thế dẫn 2 bàn cho đến hết 45 phút đầu tiên, khi để cho Otele gỡ 1 bàn ở quãng thời gian bù giờ. Bàn thắng này mang CFR Cluj trở lại một cách đáng sợ, để rồi họ có 2 bàn thắng ở đầu hiệp 2, qua đó dẫn ngược đối phương.

Hermannstadt vs Universitatea Cluj
Nhận định Hermannstadt vs Universitatea Cluj 22h30 ngày 28/8 (VĐ Romania 2023/24)

Sự cố gắng của Universitatea Cluj mang đến cho họ cơ hội ở phút thứ 78, khi hậu vệ CFR Cluj để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Nistor đã không mắc bất kỳ sai lầm nào, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tuy nhiên, hy vọng có được 1 điểm của Universitatea Cluj tan thành mây khói, với pha lập công sau đó của Jefte Betancor đã ấn định thắng lợi 4-3 cho CFR Cluj. Tính rộng ra, Universitatea Cluj mới chỉ thắng đúng 1 lần từ đầu giải đến nay, mang về vỏn vẹn 6 điểm sau 6 trận và tạm thời đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Romania.

Ở trận đấu tới, Universitatea Cluj sẽ hành quân xa nhà để đụng độ với Hermannstadt. So với các vị khách thì đội bóng đến từ Sibiu cũng có phong độ không khác quá nhiều. Họ chỉ nhiều hơn đối phương đúng 1 điểm, và thi đấu ít hơn 1 trận. Gần nhất, Hermannstadt đã làm khách trước Sepsi và có một trận đấu tương đối khó khăn. Họ để cho đối phương mở tỉ số ở cuối hiệp 1 do công của Kallaku. Và phải đến quãng thời gian cuối trận, Bejan mới tỏa sáng để giữ lại điểm số cho Hermannstadt, qua đó giúp họ giữ được vị trí thứ 8.

Trận hòa này đánh dấu 2 trận không thắng của Hermannstadt gần đây, khiến chuỗi trận ấn tượng trước đó của họ không còn được đánh giá cao. Việc phải đụng độ với Universitatea Cluj khiến cho nỗi lo thất bại của đội chủ sân Stadionul gia tăng. Nên nhớ Hermannstadt đã toàn thua trong 5 lần đụng độ gần nhất khi gặp đối thủ này, với trận gần nhất là vào tháng 5 vừa qua. Chênh lệch giữa hai bên lúc này không quá lớn về mặt phong độ, nên việc Universitatea Cluj có thể giành được lợi thế nhờ những gì đã làm trong quá khứ

Nhận định tổng bàn thắng trận Hermannstadt vs Universitatea Cluj

Nhìn về các trận đấu gần đây của đôi bên đều chứng kiến sự tương đồng khi hàng công hoạt động khá hiệu quả. Như Universitatea Cluj, dù thua trận đấu gần nhất nhưng họ cũng đã xé lưới đối phương đến 3 bàn. Ngoài ra trong 5 lần so tài vừa qua giữa hai đội, số bàn thắng trong 90 phút phần lớn từ 3 lần lưới rung trở lên. Do vậy, hoàn toàn có thể tin tưởng vào một màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn ở trận này.

Dự đoán kết quả Hermannstadt vs Universitatea Cluj: 2-3

Thành tích đối đầu Hermannstadt vs Universitatea Cluj

Nhận định Hermannstadt vs Universitatea Cluj 22h30 ngày 288 (VĐ Romania 202324) 1
Thành tích đối đầu Hermannstadt vs Universitatea Cluj

Thành tích gần đây của Hermannstadt

Nhận định Hermannstadt vs Universitatea Cluj 22h30 ngày 288 (VĐ Romania 202324) 2
Thành tích gần đây của Hermannstadt

Thành tích gần đây của Universitatea Cluj

Nhận định Hermannstadt vs Universitatea Cluj 22h30 ngày 288 (VĐ Romania 202324) 3
Thành tích gần đây của Universitatea Cluj

Đội hình dự kiến Hermannstadt vs Universitatea Cluj

  • Hermannstadt: K. Letica, V. Gaman, I. Stoica, M. Butean, I. Biceanu, S. Balaure, S. Mino, A. Oroian, D. Iancu, G. Iancu, D. Paraschiv.

  • Universitatea Cluj: R. Sava, M. Camora, A. Ajeti, A. Kresic, V. Mogos, P. Tachtsidis, K. Muhar, D. Avounou, E. Krasniqi, P. Otele, D. Birligea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X