Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Herediano vs Zeledon 09h00 ngày 30/4 (VĐQG Costa Rica 2022/23)

Thứ Bảy 29/04/2023 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Herediano vs Zeledon lúc 09h00 ngày 30/4 (VĐQG Costa Rica): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Herediano vs Zeledon

Sân vận động Estadio Eladio Rosabal Cordero sẽ là địa điểm diễn ra cuộc chiến giữa câu lạc bộ Herediano và câu lạc bộ Zeledon tại vòng thi đấu 21 của VĐ Costa Rica. Hiện tại lúc này chỉ có đội chủ nhà còn mục tiêu còn đội khách Zeledon thì đã hết mục tiêu chiến đấu.

Herediano vs Zeledon
Nhận định Herediano vs Zeledon 09h00 ngày 30/4 (VĐ Costa Rica 2023)

Cụ thể Herediano đang có vị trí thứ 5 và muốn có tấm vé tham dự vòng play off của VĐ Costa Rica năm nay. Bởi khoảng cách giữa họ với nhóm có vé chỉ là 3 điểm mà thôi, một con số không lớn và có thể san lấp nếu đội bóng ở vị trí thứ 4 là Sporting San Jose sảy chân.

Về phần Zeledon, đội bóng này có 21 điểm sau 20 vòng đấu thế nên dường như các cầu thủ đội khách đã coi những vòng đấu cuối này là sân chơi, không có một sự cố gắng hay chắt chiu cơ hội nào được thể hiện cả. Lúc này đội khách đã không cần chiến thắng nữa rồi.

Thành tích đối đầu của Herediano đang là toàn thắng cả 5 trận trong 5 lần gần nhất hai đội bóng này có dịp đối đầu với nhau tại VĐ Costa Rica. Trận đấu tới Herediano vẫn sẽ là người giành 3 điểm mà thôi, bởi đội chủ nhà còn mục tiêu chiến đấu cho riêng mình mặc cho phong độ đội bóng này đang khá tệ hại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Herediano vs Zeledon

Trong 5 trận đấu gần nhất Herediano lẫn Zeledon có dịp đối đầu với nhau, đội chủ nhà và đội khách đã tạo ra 20 bàn thắng được ghi, tức có tới 4 bàn thắng xuất hiện mỗi 90 phút, đồng thời là 22 phút 30 giây 1 câu lạc bộ sẽ xé lưới đối thủ. Trận đấu tới đây, Herediano sẽ hứa hẹn xuyên thủng mảnh lưới của Zeledon nhiều lần, đội khách cũng có câu trả lời cho riêng mình nên không có chuyện dưới 3 bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Herediano vs Zeledon: 3-2

Thành tích đối đầu Herediano vs Zeledon

Nhận định Herediano vs Zeledon 09h00 ngày 304 (VĐ Costa Rica 2023) 1
Thành tích đối đầu Herediano vs Zeledon

Thành tích gần đây của Herediano

Nhận định Herediano vs Zeledon 09h00 ngày 304 (VĐ Costa Rica 2023) 2
Thành tích gần đây của Herediano

Thành tích gần đây của Zeledon

Nhận định Herediano vs Zeledon 09h00 ngày 304 (VĐ Costa Rica 2023) 3
Thành tích gần đây của Zeledon

Đội hình dự kiến Herediano vs Zeledon

  • Herediano: Diego González Hernández, Royner Andrey Rojas Dinarte, Kennedy Rocha Pereira, Kenneth Gerardo Vargas Vargas, Anthony Contreras, Keyner Brown, Bryan Segura, Miguel Basulto, Keysher Fuller, Yeltsin Tejeda, Royner Andrey Rojas Dinarte.

  • Zeledon: Cristian Zúñiga, Anthony Emanuel Mata Flores, Marcos Giménez, Axel Mauriel Amador Rojas, Luis Barrantes, Christian Reyes, Joshua Navarro, Mauricio de Jesús Núñez Morales, Keral Yanfer Ríos Castillo, Jussef Delgado, Guillermo Villalobos Alfaro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X