Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Herediano vs Guapiles 9h00 ngày 8/2 (VĐQG Costa Rica 2023)

Thứ Ba 07/02/2023 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Herediano vs Guapiles (9h00 ngày 8/2, VĐ Costa Rica): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Herediano vs Guapiles

Vòng đấu thứ 6 giải bóng đá VĐQG Costa Rica đội chủ nhà Herediano sẽ tiếp đón một đối thủ được coi là khá dễ chịu là Guapiles. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để cho Herediano có thể kiếm về 3 điểm. Tuy nhiên họ sẽ không được phép chủ quan nếu không muốn ôm hận trong cuộc đua vào top 4.

Herediano vs Guapiles
Soi kèo Herediano vs Guapiles (9h00 ngày 8/2, VĐ Costa Rica)

Đội chủ nhà Herediano sau 5 vòng đấu hiện tại chỉ có được 7 điểm và đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Điều này không thể khiến cho họ hài lòng khi mà những đối thủ đều có khởi đầu là ấn tượng hơn. Phong độ của Herediano thể hiện là đáng thất vọng khi 3 trận gần nhất họ không thắng với 2 hoà và 1 thua. 

Đội khách Guapiles hiện sau 5 trận đấu đầu tiên của mùa giải năm nay chỉ có được 5 điểm và chấp nhận đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Họ đang có một khởi đầu không thực sự tốt khi mà trải qua 5 vòng đấu Guapiles mới chỉ thắng 1 còn lại thua 2 và hoà 2 trận. Chuyến làm khách tới đây của Guapiles trên sân của Herediano được coi là đi dễ khó về. 

Đội chủ nhà Herediano đang tỏ ra vượt trội về thành tích đối đầu so với Guapiles khi mà cả 5 trận gần nhất gặp nhau họ đều bất bại trước đối thủ này với 3 trận hòa và 2 chiến thắng. Guapiles đang không được đánh giá cao bằng so với đội chủ nhà, cơ hội vượt ải handicap của đội khách là không cao. 

Tỷ lệ Herediano vs Guapiles

Nhận định Herediano vs Guapiles (9h00 ngày 82, VĐ Costa Rica) 1
Tỷ lệ Herediano vs Guapiles

Tài/Xỉu trận Herediano vs Guapiles

Theo thống kê người hâm mộ có thể thấy 3/5 trận đấu gần nhất giữa Herediano vs Guapiles đều chỉ có tối đa là 2 bàn thắng. Phong độ ghi bàn của cả hai đội thời gian này cũng là không cao. Nhiều khả năng cuộc chạm trán tới đây giữa Herediano vs Guapiles sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi. 

Dự đoán kết quả Herediano vs Guapiles: 1 - 0

Thành tích đối đầu Herediano vs Guapiles

Nhận định Herediano vs Guapiles (9h00 ngày 82, VĐ Costa Rica) 2
Thành tích đối đầu Herediano vs Guapiles

Thành tích gần đây của Herediano

Nhận định Herediano vs Guapiles (9h00 ngày 82, VĐ Costa Rica) 3
Thành tích gần đây của Herediano

Thành tích gần đây của Guapiles

Nhận định Herediano vs Guapiles (9h00 ngày 82, VĐ Costa Rica) 4
Thành tích gần đây của Guapiles

Đội hình dự kiến Herediano vs Guapiles

  • Herediano: Esteban Alvarado, Aarón Salazar, Orlando Galo, Freddy Álvarez, Jose Leitón, Diego González, Aldo Magaña, Brian Rubio, Berny Burke, Francisco Rodríguez, Yendrick Ruiz.

  • Guapiles: Lezcano, Ordain, Bennett, Hernandez, Zamora, Castro, Palma, Climaco, Salas, Matarrita, Mason.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X