Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Heracles vs Willem II 2h00 ngày 18/2 (Hạng 2 Hà Lan 2022/23)

Thứ Sáu 17/02/2023 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heracles vs Willem II (2h00 ngày 18/2, Hạng 2 Hà Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Heracles vs Willem II

Trận đấu tâm điểm tại vòng đấu thứ 25 giải bóng đá hạng 2 Hà Lan là cuộc đối đầu giữa Heracles vs Willem II. Cả hai đều đang nằm trong top 4 nhưng tham vọng là không giống nhau. Đội chủ nhà Heracles hiện muốn bảo vệ vị trí của mình để có suất thăng hạng trực tiếp. Trong khi đó với Willem II họ cũng rất thèm muốn vị trí này của đội chủ nhà.

Heracles vs Willem II
Soi kèo Heracles vs Willem II (2h00 ngày 18/2, Hạng 2 Hà Lan)

Đội chủ nhà Heracles sau 24 vòng đấu hiện đang có 50 điểm và đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ kém đội đầu bảng 7 điểm và hơn nhóm bám đuổi là 8 điểm. Phong độ mà đội bóng này thể hiện giai đoạn này thực sự là không tốt khi thua 3 và thắng 2 trong 5 vòng đấu gần nhất. 

Đội khách Willem II hiện chỉ có được 39 điểm và đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, họ kém chính đối thủ của mình ở vòng đấu này là 11 điểm. Khả năng cạnh tranh một vị trí trong top 2 là không hề dễ dàng khi mà khoảng cách là khá lớn. Không những vậy phong độ mà Willem II có được cũng là khá ổn khi mà giành được 3 chiến thắng gần nhất. 

Trong quá khứ cặp đấu giữa Heracles vs Willem II thì lịch sử đang nghiêng về phía đội chủ nhà khi mà họ đã giành được 3 chiến thắng trong 4 lần gần nhất họ tiếp đón đối thủ này. Rõ ràng Heracles đang là những người chiếm được nhiều lợi thế, cơ hội vượt ải handicap của đội khách Willem II sẽ là không cao. 

Tỷ lệ Heracles vs Willem II

Nhận định Heracles vs Willem II (2h00 ngày 182, Hạng 2 Hà Lan) 1
Tỷ lệ Heracles vs Willem II

Tài/Xỉu trận Heracles vs Willem II

Theo thống lê 4/5 trận đấu gần nhất giữa hai đội bóng Heracles vs Willem II đều có ít nhất từ 3 bàn thắng trở lên. Phong độ ghi bàn mà cả hai duy trì được cũng là khá tốt, có khả năng người hâm mộ sẽ chứng kiến nhiều bàn thắng ở cuộc đối đầu này.

Dự đoán kết quả Heracles vs Willem II: 2 - 1

Thành tích đối đầu Heracles vs Willem II

Nhận định Heracles vs Willem II (2h00 ngày 182, Hạng 2 Hà Lan) 2
Thành tích đối đầu Heracles vs Willem II

Thành tích gần đây của Heracles

Nhận định Heracles vs Willem II (2h00 ngày 182, Hạng 2 Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của Heracles

Thành tích gần đây của Willem II

Nhận định Heracles vs Willem II (2h00 ngày 182, Hạng 2 Hà Lan) 4
Thành tích gần đây của Willem II

Đội hình dự kiến Heracles vs Willem II

  • Heracles: Brouwer, Roosken, Hoogma, Sonnenberg, Bakboord, Kiomourtzoglou, Schoofs, Hansson, Quahim, Laursen, Armenteros.

  • Willem II: Lamprou, Schouten, Woudenberg, Owusu, Dammers, Llonch, Crowley, Verreth, De Leeuw, Doodeman, Hornkamp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X