Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Heracles vs Maastricht 01h00 ngày 30/8 (Hạng 2 Hà Lan 2022)

Thứ Hai 29/08/2022 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heracles vs Maastricht lúc 01h00 ngày 30/8 (Hạng 2 Hà Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Heracles vs Maastricht 01h00 ngày 30/8

Người hâm mộ của Heracles có lẽ đang rất vui với những gì mà đội bóng của mình đã thể hiện ở giai đoạn khởi đầu vừa qua. Cụ thể qua 3 trận đấu ở giải quốc nội năm nay, Heracles có cho mình 3 trận toàn thắng và có 9 điểm ở trong tay. Trong khi đó Maastricht đang có cho mình thành tích kém ấn tượng hơn đôi chút so với đội chủ nhà khi họ đứng dưới đối thủ và kém hơn 3 điểm. 

Heracles vs Maastricht
Soi kèo Heracles vs Maastricht Hạng 2 Hà Lan 2022 

Xét về mặt phong độ, Heracles đang có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, họ có cho mình 3 trận toàn thắng, ngoài ra ghi được 10 bàn thắng và chưa để thủng lưới bàn thua nào. Trong khi đó, Maastricht ngoài trận thua ở trận đấu mở màn, họ ngay lập tức trở lại bằng 2 chiến thắng qua đó bám sát các đối thủ trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu tới đây giữa 2 đội, Heracles là đội chủ nhà và họ được thi đấu trên sân vận động Erve Asito. Ở mùa giải năm nay, Heracles đã có 1 trận thi đấu trên sân nhà và họ có cho mình 1 chiến thắng. Tuy vậy, mở rộng ra hơn nữa, phong độ trên sân nhà của Heracles lại đang khá phập phù với 2 chiến thắng và 3 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất tại tổ ấm của mình. Nên nhớ, Maastricht cũng đang trình diễn một bộ mặt khá thất vọng mỗi lần xa nhà, bằng chứng là trân thua duy nhất của họ ở mùa giải năm nay là chuyến làm khách trên sân của AZ Alkamaar 2.

Xét về thành tích đối đầu, ở 2 trận đối đầu trực tiếp với nhau thời gian gần đây, Heracles đang là đội bóng chiếm ưu thế hoàn toàn với 2 trận toàn thắng. Với phong độ cùng tinh thần của toàn đội đang lên rất cao, Heracles hứa hẹn sẽ giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này. Họ hoàn toàn có thể làm được điều đó bởi Maastricht là đội bóng thường vô cùng yếu bóng vía mỗi lần xa nhà.

Tỷ lệ Heracles vs Maastricht

 

Nhận định bóng đá Heracles vs Maastricht 01h00 ngày 308 (Hạng 2 Hà Lan 2022) 1

Tỷ lệ Heracles vs Maastricht

Tài/Xỉu trận Heracles vs Maastricht

2 trận đấu gần đây của Heracles và Maastricht người hâm mộ đã được chứng kiến đến 9 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 3 trận đấu mở màn mùa giải năm nay của Heracles cũng đã về Over bàn thắng cùng với việc hàng công của đội bóng này đang bay cao với 10 bàn thắng sau 3 trận đấu. Trong khi đó, Maastricht cũng có 3 trận đấu gần nhất có ít nhất 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. Do đó, trận đấu này nhiều khả năng sẽ có thêm mỗi bữa tiệc bàn thắng nữa xuất hiện.

Dự đoán kết quả Heracles vs Maastricht: 3-1

Thành tích đối đầu Heracles vs Maastricht

Nhận định bóng đá Heracles vs Maastricht 01h00 ngày 308 (Hạng 2 Hà Lan 2022) 2

Thành tích đối đầu Heracles vs Maastricht

Thành tích gần đây của Heracles

Nhận định bóng đá Heracles vs Maastricht 01h00 ngày 308 (Hạng 2 Hà Lan 2022) 3

Thành tích gần đây của Heracles 

Thành tích gần đây của Maastricht

Nhận định bóng đá Heracles vs Maastricht 01h00 ngày 308 (Hạng 2 Hà Lan 2022) 4

Thành tích gần đây của Maastricht 

Đội hình dự kiến Heracles vs Maastricht

  • Heracles: Brouwer, Roosken, Hoogma, Sonnenberg, Bakboord, Kiomourtzoglou, Schoofs, Hansson, Quahim, Laursen, Armenteros.

  • Maastricht: Matthys, Labylle, R.Zeegers, T.Zeegers, Waem, Dzepar, Souren, Steuckers, Blummel, Kostons, Remans.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X