Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Henan Songshan vs Shanghai Port 18h30 ngày 20/9 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 20/09/2022 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henan Songshan vs Shanghai Port lúc 18h30 ngày 20/9 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Henan Songshan vs Shanghai Port 18h30 ngày 20/9

Henan Songshan đang có cho mình một mùa giải tương đối thành công cho đến lúc này khi họ đang nằm trong nhóm có huy chương. Cụ thể, Henan Songshan có cho mình 30 điểm sau 16 vòng đấu cùng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Shanghai Port đang tương đối an toàn ở mùa giải năm nay khi đội bóng này hiện tại đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 9 với 25 điểm sau 15 vòng đã đấu.

Henan Songshan vs Shanghai Port
Soi kèo Henan Songshan vs Shanghai Port VĐQG Trung Quốc 2022

Thời gian qua, Henan Songshan đang có cho mình những màn trình diễn vô cùng đáng thất vọng. Bằng chứng là ở 5 trận đấu gần nhất, Henan Songshan chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua tới 3 trận. Trái ngược với điều đó, Shanghai Port đang thể hiện một bộ mặt ấn tượng với phong độ cao khi đã có cho mình chuỗi 5 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó có 2 chiến thắng.

Lợi thế của Henan Songshan khi đối đầu với Shanghai Port ở trận đấu này chính là việc họ được thi đấu trên sân nhà Zhengzhou Hanghai. Ở mùa giải năm nay, Henan Songshan đã có cho mình 10 trận đấu trên thánh địa của mình và họ giành 19/30 điểm tối đa. Trong khi đó, Shanghai Port cũng đang thể hiện bộ mặt tươi sáng trên sân khách với chuỗi 4 trận đấu bất bại trong đó họ giành tới 2 chiến thắng.

Shanghai Port đang thể hiện sự lấn lướt của mình trước Henan Songshan trong thành tích đối đầu thời gian qua. Cụ thể ở 10 lần chạm trán nhau gần nhất, Henan Songshan chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 1 trận hòa và đã để thua tới 8 trận. Với sự ủng hộ từ lịch sử cộng thêm việc đang có cho mình phong độ cao hơn hoàn toàn so với đối thủ của mình, Shanghai Port tự tin hướng đến 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này.

Tỷ lệ Henan Songshan vs Shanghai Port

Nhận định Henan Songshan vs Shanghai Port 18h30 ngày 209 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Henan Songshan vs Shanghai Port

Tài/Xỉu trận Henan Songshan vs Shanghai Port

Người hâm mộ thường được chứng kiến những cơn mưa bàn thắng xuất hiện trong trận cầu giữa Henan Songshan và Shanghai Port. Cụ thể, 8/10 trận đối đầu thời gian gần đây của 2 đội có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Tuy vậy, Shanghai Port thời gian qua đang thi đấu có phần thực dụng hơn khi cả 7 trận đấu gần đây của họ về Under bàn thắng. Nên nhớ 7 trận đấu đó, Shanghai Port mới chỉ đón nhận 2 bàn thua. Do đó, thật khó để có thể tái lập cơn mưa bàn thắng ở lần tái đấu tới đây.

Dự đoán kết quả Henan Songshan vs Shanghai Port: 0-2

Thành tích đối đầu Henan Songshan vs Shanghai Port

Nhận định Henan Songshan vs Shanghai Port 18h30 ngày 209 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Henan Songshan vs Shanghai Port

Thành tích gần đây của Henan Songshan

Nhận định Henan Songshan vs Shanghai Port 18h30 ngày 209 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Henan Songshan

Thành tích gần đây của Shanghai Port

Nhận định Henan Songshan vs Shanghai Port 18h30 ngày 209 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Shanghai Port

Đội hình dự kiến Henan Songshan vs Shanghai Port

  • Henan Songshan: Wang; Yang, Sunjic, Liu; Zhong, Zhao, Mierzejewski, Wang; Karanga, Huang, Henrique.

  • Shanghai Port: Junling Yan; Shenchao Wang, Ang Li, Linpeng Zhang, Wenjun Lu; Chunxin Chen, Murahmetjan Muzepper, Shiyuan Yang, Jin Feng; Paulinho, Zhurun Liu.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X