Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Henan Songshan vs Meizhou Hakka 18h00 ngày 13/8 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Bảy 13/08/2022 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henan Songshan vs Meizhou Hakka lúc 18h00 ngày 13/8 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Henan Songshan vs Meizhou Hakka 18h00 ngày 13/8

Henan Songshan đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng của giải vô địch quốc gia Trung Quốc mùa bóng năm nay. Với 11 vòng đấu đã trải qua, Henan Songshan đã kiếm về cho mình 26 điểm sau 8 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Với việc chỉ kém đội đầu bảng khoảng cách là 5 điểm, cơ hội để Henan Songshan tiếp tục cạnh tranh cho ngôi vị vô địch là vẫn còn. Trong khi đó, Meizhou Hakka chơi với phong độ phập phù hơn khi họ đang xếp ở vị trí thứ 6 với 17 điểm.

Henan Songshan vs Meizhou Hakka
Soi kèo Henan Songshan vs Meizhou Hakka VĐQG Trung Quốc 2022 

Xét về phong độ thời gian qua, Henan Songshan đang cho thấy một phong độ khá tốt từ đầu mùa giải đến giờ. Thật vậy, 8/10 trận đấu gần nhất, Henan Songshan được hưởng cảm giác chiến thắng, ngoài ra đội bóng này cũng chỉ 1 lần phải nhận một trận hòa và một lần đón nhận thất bại.

Đá trên sân nhà Zhengzhou là điểm tựa của Henan Songshan ở thời gian vừa qua. Đội bóng này có 6 trận thi đấu trên sân nhà kể từ đầu mùa giải đến giờ và họ giành cho mình 16 điểm tương đương với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở trận đấu sân nhà gần đây nhất họ đánh bại Beijing Guoan với tỉ số 3-0. Nên nhớ rằng, Meizhou Hakka không phải là đội bóng thi đấu trên sân khách tốt khi đội bóng này chỉ có cho mình trận hòa không bàn thắng ở trận đấu gần nhất.

Đây là lần đầu tiên 2 đội bóng có cơ hội đối đầu với nhau trên mọi đấu trường. Meizhou Haka là đội bóng non trẻ của bóng đá Trung Quốc khi họ chỉ mới thành lập từ năm 2013. Sự đầu tư của các ông chủ chiến khiến Meizhou Haka góp mặt tại giải vô địch quốc gia chứ thực lực của đội bóng này vẫn đang là khá yếu. Do đó, ở trận đấu tới phong độ và lợi thế sân nhà sẽ giúp Henan Songshan có được trọn vẹn 3 điểm.

Tỷ lệ Henan Songshan vs Meizhou Hakka

Nhận định Henan Songshan vs Meizhou Hakka 18h00 ngày 138 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1
Tỷ lệ Henan Songshan vs Meizhou Hakka

Tài/Xỉu trận Henan Songshan vs Meizhou Hakka

Vẫn đang có những cơn mưa bàn thắng mỗi khi Henan Songshan được thi đấu trên sân nhà của mình. Cụ thể cả 5 trận đấu gần nhất của đội bóng này khi chơi trên sân nhà có ít nhất từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Trong khi đó, Meizhou Hakka đang là đội bóng tấn công khá ổn với việc có được bàn thắng ở 4/5 trận đấu gần nhất. Nhiều khả năng trận đấu trên sân nhà tới của Henan Songshan cũng không phải là ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Henan Songshan vs Meizhou Hakka: 4-1

Thành tích đối đầu Henan Songshan vs Meizhou Hakka

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Henan Songshan

Nhận định Henan Songshan vs Meizhou Hakka 18h00 ngày 138 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích gần đây của Henan Songshan 

Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

Nhận định Henan Songshan vs Meizhou Hakka 18h00 ngày 138 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Meizhou Hakka 

Đội hình dự kiến Henan Songshan vs Meizhou Hakka

  • Henan Songshan: Guoming Wang, Honglue Zhao, Shuai Yang, Sunjic, Xin Luo, Shangyuan Wang, Zhao Yuhao, Yihao Zhong, Mierzejewski, Zichang Huang, Henrique

  • Meizhou Hakka: Yu Hou, Zhechao Chen, Dugalic, Sheng Liu, Yihu Yang, Liang Shi, Kosovic, Yilin Yang, Henrique, Hongno Yin, Vukanovic .




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X