Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Henan Songshan vs Hebei 18h30 ngày 8/10 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Bảy 08/10/2022 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henan Songshan vs Hebei (18h30 ngày 8/10, VĐ Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Henan Songshan vs Hebei 18h30 ngày 8/10

Giải bóng đá VĐQG Trung Quốc đã đi được nửa chặng đường, ở vòng đấu thứ 20 này CLB Henan Songshan chỉ phải tiếp đón đội bóng đang đứng cuối bảng là Hebei trên sân nhà của mình. Chắc chắn Henan Songshan sẽ đặt mục tiêu giữ lại 3 điểm trên sân nhà để có thể tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu. 

Henan Songshan vs Hebei
Soi kèo Henan Songshan vs Hebei (18h30 ngày 8/10, VĐ Trung Quốc)

Trải qua 19 vòng đấu hiện tại Henan Songshan đang đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 31 điểm. Họ đã đánh mất vị trí của mình trong nhóm dẫn đầu khi mà vừa trải qua một chuỗi phong độ khá nghèo nàn. 4 trận đấu liên tiếp Henan Songshan chưa biết đến mùi vị chiến thắng khi hòa 1 và thua 3. 

Trong khi đó các vị khách còn tệ hại hơn khi mà họ đã thua cả 5 vòng đấu gần đây nhất. Lúc này Hebei mới chỉ có cho mình 3 điểm. Tức là họ đã đều thua cả 18/19 trận đấu và chỉ thắng được 1 trận. 1 tấm vé xuống hạng gần như đã nằm chắc trong tay Hebei. Họ gần như không thể xoay chuyển tình thế nếu như vẫn giữ nguyên phong độ hiện tại. 

Đội chủ nhà Henan Songshan là những người chiếm ưu thế hoàn toàn trong lịch sử đối đầu khi mà 5 lần chạm chán gần nhất Henan Songshan đã toàn thắng cả 5. Bởi vậy không có lý do gì để Henan Songshan có thể mất điểm ở vòng đấu này. Cơ hội vượt ải handicap của các vị khách gần như là không có. 

Tỷ lệ Henan Songshan vs Hebei

Nhận định Henan Songshan vs Hebei (18h30 ngày 810, VĐ Trung Quốc) 1

Tỷ lệ Henan Songshan vs Hebei

Tài/Xỉu trận Henan Songshan vs Hebei

Trong 2/3 trận gần nhất giữa Henan Songshan vs Hebei đều có ít nhất là 4 bàn thắng được ghi. Bên cạnh đó cả 5/5 trận đấu gần đây của các vì khách đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Nhiều khả năng người hâm mộ sẽ được chứng kiến cơn mưa bàn thắng trong cuộc đối đầu này. 

Dự đoán kết quả Henan Songshan vs Hebei: 3-1

Thành tích đối đầu Henan Songshan vs Hebei

Nhận định Henan Songshan vs Hebei (18h30 ngày 810, VĐ Trung Quốc) 2

Thành tích đối đầu Henan Songshan vs Hebei

Thành tích gần đây của Henan Songshan

Nhận định Henan Songshan vs Hebei (18h30 ngày 810, VĐ Trung Quốc) 3

Thành tích gần đây của Henan Songshan

Thành tích gần đây của Hebei

Nhận định Henan Songshan vs Hebei (18h30 ngày 810, VĐ Trung Quốc) 4

Thành tích gần đây của Hebei

Đội hình dự kiến Henan Songshan vs Hebei

  • Henan Songshan: Wang Guoming, Gu Cao, Zhao Yuhao, Ma Xingyu, Zhong Jinbao, Wang Haoran, Henrique Dourado, Chen Hao, Turay, Palmanjan Kyum, Ke Zhao.

  • Hebei: Bao Yaxiong, Ding Haifeng, Zhang Junzhe, Pan Ximing, Yao Daogang, Liu Jing, Gao Yunan, Gao Huaze, Xu Tianyuan, Zhang Wei, Cui Lin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X