Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Henan Songshan vs Chengdu Rongcheng 18h30 ngày 5/12 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 05/12/2022 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henan Songshan vs Chengdu Rongcheng lúc 18h30 ngày 5/12 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Henan Songshan vs Chengdu Rongcheng 18h30 ngày 5/12

Cả 2 câu lạc bộ Henan Songshan và  Chengdu Rongcheng đều không còn cơ hội để có cho mình chứ vô địch ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên cả 2 đội bóng này đều còn cơ hội lọt vào vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Lúc này, Henan Songshan đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 50 điểm sau 28 trận đã đấu và kém vị trí thứ 3 khoảng cách là 2 điểm. Trong khi đó, Chengdu Rongcheng đang đứng ngay ở phía trên đối thủ của mình với 1 điểm nhiều hơn.

Henan Songshan vs Chengdu Rongcheng
Soi kèo Henan Songshan vs Chengdu Rongcheng VĐQG Trung Quốc 2022

Henan Songshan đang sở hữu cho mình một phong độ rất cao thời gian gần đây. Bằng chứng là 5 trận đấu gần nhất đội bóng này bất bại trong đó giành tới 4 chiến thắng. Trong khi đó, Chengdu Rongcheng còn đang thể hiện một phong độ tốt hơn nữa với chuỗi 9 trận đấu liên tiếp không phải nhận thất bại, trong đó họ có cho mình tới 7 chiến thắng.

Sân vận động Zhengzhou Hanghai là nơi người hâm mộ được chứng kiến trận đấu hấp dẫn và đáng chờ đợi ở vòng thi đấu thứ 29 giữa Henan Songshan và Chengdu Rongcheng. Đây là lợi thế lớn với Henan Songshan khi họ được thi đấu trên sân nhà nơi mà đã 3 trận đấu liên tiếp gần đây của mình họ giành chiến thắng. Trong khi đó, Chengdu Rongcheng ở trận đấu mới nhất làm khách của đội đứng đầu bảng Wuhan Three Towns cũng đã xuất sắc ca khúc khải hoàn.

2 câu lạc bộ mới chỉ có 1 lần gặp nhau ở lượt đi mùa giải năm nay, trận đấu đó đã kết thúc với tỉ số bất phân thắng bại. Phong độ của 2 đội bóng đều đang rất cao. Ngoài ra 2 đội vào thời điểm này cũng đang là vô cùng cân bằng với thành tích trên bảng xếp hạng cũng như phong độ thời gian gần đây. Đó là lý do khiến cho trận đấu này nhiều khả năng kết thúc với tỉ số bất phân thắng bại.

Tỷ lệ Henan Songshan vs Chengdu Rongcheng

Nhận định Henan Songshan vs Chengdu Rongcheng 18h30 ngày 512 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Henan Songshan vs Chengdu Rongcheng

Tài/Xỉu trận Henan Songshan vs Chengdu Rongcheng

Trận đấu ở lượt đi giữa 2 đội đã không được chứng kiến bất kì bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên, 4/5 trận đấu gần đây của 2 đội đều đã được chứng kiến tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Phong độ cao của cả 2 đội thời gian qua chính là hàng công của họ đang thi đấu vô cùng ấn tượng. Vì lẽ đó họ sẽ phát huy lợi thế này để cống hiến cho khán giả trận đấu tưng bừng bàn thắng.

Dự đoán kết quả Henan Songshan vs Chengdu Rongcheng: 2-2

Thành tích đối đầu Henan Songshan vs Chengdu Rongcheng

Nhận định Henan Songshan vs Chengdu Rongcheng 18h30 ngày 512 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Henan Songshan vs Chengdu Rongcheng

Thành tích gần đây của Henan Songshan

Nhận định Henan Songshan vs Chengdu Rongcheng 18h30 ngày 512 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Henan Songshan

Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng

Nhận định Henan Songshan vs Chengdu Rongcheng 18h30 ngày 512 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng

Đội hình dự kiến Henan Songshan vs Chengdu Rongcheng

  • Henan Songshan: Wang; Yang, Sunjic, Liu; Zhong, Zhao, Mierzejewski, Wang; Karanga, Huang, Henrique.

  • Chengdu Rongcheng: Zhang Yanru, Liu Tao, Windbichler, Junchen Gou, Min-Woo, Chao Gan, Tim Chow, Xin Tang, Mutellip Iminqari, Saldanha Marinho, Pacheco da Silva.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X