Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Henan Songshan vs Beijing Guoan 18h30 ngày 7/8 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Chủ Nhật 07/08/2022 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henan Songshan vs Beijing Guoan lúc 18h30 ngày 7/8 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Henan Songshan vs Beijing Guoan 18h30 ngày 7/8

Các cầu thủ Henan Songshan vẫn đang chơi thứ bóng đá hiệu quả tại Chinese Super League ở thời điểm hiện tại. Thống kê 10 vòng đấu trước đó góp mặt, Henan Songshan chỉ có 1 lần phải đón nhận thất bại. Ngược lại đội bóng này đã kiếm về tới 7 chiến thắng, từ đó sở hữu trong tay 23 điểm. Vậy nên họ vẫn đứng trong top 3 và hơn nhóm bám đuổi 1 điểm. Ngược lại Beijing Guoan xếp sau Henan Songshan 4 bậc nhưng kém tới 7 điểm. 

Henan Songshan vs Beijing Guoan
Soi kèo Henan Songshan vs Beijing Guoan VĐQG Trung Quốc 2022 

Qua đó có thể thấy rõ sự chênh lệch lớn giữa hai đội bóng này. Nhìn vào phong độ thi đấu gần đây, Henan Songshan đã có được 3 chiến thắng liên tiếp. Họ đã lần lượt đánh bại Zhejiang Professional, Guangzhou City và Changchun Yatai. Nếu tính xa hơn, đoàn quân của HLV Javier Pereira đã thắng tới 7/9 trận gần nhất. Lần cuối cùng họ phải nếm mùi thất bại là để thua Shandong Taishan 0-2. Tuy nhiên trận đấu đó đến từ 2 tháng trước.

Đá trên sân nhà Zhengzhou Hanghai cũng là một lợi thế không hề nhỏ dành cho đội bóng này. Cho đến thời điểm hiện tại Henan Songshan đã bất bại tới 9 trận liên tiếp tại mái ấm của mình. Thất bại cuối cùng Henan Songshan phải đón nhận tại sân nhà đã đến từ 9 tháng trước. Ngược lại Beijing Guoan lại chơi không tốt khi phải hành quân xa nhà. 3/4 trận sân khách trước đó Beijing Guoan góp mặt đều hòa và thua. 

Phải làm khách của Henan Songshan cũng là thách thức không hề nhỏ dành cho Beijing Guoan. 3/4 trận gần nhất đối đầu chủ nhà Henan Songshan, Beijing Guoan chỉ biết đến thất bại. Ngoài ra tại sàn giao dịch Châu Á, Beijing Guoan đã thua 3 ải handicap liên tiếp tại sân khách. Trong khi đó Henan Songshan dễ dàng chinh phục 7/8 rào cản handicap trên sân nhà. Vậy nên Henan Songshan sẽ là đội có 3 điểm trận tới.

Tỷ lệ Henan Songshan vs Beijing Guoan

 

Nhận định Henan Songshan vs Beijing Guoan 18h30 ngày 78 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Henan Songshan vs Beijing Guoan

Tài/Xỉu trận Henan Songshan vs Beijing Guoan

Bàn thắng vẫn đang liên tiếp nổ ra trong những trận cầu gần đây của Henan Songshan. 2 trận gần nhất đội bóng này thi đấu đều sở hữu tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Bên cạnh đó 3 trận họ đá sân nhà cũng có kết quả tương tự. Ngược lại 5/7 lần Beijing Guoan đá sân khách đều vượt qua mốc 2.5 bàn. Sẽ không bất ngờ nếu như trận đấu tới có mưa bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Henan Songshan vs Beijing Guoan: 3-1

Thành tích đối đầu Henan Songshan vs Beijing Guoan

Nhận định Henan Songshan vs Beijing Guoan 18h30 ngày 78 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Henan Songshan vs Beijing Guoan

Thành tích gần đây của Henan Songshan

Nhận định Henan Songshan vs Beijing Guoan 18h30 ngày 78 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Henan Songshan 

Thành tích gần đây của Beijing Guoan

Nhận định Henan Songshan vs Beijing Guoan 18h30 ngày 78 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Beijing Guoan 

Đội hình dự kiến Henan Songshan vs Beijing Guoan

  • Henan Songshan: Xiaotian Shi, Honglüe Zhao, Sunjic, Shuai Yang, Mawlanniyaz, Haoran Wang, Shangyuan Wang, Zichang Huang, Yihao Zhong, Dourado, Mierzejewski.

  • Beijing Guoan: Dehai Zou, Dabao Yu, Shaowen Liang, Chengdong Zhang, Kang Sang-woo, Zhongguo Chi, Memisevic, Gang Wang, Xizhe Zhang, Yuning Zhang, Dabro.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X