Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Henan Songshan Longmen vs Dalian Pro 18h30 ngày 4/6 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 03/06/2022 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Henan Songshan Longmen vs Dalian Pro thuộc giải VĐQG Trung Quốc 2022 hôm nay.
Henan Songshan Longmen vs Dalian Pro
Henan Songshan Longmen vs Dalian Pro

Nhận định bóng đá hôm nay Henan Songshan Longmen vs Dalian Pro (0:1 1/4): 2-0


Tại giai đoạn 1 của giải VĐQG Trung Quốc 2022, hai đội nằm ở nhóm B được thi đấu tập trung tại đảo Hải Nam. Henan Songshan Longmen là đội bóng đến từ thành phố Trịnh Châu (Zhengzhou) thuộc tỉnh Hà Nam (Henan). Hiện tại chủ sở hữu đội bóng là một tập đoàn bất động sản nhưng không có nghĩa họ được đầu tư mạnh mẽ.

Chẳng thế mà từ năm 2007 tới nay dù liên tục được góp mặt ở hạng đấu cao nhất Trung Quốc (đúng 1 mùa phải chơi ở hạng 2) song thành tích cao nhất mà Henan Songshan Longmen sở hữu là vị trí thứ 3 chung cuộc ở mùa giải 2009. Mùa trước, Henan Songshan Longmen chỉ đứng thứ 10/16 đội.

Nhằm hướng đến việc cải thiện thành tích ở mùa giải mới 2022, họ đã mời về HLV 56 tuổi Javier Pereira từ Tây Ban Nha mà có nhiều năm làm nghề ở quê nhà (song chủ yếu dưới vai trò trợ lý trong ban huấn luyện). Lực lượng của Henan Songshan Longmen cả về nội binh lẫn ngoại binh được đánh giá ở mức trung bình khá. Nhìn chung đội bóng này khó xuống hạng nhưng cũng không để đạt thành tích cao.

Trong khi đó, Dalian Pro lẽ ra đã phải xuống hạng 2 ở mùa bóng 2022 bởi thất bại trong trận playoff với Chengdu Rongcheng tuy nhiên một sự kiện đã xảy ra giúp đội bóng của thành phố Đại Liên tiếp tục được ở lại Chinese Super League. Đó là việc CLB Chongqing Liangjiang Athletic (đã trụ hạng) tuyên bố giải thể nên suất thi đấu tại giải VĐQG Trung Quốc 2022 được chuyển sang cho Dalian Pro nhằm đảm bảo giải vẫn đủ 18 đội.

Dù trụ hạng một cách "thần kỳ" nhưng không vì thế mà Dalian Pro cảm thấy thêm động lực chiến đấu cho mùa bóng mới. Chẳng thế mà họ không có nhiều động thái chuẩn bị thực sự mạnh mẽ khi gần như giữ nguyên đội hình gồm toàn nội binh. Bởi vậy, giới chuyên môn đã sớm liệt Dalian Pro vào danh sách ứng viên xuống hạng sáng giá nhất.

Việc được Henan Songshan Longmen chấp đến -1 1/2 trong trận ra quân cũng là tín hiệu kém lạc quan với Dalian Pro. Mới mùa trước, họ chỉ được chấp cao nhất đến 1/2 mà thôi. Vậy mà chỉ sau nửa năm, mức chấp đã tăng vọt đồng nghĩa khó có thể tin vào Dalian Pro.

Henan Songshan Longmen vs Dalian Pro
Tỷ lệ Henan Songshan Longmen vs Dalian Pro

Thống kê Henan Songshan Longmen vs Dalian Pro


Henan Songshan Longmen vs Dalian Pro
Đối đầu Henan Songshan Longmen vs Dalian Pro
Henan Songshan Longmen vs Dalian Pro
Thành tích gần đây của Henan Songshan Longmen
Henan Songshan Longmen vs Dalian Pro
Thành tích gần đây của Dalian Pro

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X