Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Helsingborg vs IFK Norrkoping 0h00 ngày 10/5 (VĐQG Thụy Điển 2022)

Thứ Hai 09/05/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Helsingborg vs IFK Norrkoping VĐQG Thụy Điển 2022 lúc 0h00 ngày 10/5: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Helsingborg vs IFK Norrkoping

Ở lần gần nhất làm khách trước Helsingborg, thuộc giải VĐQG Thụy Điển diễn ra tháng 8/2020, IFK Norrkoping nhận kèo châu Á -0,75. Do vậy, không ngạc nhiên khi Norrkoping nằm cửa trên, chấp Helsingborg -0,5 trong chuyến hành quân tới sân của đối thủ vào đêm nay, chưa kể Helsingborg còn là CLB mới lên hạng.
Helsingborg vs IFK Norrkoping
Nhận định bóng đá Helsingborg vs IFK Norrkoping VĐQG Thụy Điển 2022
Tuy vậy, vị thế cửa trên không đồng nghĩa Norrkoping sẽ kiếm ba điểm. Theo nhận định bóng đá, có ba yếu tố trở thành rào cản ngăn Norrkoping đánh bại Helsingborg.
 
Điều đầu tiên nằm ở thành tích khi đến sân của Helsingborg trong vài năm trở lại đây. Từ mùa 2019, Norrkoping trải qua 2 trận như vậy và... toàn thua, thậm chí thủng lưới 3 lần ở mỗi cuộc đọ sức, bao gồm lần chấp đội chủ sân Olympia -0,75 nêu trên (thua 2-3).
 
Thứ hai, Norrkoping vốn không phải mẫu CLB thi đấu hiệu quả và ổn định tại sân khách. Điều này được thể hiện rõ trong 9 chuyến du đấu trở lại đây, tập thể dưới quyền chiến lược gia Rikard Norling thắng 2 nhưng hứng chịu tới 7 thất bại. Phong độ đó khiến Norrkoping khó trở thành mối đe dọa lớn cho Helsingborg.
 
Cuối cùng, sự khởi sắc về phong độ của Helsingborg hậu thuẫn lớn cho họ bỏ túi tối thiểu một điểm sau màn đón tiếp Norrkoping. 3 vòng đầu tiên ở giải VĐQG Thụy Điển năm nay, đoàn quân của huấn luyện viên Jorgen Lennartsson đều thua. Nhưng sau đấy Helsingborg đã khởi sắc và giành điểm trong 3/4 lượt trận kế tiếp.
 
Ở bốn vòng vừa nêu, Helsingborg hạ Elfsborg (1-0), chia điểm với Hacken (1-1) và Djurgardens (2-2) dù bản thân luôn nằm cửa dưới. Còn lại, Helsingborg thua sát nút (1-2) khi đến sân của Mjallby, trong đó tình huống thủng lưới quyết định chỉ đến vào mười phút cuối trận.
Helsingborg vs IFK Norrkoping
Tỉ lệ kèo Helsingborg vs IFK Norrkoping

Nhận định hiệp 1 Helsingborg vs IFK Norrkoping

Toàn bộ 9 cuộc chạm trán gần nhất giữa Helsingborg và Norrkoping xuất hiện bàn thắng từ hiệp một. Kịch bản này cũng xảy ra trong 9/10 lần ra sân vừa qua và 8/9 trận sân nhà trở lại đây của Helsingborg. Về phía Norrkoping, 11/13 trận gần nhất và cả 6 chuyến du đấu mới đây có tối thiểu một pha lập công trước giờ nghỉ.

Tỷ lệ tài xỉu Helsingborg vs IFK Norrkoping

Helsingborg ghi tổng cộng 2 bàn trong 4 trận sân nhà trở lại đây. Trong khi đó , Norrkoping chỉ tìm thấy mành lưới đối phương 4 lần ở 7 chuyến làm khách gần nhất thuộc giải VĐQG Thụy Điển. Những dữ kiện chỉ ra chất lượng tấn công không cao của hai đội. Trận cầu tới vì vậy khó trở nên tưng bừng bàn thắng.

Dự đoán kết quả Helsingborg vs IFK Norrkoping: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Helsingborg vs IFK Norrkoping
Thành tích gần đây của Helsingborg
Helsingborg vs IFK Norrkoping
Thành tích gần đây của IFK Norrkoping
Helsingborg vs IFK Norrkoping
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Helsingborg: Joelsson, Davidsen, Tsouka, Weberg, Widell, Lingman, Gigovic, Ali, Jonsson, Van den Hurk, Olsson.
  • IFK Norrkoping: Jansson, Ekpolo, Wahlqvist, Eid, Jean, Ortmark, Levi, Abdulrazak, Nyman, Markovic.

BXH VĐQG Thụy Điển 2022:

GIF Sundsvall vs Degerfors, Helsingborg vs IFK Norrkoping
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X