Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Zibo Sunday 18h30 ngày 1/8 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 01/08/2022 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heilongjiang Ice City vs Zibo Sunday lúc 18h30 ngày 1/8 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Heilongjiang Ice City vs Zibo Sunday 18h30 ngày 1/8

Heilongjiang Ice City vẫn đang cố gắng bám đuổi top 3 trong cuộc chiến thăng hạng ở mùa bóng năm nay. Với 11 trận đã đấu, đội bóng này kiếm về cho mình 5 chiến thắng. Bên cạnh đó họ hòa thêm 2 trận để có 17 điểm trong tay. Qua đó Heilongjiang Ice City đứng thứ 7 trên BXH và kém top 3 6 điểm. Bởi vậy Heilongjiang Ice City rất cần 3 điểm trước Zibo Sunday để thu hẹp cách biệt. Ngược lại Zibo Sunday đứng thứ 12 với 12 điểm. 

Heilongjiang Ice City vs Zibo Sunday
Soi kèo Heilongjiang Ice City vs Zibo Sunday Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Xét đến phong độ hiện tại, Heilongjiang Ice City vẫn là một đối thủ không dễ bị đánh bại. 46 trận liên tiếp Heilongjiang Ice City ra sân thi đấu chỉ có đúng 1 lần phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó đoàn quân của HLV Duan Xin có cho mình 3 chiến thắng và thêm 2 kết quả hòa. Sở hữu sự ổn định đó, họ đang được tiếp thêm sức mạnh về tinh thần trước khi bước vào vòng 12.

Nhìn về hướng đối diện, Zibo Sunday lại không có được những kết quả tốt giống như đối thủ. 8/10 trận vừa qua góp mặt, Zibo Sunday đều không biết mùi chiến thắng. Có 5 trận đấu trong đó kết thúc với thất bại dành cho đội bóng này. Ngoài ra sân khách đang là một bài toán khó đôi với đoàn quân dưới trướng HLV Huang Hongyi. Khi phải chơi xa nhà, họ không thắng 5 trận liên tiếp.

Tại thị trường Châu Á, Zibo Sunday cũng không phải là một sự lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư. 4/6 trận gần nhất lựa chọn Zibo Sunday đều không giúp người hâm mộ thu về lợi nhuận. Trong khi đó Heilongjiang Ice City đã thắng 6/9 ải handicap tại sân nhà. Với những thống kê trên, Heilongjiang Ice City đủ sức giành 3 điểm. 

Tỷ lệ Heilongjiang Ice City vs Zibo Sunday

 

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Zibo Sunday 18h30 ngày 18 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Heilongjiang Ice City vs Zibo Sunday

Tài/Xỉu trận Heilongjiang Ice City vs Zibo Sunday

Vẫn đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận gần đây của Heilongjiang Ice City. Cụ thể 7 trận mới nhất đội bóng này thi đấu tại sân nhà đều có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Trong khi đó 5 trận vừa qua Zibo Sunday góp mặt tại sân khách cũng nhiều hơn 2 bàn. Nói tóm lại trận đấu tới đây sẽ có nhiều bàn thắng xảy ra trên sân Harbin International.

Dự đoán kết quả Heilongjiang Ice City vs Zibo Sunday: 3-1

Thành tích đối đầu Heilongjiang Ice City vs Zibo Sunday

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Zibo Sunday 18h30 ngày 18 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Heilongjiang Ice City vs Zibo Sunday

 

Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Zibo Sunday 18h30 ngày 18 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City 

Thành tích gần đây của Zibo Sunday

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Zibo Sunday 18h30 ngày 18 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Zibo Sunday 

Đội hình dự kiến Heilongjiang Ice City vs Zibo Sunday

  • Heilongjiang Ice City: Trubin, Vivcharenko, Didyk, Taloverov, Sych, Mykhaylenko, Kryskiv, Supryaga, Bondarenko, Sudakov, Vyunnyk.

  • Zibo Sunday: Denkovski, Antovski, Krstevski, Mladenovski, Haidari, Fazlagic, Rustemoski, Todorovski, Dimoski, Vosha, Ilievski.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X