Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Sichuan Jiuniu 18h30 ngày 20/6 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 20/06/2022 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heilongjiang Ice City vs Sichuan Jiuniu lúc 18h30 ngày 20/6 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Heilongjiang Ice City vs Sichuan Jiuniu 18h30 ngày 20/6

Các cầu thủ Heilongjiang Ice City đang sở hữu được bộ mặt thi đấu ổn định trong quãng thời gian gần đây. Theo thống kê từ giới mộ điệu, 4/5 trận mới nhất Heilongjiang Ice City góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó đội bóng này sở hữu được 3 chiến thắng và 1 kết quả hòa. Mới đây Heilongjiang Ice City đã đánh bại Shenyang Urban FC 3-1. Tuy nhiên cũng cần nhớ rằng thất bại gần nhất của họ đã đến từ tuần trước. 

Heilongjiang Ice City vs Sichuan Jiuniu
Soi kèo Heilongjiang Ice City vs Sichuan Jiuniu Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Phía bên kia chiến tuyến, Sichuan Jiuniu là một đối thủ không hề dễ chịu. 4 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều duy trì được thành tích bất bại. Đáng chú ý trong chuỗi trận này Sichuan Jiuniu kiếm về được cho mình 3 chiến thắng. Ngay trong ngày ra quân mới nhất, Sichuan Jiuniu đã đánh bại Shanghai Jiading Huilong 2-0. Ngoài ra thất bại cuối cùng của Sergio Lobera cùng các học trò đã đến từ 6 tháng trước. 

Hơn nữa các cầu thủ Sichuan Jiuniu không hề e ngại những chuyến làm khách. 8/9 trận mới nhất Sichuan Jiuniu phải chơi xa nhà đều có kết quả từ hòa cho đến thắng. Đã có đến 5 trận trong đó kết thúc với thắng lợi dành cho họ. Với trận sân khách gần nhất của mình, Sichuan Jiuniu đã hòa chủ nhà Shenyang Urban FC. Đáng chú ý lần cuối cùng họ thua trên sân khách đã cách đây 6 tháng. 

Xét đến lịch sử đối đầu, Sichuan Jiuniu đang sở hữu kết quả nhỉnh hơn so với đối thủ. Cụ thể trong 4 lần chạm trán Heilongjiang Ice City từ trước đến nay, Sichuan Jiuniu không thua. Thay vào đó họ sở hữu được 1 chiến thắng và 3 hòa. Từ đó Sichuan Jiuniu vượt qua được 3/4 rào cản handicap. Chính vì vậy đội khách đủ cơ sở ra về với 3 điểm. 

Tỷ lệ Heilongjiang Ice City vs Sichuan Jiuniu

 

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Sichuan Jiuniu 18h30 ngày 206 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Heilongjiang Ice City vs Sichuan Jiuniu

Tài/Xỉu trận Heilongjiang Ice City vs Sichuan Jiuniu

Những cuộc đối đầu giữa Heilongjiang Ice City và Sichuan Jiuniu trong quá khứ luôn khan hiếm bàn thắng. Cả 4 trận hai đội chạm trán nhau đều có tổng bàn thắng cao nhất chỉ là 2. Đáng chú ý 15/20 trận Heilongjiang Ice City đã chơi cũng chỉ có 2 bàn trở xuống. Vậy nên giới chuyên môn không tin vào khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận này.

Dự đoán kết quả Heilongjiang Ice City vs Sichuan Jiuniu: 0-1

Thành tích đối đầu Heilongjiang Ice City vs Sichuan Jiuniu

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Sichuan Jiuniu 18h30 ngày 206 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Heilongjiang Ice City vs Sichuan Jiuniu

Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Sichuan Jiuniu 18h30 ngày 206 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City

Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Sichuan Jiuniu 18h30 ngày 206 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu 

Đội hình dự kiến Heilongjiang Ice City vs Sichuan Jiuniu

  • Heilongjiang Ice City: Peng Liu, Xiang Yu, Chengle Zhao, Dongxu Tu, Yifan Sun, Xin Bu, Kang Cao, Tingxuan Lin, Liming Chen, Bojian Fan, Evans Etti. 

  • Sichuan Jiuniu: Shi Zhao, Xinyu Liu, Zheng Zou, Nizamdin Ependi, Xiaoshun Geng, Kun Xiao, Haojie Li, Qi Wang, Dadi Zhou, Song Nan, Chu Wang. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X