Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Shijiazhuang Gongfu 14h00 ngày 31/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 31/10/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heilongjiang Ice City vs Shijiazhuang Gongfu lúc 14h00 ngày 31/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Heilongjiang Ice City vs Shijiazhuang Gongfu 14h00 ngày 31/10

Heilongjiang Ice City lúc này đang có cho mình một vị trí tương đối an toàn trên bảng xếp hạng. Sau 25 trận đấu đội chủ nhà có cho mình 30 điểm cùng vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Có thể nói Heilongjiang Ice City chưa chắc chắn trụ hạng nên đội bóng này vẫn cần phải cố gắng ở chặng đường còn lại của giải đấu. Trong khi đó, Shijiazhuang Gongfu vẫn đang cạnh tranh gay gắt cho tấm vé thăng hạng ở mùa giải năm nay với việc đang có 49 điểm sau 25 trận đấu và vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với tấm vé thăng hạng cuối cùng là 4 điểm.

Heilongjiang Ice City vs Shijiazhuang Gongfu
Soi kèo Heilongjiang Ice City vs Shijiazhuang Gongfu Hạng 2 Trung Quốc 2022

Heilongjiang Ice City thời gian gần đây đang có phong độ tương đối thất thường. Sau 5 trận đấu, đội bóng này chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua tới 2 trận. Trong khi đó, Shijiazhuang Gongfu đã giành tới 4 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận ở 5 vòng đấu gần đây nhất.

Đã 5 trận đấu liên tiếp tại thành địa ICE, đội bóng Heilongjiang Ice City chưa thể giành chiến thắng. Cụ thể, họ để hòa tới 4 trận và chỉ có cho mình 1 chiến thắng. Điều đó cũng khiến đi lợi thế được chơi trên sân nhà của họ ở trận đấu tới đây không còn quá lớn. Nên nhớ ở 2 trận đấu gần nhất trên sân khách Shijiazhuang Gongfu đều đã có cho mình trọn vẹn 3 điểm.

Đây là lần đầu tiên 2 đội bóng gặp mặt nhau. Tuy nhiên nhìn vào những gì 2 đội đã thể hiện ở mùa giải năm nay cũng như thời gian vừa qua, Shijiazhuang Gongfu đang là đội bóng được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Ngoài ra, Heilongjiang Ice City cũng gần như chắc suất trụ hạng nên động lực thi đấu cũng sẽ là dấu hỏi với câu lạc bộ này. Sẽ là một chiến thắng tương đối dễ dàng với đội bóng đang có quyết tâm cao hơn Shijiazhuang Gongfu.

Tỷ lệ Heilongjiang Ice City vs Shijiazhuang Gongfu

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Heilongjiang Ice City vs Shijiazhuang Gongfu

Những trận đấu của Shijiazhuang Gongfu thời gian vừa qua đang khá khan hiếm bàn thắng. Cụ thể, 4/5 trận đấu gần đây của đội bóng này chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Điều đó xuất phát từ khả năng phòng ngự xuất sắc của đội bóng này khi 3/5 trận đấu đó họ đã giữ sạch lưới. Quá khó để Heilongjiang Ice City có thể xuyên thủng mành lưới Shijiazhuang Gongfu ở trận đấu này và kịch bản ít bàn thắng sẽ lại xuất hiện ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Heilongjiang Ice City vs Shijiazhuang Gongfu: 0-2

Thành tích đối đầu Heilongjiang Ice City vs Shijiazhuang Gongfu

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Shijiazhuang Gongfu 14h00 ngày 3110 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1
Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City

Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Shijiazhuang Gongfu 14h00 ngày 3110 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu

Đội hình dự kiến Heilongjiang Ice City vs Shijiazhuang Gongfu

  • Heilongjiang Ice City: Luhao, Cao Kang, Chen Liming, Etti, Fan Bojian, Yongchi, Dongxu, Vinicius, Jinpeng, Haochen, Chengle.

  • Shijiazhuang Gongfu: Chuang Chen, Guanghe Li, Zepeng Liu, Ziteng Yun, Ming Miao, Heng Li, Haiyang Chen, Yangyang Zhou, Xiaopeng Ma, Kaiyang Zhang, Xinpeng Du.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X