Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Shanghai Jiading 13h30 ngày 20/11 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Chủ Nhật 20/11/2022 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heilongjiang Ice City vs Shanghai Jiading lúc 13h30 ngày 20/11 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Heilongjiang Ice City vs Shanghai Jiading 13h30 ngày 20/11

Vào thời điểm này, Heilongjiang Ice City đang vô cùng an toàn trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 10 và sở hữu cho mình 37 điểm sau 29 trận đã đấu. Điều đó cũng giúp cho đội bóng này thoải mái hơn rất nhiều ở những trận đấu tới đây khi gần như họ đã không còn mục tiêu ở trên bảng xếp hạng mùa giải năm nay. Trong khi đó, Shanghai Jiading đang vô cùng lo lắng với cuộc đua trụ hạng vào thời điểm này. Họ đang sở hữu cho mình 25 điểm và vị trí thứ 15 tức là chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 2 điểm mà thôi.

Heilongjiang Ice City vs Shanghai Jiading
Soi kèo Heilongjiang Ice City vs Shanghai Jiading Hạng 2 Trung Quốc 2022

Heilongjiang Ice City với sự thoải mái của mình đang trải qua chuỗi phong độ tương đối ấn tượng thời gian gần đây. Sau 5 trận đấu gần nhất, Heilongjiang Ice City có cho mình 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Trái với điều đó, Shanghai Jiading đã có cho mình chuỗi 5 trận đấu liên tiếp thất bại.

Heilongjiang Ice City sẽ có lợi thế được thi đấu tại sân nhà Harbin ICE ở trận đấu tiếp đón Shanghai Jiading tới đây. Tuy nhiên 7 trận đấu liên tiếp trên thánh địa của mình thời gian vừa qua Heilongjiang Ice City chưa thể có cho mình chiến thắng. Trong khi đó sau 15 trận đấu trên sân khách ở mùa giải năm nay, Shanghai Jiading chỉ có cho mình đúng 2 trận hòa và để thua tới 13 trận.

Ở lần duy nhất đối đầu với nhau cho tới thời điểm này, chiến thắng đã thuộc về Heilongjiang Ice City. Lịch sử có vẻ sẽ không dễ để lặp lại ở trận đấu này khi mà Heilongjiang Ice City đang thi đấu không ổn trên sân nhà. Hơn nữa xét về mặt tinh thần chiến đấu, Shanghai Jiading chắc chắn là đội có quyết tâm cao hơn. Vì lẽ đó nhiều khả năng mỗi đội sẽ có thêm 1 điểm sau khi 90 phút của trận đấu này kết thúc.

Tỷ lệ Heilongjiang Ice City vs Shanghai Jiading

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Shanghai Jiading 13h30 ngày 2011 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Heilongjiang Ice City vs Shanghai Jiading

Tài/Xỉu trận Heilongjiang Ice City vs Shanghai Jiading

Trận đấu gần nhất 2 đội diễn ra người hâm mộ đã được chứng kiến tới 5 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần nhất của 2 đội cũng đã có kết quả Over bàn thắng. Heilongjiang Ice City thoải mái và chắc chắn họ chơi tấn công. Trong khi đó, Shanghai Jiading cũng khát điểm và không giấu giếm cơ hội có được niềm vui chiến thắng. Do đó cơn mưa bàn thắng sẽ lại tiếp tục xuất hiện ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Heilongjiang Ice City vs Shanghai Jiading: 2-2

Thành tích đối đầu Heilongjiang Ice City vs Shanghai Jiading

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Shanghai Jiading 13h30 ngày 2011 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Heilongjiang Ice City vs Shanghai Jiading

Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Shanghai Jiading 13h30 ngày 2011 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City

Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Shanghai Jiading 13h30 ngày 2011 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

Đội hình dự kiến Heilongjiang Ice City vs Shanghai Jiading

  • Heilongjiang Ice City: Peng Liu, Xiang Yu, Chengle Zhao, Dongxu Tu, Yifan Sun, Xin Bu, Kang Cao, Tingxuan Lin, Liming Chen, Bojian Fan, Evans Etti. 

  • Shanghai Jiading: Jiahao Kou, Shuai Liu, Bowen Hu, Yue Sun, Xinlei Qi, Zhuang Fei Wu, Xin Li, Zihao Wang, Ular Muhtar, Dingkang Zhang, Dong Cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X