Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Kunshan 18h30 ngày 12/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 12/09/2022 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heilongjiang Ice City vs Kunshan lúc 18h30 ngày 12/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Heilongjiang Ice City vs Kunshan 18h30 ngày 12/9

Heilongjiang Ice City đang có cho mình vị trí tương đối an toàn cho đến thời điểm này của mùa giải với 25 điểm sau 19 vòng đấu cùng vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, đội khách Kunshan đang có màn thể hiện tuyệt vởi mùa giải này với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng cùng 47 điểm sau 19 vòng đấu. Cơ hội để Kunshan cạnh tranh chức vô địch là vẫn còn trước mắt khi đội bóng này chỉ kém vị trí đầu bảng 3 điểm nhưng đã thi đấu ít hơn 1 trận.

Heilongjiang Ice City vs Kunshan
Soi kèo Heilongjiang Ice City vs Kunshan Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Heilongjiang Ice City đang có những trận đấu vô cùng đáng thất vọng thời gian vừa qua, cụ thể trải qua 6 vòng đấu gần đây nhất Heilongjiang Ice City chưa thể ca khúc khải hoàn trong đó họ chỉ có cho mình 3 trận hòa. Trong khi đó, Kunshan đang có chuỗi 20 trận đấu bất bại. Trong đó họ giành tới 15 chiến thắng, thành tích như vậy rất xứng đáng với thành tích của họ ở mùa giải này.

Trận đấu này Heilongjiang Ice City được thi đấu trên sân nhà và đó cũng được coi là điểm tựa của họ ở thời gian qua. Đến thời điểm này, Heilongjiang Ice City đang có chuỗi 5 trận đấu liên tiếp bất bại trên tổ ấm của mình. Trong khi đó, Kunshan đang có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc trên sân khách với chuỗi 9 trận đấu liên tiếp bất bại.

Cho đến thời điểm này, Heilongjiang Ice City đang là đội bóng có lịch sử trong những cuộc đối đầu với Kunshan. Cụ thể đội chủ nhà đã có cho mình 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở 4 lần gặp gỡ nhau gần nhất. Nhưng ở cặp đối đầu này rất có thể gió sẽ đổi chiều khi Kunshan đang thể hiện phong độ vô cùng cao và gần như là không có đối thủ ở mùa giải năm nay.

Tỷ lệ Heilongjiang Ice City vs Kunshan                

 

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Kunshan 18h30 ngày 129 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Heilongjiang Ice City vs Kunshan

Tài/Xỉu trận Heilongjiang Ice City vs Kunshan

Những trận đấu giữa Heilongjiang Ice City và Kunshan trong lịch sử thường khá khan hiếm bàn thắng được ghi. Tuy vậy, cả 5 trận đấu gần đây của Heilongjiang Ice City đã về Over bàn thắng. Ngoài ra, Kunshan đang có thành tích ghi bàn cực kì ổn định với 9 bàn thắng ở 4 trận đấu gần đây. Do đó, ở trận đấu lần này, Kunshan nhiều khả năng sẽ tạo ra cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ.

Dự đoán kết quả Heilongjiang Ice City vs Kunshan: 1-4

Thành tích đối đầu Heilongjiang Ice City vs Kunshan

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Kunshan 18h30 ngày 129 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Heilongjiang Ice City vs Kunshan

Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Kunshan 18h30 ngày 129 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City 

Thành tích gần đây của Kunshan

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Kunshan 18h30 ngày 129 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Kunshan 

Đội hình dự kiến Heilongjiang Ice City vs Kunshan

  • Heilongjiang Ice City: Luhao, Cao Kang, Chen Liming, Etti, Fan Bojian, Yongchi, Dongxu, Vinicius, Jinpeng, Haochen, Chengle.

  • Kunshan: Peng Peng, Zhi Li, Guoliang Sun, Rui Yu, Songyi Li, Jie Chen, Hildeberto, Junmin Xu, Yudong Zhang, Yang Ruan, Covic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X