Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Guangxi Baoyun 14h00 ngày 7/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Tư 07/09/2022 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heilongjiang Ice City vs Guangxi Baoyun lúc 14h00 ngày 7/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Heilongjiang Ice City vs Guangxi Baoyun 14h00 ngày 7/9

Heilongjiang Ice City đang có cho mình mùa giải tương đối an toàn cho đến lúc này với 24 điểm sau 18 vòng đấu cùng vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Guangxi Baoyun đang có thành tích kém ấn tượng hơn rất nhiều với việc chỉ sở hữu cho mình 15 điểm sau 18 vòng đấu và đang đứng trên đội bóng cầm đèn đỏ nhờ thành tích ở chỉ số phụ mà thôi.

Heilongjiang Ice City vs Guangxi Baoyun
Soi kèo Heilongjiang Ice City vs Guangxi Baoyun Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Heilongjiang Ice City đang có một phong độ vô cùng đáng thất vọng ở thời gian vừa qua, họ đã có 5 trận đấu gần nhất không biết đến mùi chiến thắng trong đó nhận tới 3 thất bại. Trong khi đó, Guangxi Baoyun có phong độ tốt hơn đôi chút so với đội chủ nhà nhưng cũng khá bất ổn với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất.

Heilongjiang Ice City được thi đấu trên thánh địa Harbin Ice ở trận đấu này và tuy nhiên đó không phải là lợi thế quá lớn với đội chủ nhà. Cụ thể, Heilongjiang Ice City đã có cho mình 2 trận đấu trên sân nhà ở mùa giải này và họ chỉ có 2 kết quả hòa. Trong khi đó, Guangxi Baoyun đang thể hiện một phong độ tương đối ấn tượng trên sân khách ở mùa giải năm nay khi họ có 1 chiến thắng và 1 trận hòa ở 2 chuyến xa nhà mùa giải năm nay.

Đây mới chỉ là lần đầu tiên 2 đội bóng gặp nhau tính đến thời điểm này. Nhìn vào những gì hai đội đã thể hiện thời gian qua, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Heilongjiang Ice City đang cho thấy sự bất ổn của mình ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Guangxi Baoyun thể hiện được sự lì lợm của mình ở những trận đấu làm khách với những đấu pháp phòng ngự hợp lý. Do đó, nhiều khả năng đội khách mới là người ca khúc khải hoàn trong trận đấu này.

Tỷ lệ Heilongjiang Ice City vs Guangxi Baoyun

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Guangxi Baoyun 14h00 ngày 79 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Heilongjiang Ice City vs Guangxi Baoyun

 

Tài/Xỉu trận Heilongjiang Ice City vs Guangxi Baoyun

4/5 trận đấu gần đây có sự góp mặt của đội chủ nhà Heilongjiang Ice City đã có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Tuy vậy, Guangxi Baoyun thường thi đấu phòng ngự lùi sâu trên sân khách, cụ thể cả 5 trận đấu trên sân khách của Guangxi Baoyun đều đã về Under bàn thắng. Chắc chắn đội khách sẽ tiếp tục lối đá phòng ngự sở trường và việc trận đấu này ít bàn thắng e cũng là điều dễ hiểu.

Dự đoán kết quả Heilongjiang Ice City vs Guangxi Baoyun: 0-1

Thành tích đối đầu Heilongjiang Ice City vs Guangxi Baoyun

Hai đội bóng chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Guangxi Baoyun 14h00 ngày 79 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích gần đây của Heilongjiang Ice City 

Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun

Nhận định Heilongjiang Ice City vs Guangxi Baoyun 14h00 ngày 79 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Guangxi Baoyun 

Đội hình dự kiến Heilongjiang Ice City vs Guangxi Baoyun

  • Heilongjiang Ice City: Luhao, Cao Kang, Chen Liming, Etti, Fan Bojian, Yongchi, Dongxu, Vinicius, Jinpeng, Haochen, Chengle.

  • Guangxi Baoyun: Xinyao Jia, Diran Yao, Xin Huang, Chenghe Lu, Yetong Cheng, Lu Yin, Haichao Zhao, Xiaoting Li, Mladen Kovacevic, Sandro.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X